ต้นปี 48

ต้นปี 48

ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 48 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็น

ผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ

ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผม

ของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊ ผมดูจนเพลินไม่รู้ว่าน้องเค้ามาตอนไหน เค้า

ยืนมองที่หน้าประตู พอเห็นเค้า ๆ ถามว่า \"มีเมียแล้วยังดูของแบบนี่อีกเหรอ\" ผมหน้าเสียไม่รู้จะตอบยังไงเลยแก้เขินไปว่า \"ดูเพื่อเพิ่มลีลาและประสบการณ์\" จากนั้นเราก็คุยกันสองแง่สามง่ามตลอด ผม

เห็นว่าน้องเค้าเริ่มมีอารมณ์ ส่วนผมนั้นโด่ตั้งนาน ก็เลยรวบรวมความกล้าแล้วถามว่า \"แล้วอิมเคยมีอะไรกับแฟนหรือยัง\" น้องเค้าเขินแล้วตอบว่า \"เคยแล้ว\" ผมถามต่อ \"บ่อยไหม\" น้องเค้าตอบว่า \"ตอน

แฟนกลับมา เพราะแฟนทำงานที่กรุงเทพ\" แล้วเป็นไงบ้าง น้องเค้าตอบว่า \"ก้อรู้สึกดี เพราะรักเค้า\" ผมก็ถามต่อ \"เอาครั้งละกี่ยก\" น้องเค้าไม่ตอบและบอกว่าขอเข้าห้องน้ำก่อน เห็นน้องเค้าตื่นเต้นจนหน้า

ก้อเลยคิดว่ายังไงวันนี้ต้องเอาน้องเค้าให้ได้ เพราะตั้งใจมานาน ไม่มีโอกาสไหนเหมาะเท่านี้แล้ว ก้อเลยไปยืนรอที่ประตูห้องน้ำ พอน้องเค้าออกมาตกใจ เค้าถาม \"พี่มาทำอะไร\" ก็เลยตอบว่า \"อยากคุยกับ

อิม\" ก็พลักดันเค้าเข้าห้องน้ำแล้วล็อกประตู ดูหน้าน้องเค้าตื่นเต้นมาก \"พี่จะทำอะไรอิม\" \"อิมพี่ขอครั้งหนึ่งได้ไหม \" ขอเค้าดื้อๆเลย \"พี่ชอบอิมนะ\" แล้วเค้าไปกอดแล้วไซ้ซอกคอและและหู ตาม

ประสบการณ์และความชำนาญ แต่ยอมรับครับ ตื่นเต้นมาก เพราะไม่เอากันในห้องน้ำมาก่อนเลย และยิ่งเป็นกับน้องอิม ผมไซ้เรื่อยๆ มือก้อคลำไปตามนมของเค้าเรื่อย พอได้สัมผัสแล้ว ยอมรับเลยครับว่า

ใหญ่กว่าที่คิดมาก(ใหญ่กว่าของเมียผมอีก) น้องเค้าพร่ำว่า \"พี่อย่า..อิมกลัว..\" \"... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

preeda

- ฉันคือ preeda และเขียนนวนิยาย "ต้นปี 48 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมเป็นหมอนะแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?