ในโรงหนัง

ในโรงหนัง

เรื่องเกิดในโรงหนังแห่งหนึ่ง คือตัวผมเองได้ รู้จักกับ หญิงสาวคนหนึ่งผ่านทางอินเตอร์เนต คุยกันได้มาสักพักนึง ก้อนัดเจอกาน ครั้งแรกเริ่มก้อชวนดูหนังตามประสา ผมเริ่มจากจับมือ และหอมแก้ม พอครั้งที่สองเท่านั้นละ ผมได้ไปดูหนังเรื่องนึง มานเป็นหนังที่มะมีคนดูเลย แถมโรงหนังก็ไม่มีคนหรอกคับ พอหนังเริ่อมเท่านั้น ผมก้อเริ่มจาก กอด ค่อยๆ ลูบไล้ตามตัวเธอ ตามด้วย จูบปากกาน ใช้ลิ้นกับเธอ เธอก้อใช้ลิ้นเก่ง เอาสิเธอก็เอาด้วยนี่ ผมก้อเริ่มเลย จับนมก่อนเลย ค่อยๆไล่ลงไปจนถึงน้องสาวเธอ แหย่เข้าไปเธอถึงกับร้องโอ๊ยเลยละ พอร้องผมก็จุบเธอทันทีสิ

เสียงดังไปเดี๋ยวเด็กเดินตั๋วมันจะมาขัดจังหวะ หลังจากนั้น ผมก็เอาเรย ขอเธอ บอกขอนะ เธอก็ไม่กล้าตอบ เธอคงอาย ผมก้อเอาเลย บอก ให้เธอจับน้องผม ชักได้สักพัก ให้ใช้ปากทำให้ เธอบอกทำไม่เป็นๆ แต่ โอ้ว เก่งสุดๆ ผมเสียวแทบร้อง หลังจาก เธอทำด้วยปากให้สักพัก ผมไม่ไหว บอกเธอให้มานั่งกับผม เท่านั้นละคับ ผมก็เต็มที่สิคับ รีบซอย ยิกๆๆๆๆ เธอจะร้องผมบอก เงียบ เดี๋ยวเด็กมาเห็นนะ ซอยไปสักพัก เห็นว่าหนังมันก้อใกล้จบละ ผมเลยยอมถอย แล้วชวนน้องออกไปต่อกานที่ รร. ตอนเอากันที่ รร. มันมากคับ ทั้ง ด็อกกี้ 69 เธอเก่งจิงๆ ผมละแตกไปหลาย หลังจากนั้นเราก็นัดเจอกันเรื่อยๆ เธอเด็ดจิงๆคับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัฒนา

- ฉันคือ วัฒนา และเขียนนวนิยาย "ในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
653 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชักว่าวกับเจ้าหล่อน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?