ไปดูหนัง

ไปดูหนัง

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านนุ่นได้นัดกับพี่เค้าไปดูหนังกันที่โรงหนังแบบ 2 เรื่อง 50 บาท มาเพราะพี่เค้าบอกว่ามันมืดและคนน้อยมาก ซึ่งนุ่นเองก็ไม่เคยดูหนังในโรงแบบนี้มาก่อนเลยและไม่เคยนัดไปทำแบบนี้กับพี่เค้าด้วย แต่ก็เคยทำกับคนอื่นมาบ้าง เรานัดเจอกันที่หน้าโรงหนังเค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรง แล้วก็เป็นไปอย่างที่พี่เค้าบอกคือเข้าไปมันมืดมากจริง ๆ มองทางไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ หนังกำลังฉายอยู่เราก็เลือกนั่งเก้าอี้ที่ไม่มีใครนั่งข้างหน้าข้างหลังตอนแรกนุ่นก็คิดจะดูหนังไปก่อนไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย เพราะนุ่นก็เคยทำแบบนี้มาแล้ว

จึงไม่ค่อยคิดไรมาก หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง

แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัดพี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้นวินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า ให้นุ่นถอดกางเกงในออกเลยดีกว่ามั้ยพี่เค้ารีบตอบตกลงทันที นุ่นเลยถอดกางเกงในออกแล้วพับใส่กระเป๋าของนุ่นไว้ จากนั้นพี่เค้าก็จับขานุ่นพาดขาเค้าไว้ แล้วเค้าก็เอามือลูบหีนุ่น ทีนี้แหละสุดยอดเลยพี่เค้าลูบไล้หีนุ่นได้เต็มๆมือ ทั้งที่ตั้งแต่นุ่นเคยล้วงในโรงหนังมายังไม่เคยถอดกางเกงในออกเลยสักครั้งนุ่นเสียวมากเลยอ้าขากว้างๆให้พี่เค้าล้วงได้ถนัดๆ เค้าเริ่มเขี่ยเม็ดแตดของนุ่นเบาๆ วนๆๆรอบแตดนุ่น มันส์มาก เสียวมาก นุ่นเด้งหีรับมือพี่เค้าเลยล่ะ น้ำเงี่ยนเนี่ยเยิ้มเต็มหีไปหมด นุ่นถามพี่เค้าว่าน้ำหีนุ่นเยอะมั้ย พี่เค้าก็บอกว่าเยอะมากเลยนะ เงี่ยนมากใช่มั้ย เต็มที่เลยเมียจ๋า ผัวอยากให้เมียมีความสุข ให้เมียเงี่ยนมากๆ ผัวชอบ นุ่นจ๋าๆๆๆๆๆๆๆ มากระซิบที่ข้างหู แล้วพี่เค้าก็เอาลิ้นมาเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

YoshiUso

- ฉันคือ YoshiUso และเขียนนวนิยาย "ไปดูหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์นิต

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?