เป็นไปตามแผน

เป็นไปตามแผน

ผมโชคดีครับ ที่มีแม่ยังสวย แม่ผมอายุ 38 ปี ใบหน้าสวยคล้ายดาราเหมือนพิธีกรบ้านเลขที่ ....แม่รูปร่างดีมาก 35 27 36 สูง 163 ผิวขาว แม่เป็นแม่บ้านครับ แต่มีบ้านให้เช่า แม่จึงมีเวลาดูแลตัวเองมาก ใครๆก็ชมวาแม่ผมยังสวยกันทุกคน บ้านผมอยู่กันหลายคน และพ่อก็กลับมานอนที่บ้านทุกวัน

แผนของผมจึงต้องใช้ในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ในช่วงบ่าย 2-3 โมง พวกเราจึงวางแผนว่า จะให้เพื่อนคนหนึ่งปลอมเป็นโจรเข้าบ้าน ในตอนที่ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน แล้วบังเอิญมาเจอผมเข้า จึงจับผมเป็นตัวประกันโดยเอาปืนของเล่นจี้ผมเอาไว้ พอแม่มาเห็นมันล็อคคอเอาปืนจ่อหัว ก็แกล้งบอกให้เอาเงินที่อยู่ในห้องนอนมา จากนั้นโจรก็กลัวว่าจะแจ้งตำรวจจึง แบล็คเมล์ โดยถ่ายรูปเปลือยของผมและแม่เอาไว้กันหนีไปแจ้งตำรวจ

แล้วเมื่อถึงวันจริงที่ผมวางแผนไว้ ทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน โดยเพื่อนคนหนึ่งปลอมเป็นโจร ปีนเข้าบ้านในตอนที่ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน แล้วบังเอิญมาเจอผมเข้า จึงจับผมเป็นตัวประกันโดยเอาปืนของเล่นจี้ผมเอาไว้ พอแม่มาเห็นมันล็อคคอเอาปืนจ่อหัวผมไว้ แล้วก็แกล้งบอกให้เอาเงินในห้องนอนมา

พอถึงห้องนอนมันให้ผมมัดมือของแม่ไว้กับเสาเตียง ส่วนผมปล่อยทิ้งก็กลัวจะวิ่งหนีไปแจ้งตำรวจ คิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรดี จึงบอกให้ผมแก้ผ้าออกจนหมด แล้วจะทำอย่างไรต่อดี จึงคิดที่จะแบล็คเมล์ โดยถ่ายรูปเปลือยของผมและแม่เอาไว้กันหนีไปแจ้งตำรวจ จึงบังคับให้ผมไปเอากล้องมาถ่ายรูป แต่เกิดความคิดวิตถารอยากได้รูปร่วมรักกันระหว่างผมกับแม่ไว้ เพื่อป้องกันผมไปแจ้งตำรวจ จึงสั่งให้ผมไปถอดเสื้อแม่ออก ผมไม่ยอมมัน ก็โดนแกล้งทุบตีผม จนแม่ต้องขอร้องให้หยุดตีผม แม่จะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้โจรหยุดตีผม มันทำสมจริงมาก

ทีแรกแม่กลัวจนร้องให้ออกมา ผมชักหวั่นใจหยุดแผนการแค่นี้ดีกว่า แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดีกลัวความจะแตก จึงปล่อยให้เลยตามเลย หลังจากนั้นมันก็ให้ผมไปที่เตียงค่อยๆถอดเสื้อผ้าแม่ทีละชิ้นๆ จนหมด ผมเห็นแม่ผมหน้าซีดแล้วกลับแดงก่ำก้ม คงจะอาย ก้มหน้าหลบ แต่ก่อนผมไม่เคยคิดอะไรที่ไม่ดีไม่งามกับแม่เลยจ นกระทั่ง เพื่อนผมมันเอาเรื่อง incest ของพวกพี่มาให้อ่าน

ในตอนนี้สมองผมกลับมีแต่ความคิดที่อุบาทว์ที่สุด ไม่รู้ผมคิดขึ้นมาได้ยังไง แม่สวยจัง แม่สวยน่าเย็ด ผมอยากเย็ดแม่ครับ จนหน้ามืดลืมเรื่องอื่นไปหมด ตอนนี้แม่ผมกำลังนอนหงายปลายเท้าชี้มาทางห้องน้ำ สองแขนที่ถูกมัดข้อมือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัชชานนท์

- ฉันคือ รัชชานนท์ และเขียนนวนิยาย "เป็นไปตามแผน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานสาวคนสวย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?