มีอะไรก็ลูกพี่ลูกน้องผิดไม๊

มีอะไรก็ลูกพี่ลูกน้องผิดไม๊

เรื่องมันมีอยู่ว่า คนที่ผมไปมีอะไรด้วยนั้นดันเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตัวผมเอง ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำหรอกครับใจหนึ่งก็รู้ว่าผิดแต่อีกใจมันอยากเหลือเกิน จนทำให้ต้องมีหลายครั้งหน่อยผมจะเล่าตั้งแต่ครั้งแรกเลยนะครับ คือมีอยู่วันหนึ่งพวกเราจะมีกัน5คนแต่มีผู้หญิงเพียงคนเดียว และน้องเขาตอนนั้น ก็มีอายุเพียง10ขวบเองครับ ส่วนผม15เองหน่ะ พวกเราชอบเล่นต่อสู้กันในห้องตามภาษาเด็กแต่ ผมก็กำลังโตเหมือนกันและก็มีอารมณ์ทางเพศบ้าง ก็เล่นกันหยั่งนี้แทบทุกวัน จนมีอยู่ครั้งหนึ่งเป็นครั้งแรกก่อนมีครั้งต่อไปไอ3คนที่เหลือต่างมีภารกิจต้องไปโรงเรียน ทำให้ผมอยู่กับน้องเขาเพียง2คนพวกผู้ใหญ่ก็ไม่มีใครอยู่บ้านกัน และผมเองก็เลยชวนน้องเขามาเล่นต่อสู้เช่นเคยแต่คราวนี้ ผมกระโดดเข้าไปกอดน้องเขาแล้วล้มลงไปนอนบนเตียงไอนั่นของผมมันไปโดนของเธอ ทำให้มันเกิดแข็งขึ้นทันที ผมเริ่มมีอารมณ์เกิดขึ้นทันทีแต่เรายังไม่ได้มี ไรกันในตอนนั้นเลย พอดีน้องเขาบอกเหนื่อย ผมเลยบอกว่าพอก่อนก็ได้อีกอย่างผมไม่รู้จะเริ่มยังไง ก็เลยลงไปเข้าห้องน้ำก่อนผมปวดฉี่มากพอเสร็จธุระผมก็ได้เดินขึ้นไปเห็นน้องเขาหลับ ผมก็ทำเป็นเปิดทีวีดูแล้วก็นอนใกล้ๆ มันยิ่งกระตุ้นผมมากขึ้น

เพราะเราอยู่กันแค่2คนผมเริ่มเอามือไปจับก้นน้องเขา เขาก็ขยับแต่ไม่ได้ขยับหนีเหมือนกับเธออยากให้ผมทำเธอนอนคว่ำหน้า ผมก็ดึงกางเกงเธอแต่ดึงไม่ออกน้องเขาก็ยกเอวขึ้นแต่เขาทำเหมือนแกล้งหลับ เพราะเธองคงไม่รู้มั้งว่าจะบอกผมยังไงผมก็เหมือนกันเอาเป็นแกล้งหลับดีกว่าพอผมดึงกางเกงออกมาผมก็เห็นก้นเธอก่อนเลยโอ้ว้าวมันใหญ่เหมือนกันนะครับสำหรับเด็ก10ขวบผมก็เริ่มเลียก้นเธก่อนและก็เลียจนถึงข้างหน้า คราวนี้ผมก็เอาน้ำลายผมไปถูกับของเธอให้มีน้ำหล่อลื่นคราวนี้ผมก็เอาของผมสอดเข้าไปทำไงก็ไม่เข้าแล้วเธอกระโดด

เด้งทีบผมผมจึงดันแบบรวดเร็วใส่ทีเดียวเข้าเลยเธอร้องออกมาเบาๆแต่ยังคงแกล้งหลับอยู่เหมือนเดิมผมเองก็ทำต่อจับท่าหมากับน้องเพราะก้นเธอใหญ่ดีเด้งมันมากและผมก็แตกน้ำใส่ข้างในด้วยจนตอนนี้ทุกครั้งเวลาที่น้องเขาอยากมีอะไรกับผมเธอจะทำแววตาที่มีลับลมใส่ผมแล้วเธอจะเข้าห้องไปแกล้งหลับและผมก็ทำเหมือนเดิมอย่างนี้ทุกครั้ง ครั้งที่2นั้นผมจำได้เธอนอนคว่ำหน้าเหมือนเดิมคราวนี้ผมมีอะไรกับน้องเขาทางประตูหลัง แน่นมากๆ ครับและผมก็จับท่าหมาเหมือนเดิมครับ ผมเด้งอยู่นานพอสมควรทำท่าเดียวเลย และผมเอามือถูที่อันนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vivo

- ฉันคือ Vivo และเขียนนวนิยาย "มีอะไรก็ลูกพี่ลูกน้องผิดไม๊"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
811 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เอก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?