ผมกับอ้อ

ผมกับอ้อ

ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าช้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูน

อ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆอ้อ เธอคงดื่มเหล้า

แล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันทีผมก็เอามือไปลูบ

ขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และ

ผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึง

ได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ อ้อคงจะโกนออก ผมเอามือลูบเบาๆที่เนินโหนกของเธอทันที แล้วค่อยไซร้ซอกคอเธออ้อก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก แต่เธอหายใจแรงขึ้น ผมก็ไม่หวั่น

อะไรอีกแล้วไซร้ต่อไปอย่างสบายใจ ผมไซร้ถึงเต่าอันโหนกนูนของอ้อผมนึกในใจว่าถ้าผมเอาลิ้นเลียหอยของอ้อเธอก็จะรู้สึกตัวเพราะตอนนี้เธอดิ้นไปซ้ายทีขวาที ผมไม่รอช้าผมเอาเจ้าน้องชายของผม

แหย่เข้าไปในหอยอ้อทันทีเธอดิ้นไปมาอย่างแรง แล้วเธอก็ลืมตาขึ้นมา ผมตกใจมาก ผมไม่รอช้าแล้วรบกดเจ้าน้องชายเข้าหอยอ้ออย่างเร็วและแรงอ้อร้องว่า " เจ็บบ..จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว " ผมก็ถามเธอว่า

ไม่เคยเจออย่างนี้บ้างหรือ " ไม่เคยเลย "เอาออกก่อน อ้อจะทนไม่ไหวอยู่แล้วอ้อเจ๊บจังเลย อ้อบ่นใหญ่ ผมไม่ฟังที่อ้อพูดผมชักเข้าชักออกจนเลือดอ้อออกมาและรวมทั้งน้ำเหนียวๆผมตกใจอย่างมากผม

จึงรีบชักออก อ้อจึงถามผมว่า " เอาออกทำไม " ผมก็ตอบเธอว่า เธอมีเลือดออกมาจากหอยเต็มไปหมด อ้อก้มดูของตัวเองทันที เธอตกใจมากร้องไห้แล้วพูดว่า มันเป็นอย่างนี้แล้วจะฉี่ได้ไหม ผมตอบเธอว่า

ได้.. เดี๋ยวมันก็หายน่า เจ็บมากไหม? ผมถามเธอว่าทนได้ไหมเพราะรู้ว่าอ้อยังอารมณ์ค้างอยู่ เธอพยักหน้า ผมก็ไม่รอช้าไซร้ไปจถึงเต้านมเธอผมบีบและขยำนมอ้อ จน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผมกับอ้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
625 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนตัวดี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?