สาวใช้พม่าที่รัก

สาวใช้พม่าที่รัก

ผมไม่ทราบว่าเป็นคนโชคดีหรือเปล่าไม่อาจยืนยัน แต่เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆ เมื่อเดือนที่แล้ว คือผมแต่งงานแล้ว อายุผมก็ ย่าง 40 มีลูกสองคน แต่ไปเรียนเมืองนอกกันหมด ส่วนเมียผมก็ไป-มาเยี่อมลูกปีละครั้งสองครั้ง ที่บ้านหาคนใช้ยาก เมียผมเลยไปจ้างสาวใช้พม่ามาจากนายหน้า เธอชื่อ นี นีอายุก็ย่าง 20 กำลังสาวเต็มตัว ส่วนสัดนั้นไม่ต้องพูดถึง มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง (น่าจะ 34-23-35) ความสูงก็ถือได้ว่าเป็นนางแบบได้สบายสบาย (ประมาณ 170 ซม) ผิวขาวมากๆ และนีเป็นเด็กสาวทันสมัย เพราะเคยอยู่เมืองกรุงมาก่อน เธอเป็นกะเหรี่ยงและสามารถพูดภาษาจีนกลางได้ดี ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เห็นครั้งแรกก็แอบมองความน่ารัก และความขาวสวยหมวย เอ๊กซ์ของเธอ แต่ก็ไม่กล้ามองมากเพราะกลัวเมียด่า นีเองก็ชอบมองผมแปลกๆ บางทียิ้มให้ผมเสมอ ทำให้ชื่นใจ แต่ใจก็เต้นตุ้มตั่ม เพราะผมเองก็กลัวๆเมียจะว่าอยู่ จึงทำเป็นไม่สนใจ บางครั้งนีเขาใส่กางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดรัดรูป เห็นหน้าอกเต่งตึงแล้ว ใจคอไม่ดีเลย เพราะมันดู sexy มากๆ มีอยู่วันหนึ่งผมกลับบ้านไปเอาของที่ลืมเอาไปด้วยในตอนสายๆ ก็เห็นนีเขากำลังนั่งซักผ้า แล้วคุยโทรศัพท์

ภาษาพม่า ซึ่งรู้สึกออกรสออกชาติมาก ท่าทางเหมือนกำลังอธิบายอีกฝ่ายปลายทางว่า กำลังพบอะไรที่ตื่นเต้นอยู่ ขณะที่กำลังซักกางเกงในผมอยู่ พอดีเหลือบไปเห็น นีเขาเอามาดมๆ แล้วก้เอามือไปลูบหน้าอกตัวเอง ผมจึงคิดในใจว่าเอ สงสัยเธิคงอยากลองของผม หรือว่าเธิจินตนาภาพเอาว่ากำลังมีไรกะผมทำนองนั้น (รึป่าว) ผมยิ่งรู้สึกหวิวขึ้นมาก และอยากๆแต่ก็กล้าๆกลัว จึงได้แต่รอจังหวะโอกาสเท่านั้น บางวันนีเขามาเสริฟอาหาร เขาก็แกล้งมาเบียดๆ และบางทีส่งแก้วน้ำผมจับมือนีก็ยิ้มๆ ผมเลยรู้สึกได้ว่า นี เขาให้ท่าผม เป็นแน่แล้ว ผมเคยลองถามเขาก็บอกว่ายังไม่มีแฟนเลย แต่เคยคบๆ แต่ไม่ชอบทำนองนั้น ผมต้องแอบๆถามตอนที่เมียไม่อยู่ และแล้วโอกาสของผมก้มาถึงเมื่อเมียผมต้องเดินทางไปเยี่อมลูกอีกสองสัปดาห์ ผมเลยคิดในใจว่าสงสัยคราวนี้คงได้อึ๊บ นีคนสวยแน่แล้วคราวนี้ หลังจากที่ผมไปส่งเมียขึ้นเครื่องบินผมก็รีบกลับมาบ้านทันที ก็เห็นน้องนีคนสวยแต่งชุดสายเดี่ยววันนี้ ผมถึงกับแข็งโด่ขึ้นมาเลยเพราะอยากมานาน แต่ก็แกล้งขึ้นไปข้างบน นีเขาก็ทำงานอยู่ข้างล่างไม่มีเสียงอะไร

พอใกล้เย็นๆ นีเขาก็เรียกผมให้ไปทานข้าว ผมก็ลงไป นีก็ยืนข้างหลังผม และก้ดูทีวีไปพร้อมกะผม พอดีในทีวี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supicha

- ฉันคือ Supicha และเขียนนวนิยาย "สาวใช้พม่าที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2156 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในโรงหนัง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?