โดนน้องเขยเสย

โดนน้องเขยเสย

ปาริชาติย้ายเข้ามาอยู่บ้านน้องสาวน้องเขยทั้งที่ตอนแรกเธอก็ไม่อยากรบกวนแต่ก็ขัดเจตนาดีของพวกเขาไม่ได้ ประกอบกับที่ทำงานใหม่ของเธอก็อยู่ห่างจากบ้านไปเพียงไม่กี่ป้ายรถเมล์เท่านั้น

ปาริชาติทำงานเป็นดีไซน์เนอร์ของร้านตัดเสื้อผ้าชั้นนำแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศ รูปร่างทรวดทรงของเธอก็ยั่วยวนใจชายชนิดที่เรียกว่าไปเป็นนางแบบได้อย่างสบายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจที่อวบอั๋นและสะโพกงอนงามได้รูปตลอดจนช่วงขาที่ยาวเรียวและการที่เธอทำงานในสาขานี้ทำให้เธอรู้จักการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีอยู่เสมอแม้ว่าอายุเธอในตอนนี้จะถึง 38 ปีแล้ว

ถึงจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบตามตื๊อเธออยู่ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ปาริชาติก็ไม่สนใจผู้ชายพวกนั้นเพราะเธอเคยเจ็บช้ำกับคารมของผู้ชายที่เธอหลงคิดว่าเป็นพ่อเทพบุตร แต่พอเธอยินยอมปล่อยตัวปล่อยใจให้เชยชม พักเดียวมันก็ตีตัวออกห่างไปหาหญิงสาวคนอื่นต่อไป เธอจึงหมดความเชื่อถือในตัวผู้ชาย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางร้านอยู่หลายต่อหลายชิ้น กระทั่งได้ย้ายเข้ามาทำงานอยู่ที่สาขาใหญ่ในกรุงเทพ

จากการที่เธอเคยถูกผู้ชายย่ำยีจิตใจมานี่เอง

ทำให้ปาริชาติแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วยวนเพื่อล่อให้ผู้ชายสนใจและเมื่อผู้ชายเหล่านั้นเข้ามาติดพันเธอ เธอก็จะแกล้งทำเป็นสนิทด้วยแล้วก็จะตีตัวออกห่างในที่สุดเป็นการแก้แค้นผู้ชายในแบบที่เธอทำได้

เธอเห็นว่าผู้ชายทั้งโลกเหมือนกันไปหมด เห็นแก่ตัว เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องเล่น ไม่มีความจริงใจ อาจจะมีข้อยกเว้นอยู่คนเดียวก็คือ ภาสกรหรือต้น น้องเขยของเธอนี่เอง

ภาสกรอายุ 32 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาฟิสิกส์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

เขาเรียนจบปริญญาเอกจากอเมริกาและได้รู้จักกับน้องสาวของเธอที่นั่นจนพากันมาแต่งงานที่เมืองไทย ตั้งแต่ที่ปาริชาติได้เห็นเขาเป็นครั้งแรกก็รู้สึกถูกใจอย่างบอกไม่ถูก เขาเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ให้เกียรติผู้หญิงในทุกสถานการณ์ และไม่เคยฉวยโอกาสหาเศษหาเลยกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว

นี่ถ้าไม่ติดว่าเขาเป็นแฟนน้องสาวและมีอายุน้อยกว่าเธอหลายปีแล้วล่ะก็ เธออาจจะยอมตกร่องปล่องชิ้นกับเขาแล้วก็ได้เพราะดูจากสายตาเขาแล้วก็สนใจเธอไม่น้อยทีเดียว

คืนนี้ปาริชาติทำงานจนดึกดื่นกว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ปาเข้าไปห้าทุ่ม

เธอรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเพราะงานยังไม่เสร็จดีจะต้องไปทำต่อแต่เช้า พอเธอปิดไฟแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

?????

- ฉันคือ ????? และเขียนนวนิยาย "โดนน้องเขยเสย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
798 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีส่วนให้เปลี่ยนไป

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?