ได้เล่นนางฟ้า(น้องฟ้า)

ได้เล่นนางฟ้า(น้องฟ้า)

ผมชื่อป๊อบครับเป็นนักโพสท่านนึงที่ติดตามผลงานคุณเคมาตลอด ผมตัวใหญ่มากครับสูง180หนัก133เรียกง่ายๆว่าอ้วนดำนั่นแหละ ผมสังเกตุที่คุณเคเขียนนะว่าฟ้าส่วนมามักจะเอากับผู้ชายอ้วนเลยเสี่ยงแอดเข้าไปคุยกับเขา ผมดักออนรอคุณเคทุกวันจนได้เจอเมื่อคืนวันศุกร์ที่8มิถุนายนผมได้คุยกับเขาว่าอ่านรื่องของเขามาตลอดถ้าคุณคิดว่าเป็นเรื่องจริงเอา

เบอร์คุณมาให้ผมซิ

ผมอยากคุยด้วยเขาก็ให้มาผมอ้อนจนขอเบอร์ฟ้ากับเขาๆบอกหว่าต้องใช้ความสามารถเอาเอง เลยให้เมลฟ้ากับผมมา ตอนนั้นเขาบอกเล่นที่ทำงาน ส่วนฟ้าออนอยู่ที่บ้านผมเลยแอดไปเจอฟ้าแต่คุณเคให้เก็บเป็นความลับเรื่องที่เขาโพสเรื่องฟ้าในเวปนี้ผมเลยไม่พูดอะไร ฟ้าคุยดีครับผมส่งรูปให้ฟ้าดูนะฟ้าบอกแปลกๆดี ฟ้าเอารูปใฟ้ผมดูแต่ไม่ส่งมานะ น่ารักดีครับหมวยแบบญี่ปุ่นนะ คุยซักผมเลยค่อยๆคุยเรื่องเซ็กส์จนฟ้าใจอ่อนครับให้เบอร์โทรผมมาเลยโทรไปทันทีตอนนั้นก็ดึกแล้วผมหงี่สุดๆแล้วเลย

ช่วยตัวเองตอนโฟน

กับฟ้าส้วนฟ้าบอกว่าทำเหมือนกันพี่โฟนเก่งจัง ผมเลยนัดฟ้าไปที่มอลล์งามในวันต่อมา(เสาร์9มิถุนายน)ผมรอฟ้าตั้งแต่10โมงเช้าจนฟ้ามา11โมง ฟ้าน่ารักจริงๆครับ หมวยหน้าหวานแก้มขาวเนียน ปล่อยผมมา ใส่เสื้อยืดสีขาว แขนกุดครึ่งนึง หางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ รูปร่างอวบครับ ขาว

หน้าอกใหญ่มากครับฟ้าแต่งตัวไม่โป๊นะมิดชิดมากแต่ด้วยความใหญ่นะเลยดูปลิ้นๆออกมาเห็นความใหญ่ชัดเจนเลย เลยชวนกินmkผมขออนุญาตฟ้าเดินจับมือฟ้าก็ไม่ว่าอะไรมือนิ่มมากครับ ผมค...ลุกแข็งเลย ผมทำงานเกี่ยวกับบ.มูลี่ฟ้าเลยบอกว่าให้ไปดูที่คอนโดฟ้าหน่อยแดดมันส่องที่กระจกนะ ตอนนั้นก็บ่ายโมงกว่าๆแล้ว ผมเลยขับรถไปกับฟ้าที่คอนโดฟ้าน่าอยู่ครับฟ้าพาผมสำรวจจุดที่จะติดมูลี่ จนพาเข้าไปในห้องนอนครับผมก็กดเตียงนอนของฟ้าครับแล้วบอกว่าเด้งดีนะพี่ชอบ ฟ้าบอกว่าบ้าพี่พูดอะไรล่ะ เมื่อคืนฟ้าทำพี่เปียกรับผิดชอบเลย ฟ้าบอกเกี่ยวอะไรกับหนูละ พูดไม่ขาดคำผมกึงฟ้าเข้ามาไซร้วอกคอ ดูดปากจนฟ้าเริ่มอ่อนดูดพันลิ้นสู้กับผม เลยกดฟ้าลงไปนอนบนเตียงและถอดเสื้อฟ้าและกางเกงยีนส์ จนปลดยกทรง กกน.ของฟ้าครับ ขาวมากเลยเนียน นมใหญ่เต็มมือไม่ยานไม่เหลว หัวนมสีชมพูผมดูดฟัดหัวนมฟ้าจนร้องใหญ่เลยแล้วเลียให้เธอของยังแดงอยู่เลยครับ ผมกะว่าไม่ใส่ถึงและละแดงขนาดนี้ ผมเลียซักพักเลยยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อและกางเกงยีนส์ออกอย่างรวดเร็ว แล้วยืนฟ้าก็ก้มมาหาผมแล้วคุกเข่าดูดโม๊กให้ผมอย่างกระ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sawa Bounthi

- ฉันคือ Sawa Bounthi และเขียนนวนิยาย "ได้เล่นนางฟ้า(น้องฟ้า)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานสาวคนสวย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?