คืนวันแต่งงาน

คืนวันแต่งงาน

“ดีใจด้วยนะ” เสียงเพื่อนๆ ที่ต่างแสดงความยินดี ทำให้ตุ๊กตายิ้มรับแก้มแทบปริ รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณเพื่อนๆ ที่ต้องลำบากมาร่วมงานแต่งงานของเธอที่จัดห่าง จากกรุงเทพเกือบ 400 กิโล เนื่องจากเธอย้ายตามว่าที่สามีมาทำงานที่นี่โดยเธอบรรจุเป็นข้าราชการประจำ สำนักงานที่ดินจังหวัด ส่วนว่าที่สามีทำงานธนาคารที่มีสาขาอยู่ในจังหวัดเดียวกัน จนเมื่อเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้วจึงกำหนดจัดงานแต่งงานขึ้นที่นี่โดยเชิญ เพื่อนๆ ที่เคยเรียนด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยมาร่วมงานด้วย หลังจากจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายก็พาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาส่งที่ห้องหอซึ่งก็คือ ห้องพักที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้สำหรับทั้งสองโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นห้องที่ดีที่สุดของโรงแรม มีห้องรับแขกแยกต่างหากจากห้องนอน “โห สวยจังเลย” เพื่อนที่เดินไปส่งเอ่ยปากชมหลัง

จากเห็นห้องหอ เพราะทางโรงแรมจัดกระเช้าดอกไม้ไว้บนโต๊ะรับแขก และยังโปรยกลีบกุหลาบสีแดงบนผ้าปูเตียงจนทั่ว พอส่งว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอเรียบร้อย บรรดาญาติและเพื่อนๆ ก็เอ่ยปากอวยพรอีกครั้งก่อนจะทยอยเดินทางกลับ “ขอบใจมากจ้ะทุกๆ คน ตาจัดที่พักไว้ให้แล้วนะ แล้วพรุ่งนี้จะไปคุยด้วย” ว่าที่เจ้าสาวเอ่ยกับเพื่อนๆ “จ้า…” เพื่อนคนหนึ่งขานรับ ก่อนจะกระซิบ “…แล้วพรุ่งนี้อย่าลืมเล่าให้เราฟังนะว่าคืนนี้เป็นยังไงบ้าง” ประโยคดังกล่าวทำให้เพื่อนคนอื่นๆหัวเราะ ตุ๊กตาหน้าแดง

“บ้า…” เจ้าสาวค้อนเพื่อน “…ไม่พูดด้วยแล้ว” ทุกคนหัวเราะกับท่าทางของว่าที่เจ้าสาวก่อนจะค่อยๆทยอยเดินทางกลับไปพักยัง โรงแรมที่แจจองห้องไว้ให้“เหนื่อยมั๊ยตา” ต้องถามเบาๆ หลังจากที่ทุกคนออกจากห้องไปหมดแล้ว ตุ๊กตาส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ” เธอตอบกลับเสียงเบา หน้าแดงเพราะถึงแม้งานเลี้ยงจะเสร็จแล้ว แต่เธอรู้ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรกับตัวเองเธอ เคยได้ยินได้ฟังมานานแล้วว่าหลังจากแต่งงานแล้วมันจะเป็นยังไง เคยสงสัยอยากรู้ แต่คืนนี้ทุกอย่างกำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเธอเองแล้ว ถึงแม้เตรียมใจไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่วายรู้สึกตื่นเต้นระคนความกังวลเพราะเธอไม่รู้เกี่ยวกับ “เรื่องนั้น” เลย

“งั้นตาไปอาบน้ำก่อนสิ เดี๋ยวพี่เก็บโน่นเก็บนี่เสร็จแล้วก็จะไปอาบน้ำเหมือนกัน เหนียวตัวไปหมดแล้ว” ต้องพูดพลางดึงมือว่าที่ภรรยาลุกขึ้นจากเก้าอี้ หอมแก้มเบาๆและดันตัวเธอไปห้องน้ำ ตุ๊กตาหน้าแดงกล่ำเพราะตั้งแต่เป็นแฟนกันมา ต้องไม่เคย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nattawut

- ฉันคือ Nattawut และเขียนนวนิยาย "คืนวันแต่งงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
844 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พล นิกร กิมหงวน 3

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?