เล่นพ่อแม่ลูก

เล่นพ่อแม่ลูก

เรื่องมันเกิดนานมาแล้วคะ สมัยก่อนตอนเด็กๆมุกอยู่บ้านนอกกลับคุณยาย พ่อแม่ทำงานอยู่ในกรุงเทพ ช่วงนั้นยังเด็กอยู่ เป้นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง นมกำลังขึ้นตั้งเต้าเลย เรื่องเสียวๆพวกนี้ตอนนั้นยังไม่เข้าใจเท่าไร แต่จำได้ว่าชอบอ่านหนังสือ มีครั้งหนึ่งที่ไปเลี้ยงควายกับเพื่อนๆข้างบ้าน เก็บหนังสือโป๊ได้แล้วมาแลกกันอ่าน พอได้อ่านเรื่องเสียวๆในนั้นมันรู้สึกวูบวาบตรงหีของมุกอย่างบอกไม่ถูก ในกลุ่มเดียวกันจะมีเด้กผุ้ชายอายุใกล้ๆกันกับมุกอยู่คนหนึ่งชื่อ นัท จะชอบเล่นด้วยกันประจำ เวลาเล่นน้ำด้วยกันก็ชอบมาลูบมาคลำ ทั้งนมทั้งหีของมุก แต่มุกก็ไม่ว่าอะไรรู้สึกแปลกๆแค่นั้น วันที่เกิดเรื่องเป็นช่วงปิดเทอม ทั้งบ้านไม่มีคนอยู่ไปนากันหมด บ้านนัทก็เหมือนกัน นัทเลยชวนมุกบอกเล่นขายข้าวแกงกัน มุกก็โอเค นัทบอกเรามาเล่นเป็นพ่อแม่ดีกว่า ทำทุกอย่างเหมือนพ่อแม่ด้วยนะ ส่วนบ้านก็เอาตรงกองฟางเนี้ยแระ คือที่หลังบ้านจะติดสวนมีกองฟาง

ที่บ้านเค้าจะมัดไว้เป้นท่อนๆกองไว้สูงๆๆ

มุกกะนัทเอามาเรียงๆแล้วตรงกลางจะเป็นโพรง เหมือนเป็นฐานลับคือจะมาเล่นกันตรงนั้นประจำ เริ่มเล่นมุกก็ทำกับข้าวแล้วนัทที่เป็นพ่อก็ไปทำนา สักแปบก้กลับมากินข้าวแล้วก็นอน ช่วงที่นอนนัทก็มากอดๆ มาหอมแก้ม บอกพ่อ แม่ ทำกันแบบนี้ ก้ถามนัทรู้ได้ยังไง นัทบอกเห็นพ่อแม่ทำกัน เนี้ยเรามีพ่อแม่แล้วต้องมีลุกด้วย งั้นมาทำลูกกัน มุกก็เลยถามทำยังไงเหรอ นัทบอกต้องถอดเสื้อก่อน มุกบอกไม่เอาอาย จะอายอะไรเดียวนัทถอดให้ดูก่อน เคยเห็นบ่อยๆแต่ตอนนี้ควยของนัทมันชี้ๆและแข็งมาก และดูใหญ่กว่าปกติด้วย มุกก็เลยถอด หมดเหมือนกัน นัทรีบกอดมุกเลยแล้วบอกให้นอนลงในกองฟาง มุกรู้สึกแปลกๆเหมือนมีตัวอะไรวิ่งๆในท้องแต่ดีมาก นัทเริ่มเลียนมแล้วบีบนมของมุกแล้วเลียลงมาเรื่อยๆถึงหีน้อยที่ไม่มีขน มุกรึบเอามือปิดบอกไม่เอาสกปรกนักบอกไม่สกปรกหรอกพ่อแม่ก็ทำแบบนี้ไม่งั้นไม่มีลูกนะ แล้วจับขามุกถ่างออกแล้วเลียเหมือนกินอติมเลย มุกนี้ดิ้นเลยเสียวมาก บอก นัทๆพอก่อนมุกฉี่จะราดแล้ว ไม่ไหวแล้วจะฉี่ นัทบอกฉี่เลยๆเลย แต่มันก้อไม่ฉี่ สักแปบนัทก็กลับหัวเอาควยมาทิ่มหน้ามุกบอกช่วยเลียให้นัทด้วย เหมือนที่นัทเลีย

มุกก็เขินบอกมันใหญ่จังมีน้ำแปลกๆตรงหัวด้วย นัทบอกน้ำอันนั้นดีนะกินแล้วจะได้สวย นัทบอกว่าเห็นน้าแป้นกับน้าคูณกินกันในป่าเวลาไปเลี้ยงควาย บอกกินแล้วสิวจะไม่ขึ้น มุกจะได้สวยๆไง มุกก็เลยดูดแบบเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Montree

- ฉันคือ Montree และเขียนนวนิยาย "เล่นพ่อแม่ลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3906 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันเอง...มันส์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?