แอบดูพี่ใบเสียว

แอบดูพี่ใบเสียว

สวัดดีคับผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ทางเพศสักเท่ารัยหรอกคับจนได้มารู้จักกับพี่ใบ พี่ใบเป็นคนสุรินทร์คับหน้าตาก็ไม่ทางอีสานหน่อยๆๆคับ แก่เคยมีแฟนเป็นผู้ญิมาคับแต่ตอนนี้แกเลิกกับแฟนไปแล้วคับ ไม่รู้เพราะเหตุได้คับจนวันหนึ่งผมก็ได้รู้ว่าแฟนของพี่ใบเลิกกับแก่ไปเพราะอะไร อูย่มาวันหนึ่งวันที่ผมต้องเฝ้าบ้านคนเดียวคับเพราะพีน้องแก่ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดเหลือที่แกเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว ผมก็เป็นคนที่ญาติๆๆแก่รู้จักกันคับ เค้าบอกให้ผมไปนอนเป็นเพื่อนที่ใบสิเพราะแกอยู่คนเดียวคนเหงา เป็นผู้ชายด้วยจะได้คุยกันถูกคอ ผมก็ตอบตกลงไปคับ แต่ผมบอกว่าผมของไปเอาเสื้อผ้าสักชุดสองชุดก่อนคับ แล้วผมก็วิ่งกลับบ้านไปพอวิ่งออกมาก็เห็นญาติๆๆของพี่ใบ ออกไปกันหมดแล้ว พี่ใบก็ออกมารับผม พี่เค้าก็พูดว่า "ดีนะที่ได้เก่งมานอนเป็นเพื่อนไม่งั้นพี่เหงาแย่เลยอูย่คนเดียว" ผมก็ไม่ได้ตอบอะไรได้แต่พยักหน้ารับ

แล้วพี่แก่ก็ชวนผมเข้าบ้านคับ อ๋อ ลืมบอกไปว่า พี่ใบแก่กว่าผมประมาณ 4 ปีคับ ตอนนี้ผมก็ 24 แล้ว พอก็ออกสาวนิดๆๆๆแต่ไม่มากคับ พอน่ารักคับ แต่ไม่ได้แต่ญิคับ พอตอนเย็นพี่ใบก็ชวนพอว่ากินเหล้ากับพี่ป่าว ผมก็พยักหน้ารับ อีก พี่ใบแก่คงจะหงุหงิดนิดหน่อยมั่งคับ เพราะผมเอาแต่พยักหน้าลูกเดียว แย้วพี่แกก็ขับรถออกไปซื้อของและกลับแกล้ง ผมคิดในใจว่าคืนนี้ก็จะถามเหตุผลสักหน่อยว่าทำมัยพี่แกถึงได้เลิกกะแฟนแก พอพี่แกกลับมาก็บอกให้ผมตั้งวงได้เลยเด๋วพี่ไปอาบน้ำก่อน ที่นี้ผมก็ บอกพี่เค้าว่า ได้คับ พี่แกก็เดินเข้าห้องไปแล้วเดินออกมามีผ้าขม้ามัดปด อยู่ที่เอว เป็นเห็นหุ่นของพี่เข้าแย้วเสียว เลยคับ

ห่นดีมากๆๆๆเลยคับ

กล้าหน้าอกใหญ่ หน้าท้องเป็นเคลื่อนกล้ามเลยคับ แล้วพี่เค้าก็เดินไปห้องน้า ที่มีสังกะสีเก่าๆๆๆที่ทำเป็นห้องน้ำ พี่ใบแก่อาบน้ำได้สักพัก เสียงอาบน้าของแก่ก็เงียบไปคับ ผมก็นั่งรอแก่ว่าเมื่อรัยแกจะออกมา ก็ไม่ออกมาสักที เสียงอาบน้ำก็ได้ได้ยิน ผมคิดในใจว่าสงสัยจะได้ดูรัยดีๆๆแน่เราแล้วผมก็ย่องไปที่ห้องน้ำ แย้วหารูดู โอ พระเจ้าที่ใบกำลังชักว่าวอยู่จิงๆๆคับ มันใหญ่จิงๆๆๆคับใหญ่มากๆๆๆเลย ประมาณ 8ครึ่งได้ หัวก็แดงใหญ่ เส้นเลือดขึ้นเต็มลำไปหมดเลยคับ ผมเป็นพี่แก ชักช้าๆๆ ละ เร็วขึ้นๆๆๆๆๆ

ผมคิดในใจว่าคงจะได้เห็นน้ำของพี่ใบแน่ๆๆๆเลยคับแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดไว้ ที่ใบรั่วมือเร็วขึ้นและแรงด้วยคับ ผมเห็นแล้วเสียวแต่กัวมัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rangsan

- ฉันคือ Rangsan และเขียนนวนิยาย "แอบดูพี่ใบเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1664 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อ#1 โดนอ้อ..ดูดหมดตัว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?