เอากับสาวเกาหลีในห้องพัก

เอากับสาวเกาหลีในห้องพัก

ผมชอบเที่ยวแบบแบกเป้ไปในต่างแดน แถวยุโรป ครั้งหนึ่งผมไปพักที่เยอรมันที่เมือง

เบอลิน ผมพักที่ห้องโดม ซึ่งเป็นห้องพักเยาวชน (youth hostel)ห้องแบบโดมราคาถูกมาก แต่ไม่แยกชายหญิง วันนั้นมีผมเช็คอินเข้าห้องพัก แต่ในห้องพักไม่มีใครเลย ล่วงเลยจนใกล้เคาร์เตอร์จะปิดแล้ว ต่อมาได้ยินคนไขประตูเข้าห้องพักที่ผมพัก เมื่อเปิดประตูเข้ามากลับเป็นผู้หญิง ผมคิดว่าถ้าเรานอนกันอยู่สองคนผมคงอดใจไม่ได้ที่จะไม่คิดเย็ดเธอ ตอนนั้นแค่คิด

เมื่อถึงเวลาหมดเช็กอินประมาณ 1 ทุ่ม ปรากฏว่าไม่มีใครเข้าห้องพัก ผมภาวนาไม่ให้มี แล้วก็เป็นจริง เธอยิ้มให้ผม ผมยิ้มให้เธอ แล้วทักทายกันนิดหน่อน ประมาณราว 3 ทุ่ม เราทั้งสองต่างก็นอนกันที่เตียงนอน ผมนอนชั้นบน เยื้องกับเตียงนอนของเธอ ซึ่งนอนชั้นล่าง แม้นอนกันคนละชั้นคนละเตียง แต่ก็มองเห็นกันได้ เธออายุประมาณวัยรุ่นไม่ต่างกับผม

ผมนอนไม่หลับ เพราะมีอารมณ์อยากชักว่าว เนื่องจากเที่ยวมาหลายวันไม่เคยได้ชักว่าวเลย ควยผมแข็ง อีกอย่างผมนอนนุ่งกางเกงในห่มผ้านวม มันก็เลยง่ายต่อการมีอารมณ์ เอามือไปโดยควยก็อยากจะชักว่าวแล้ว ผมก็เลยค่อย ๆ สาวว่าวช้า ๆ แสงไฟในห้องพอมองเห็น เนื่องจากมีดวงไฟจากห้องน้ำส่องอยู่ ยิ่งสาวว่าวก็ยิ่งมีอารมณ์ ผมก็เลยดึงควยออกมาจากกางเกงใน แต่ยังอยู่ใต้ผ้าห่ม ควยที่แข็งโด่นูนผ้าห่ม เธอนอนมองผมชักว่าว แต่ไม่จ้องมองตลอดเวลา แต่จะมองมาเป็นระยะ ๆ เธอคงอายตามประสาผู้หญิง

สุดท้ายผมทนไม่ไหวก็เลยเอาควยออมาจากผ้าห่ม แล้วค่อย ๆ สาวว่าวไปเรื่อย ๆ ควยผมแข็งโด่หัวแดงบานเยิ่ม มีน้ำเมือกเหนียวตลอดเวลา ผมเงี่ยนมากยอมรับ คราวนี้เธอหันมามองผมคล้ายกับมีอารมณ์ร่วมด้วย ผมยิ้มให้เธอ เธอยิ้มให้ผม ผมก็เลยยิ่งได้ใจ สาวว่าวพร้อมกับแสดงความเงี่ยนออกมาให้เธอรับรู้ สักครู่เธอทำท่าถ่างขาหุบขาเบา ๆ ผมเชื่อว่าเธอมีอารมณ์อยากให้ผมเย็ดแน่นอน ผมก็เลยเดินลงจากเตียงบน จังหวะนั้นควยผมแหว่งแข็งชี้โด่พร้อมเย็ด ผมเข้าไปหาเธออย่างกล้า ๆ เกรง ๆ พอควยผมอยู่ใกล้กับปากเธอ ผมแกล้งกระดกควยให้เธอดู แล้วเอาควยไปใกล้ ๆ ปากเธอ กะให้เธอดูด ผมเอาไปถูที่ริมฝีปากเธอกะจะให้เข้าปากเธอ แต่เธอไม่ยอมให้เข้า ผมได้แต่ถูที่ปากเบา แล้วเปลี่ยนไปขึ้นคร่อมเธอ ไซน์เธอไปเรื่อย ๆ เธอแสดงอาการยอมรับรสจูบจากผม ผมยิ่งจูบยิ่งไซน์

จนผมเงี่ยนทนไม่ผม ควยผมป้วนเปี้ยนที่เนินหว่างขาของเธอ เธอคงมีอารมณ์ ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอากับสาวเกาหลีในห้องพัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
866 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมดเรี่ยวหมดแรง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?