อดีตของเมีย

อดีตของเมีย

ปกติผมเป็นคนที่มีความรักและหึงหวงเมียมาก แม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวหรือพูดคุยกับผู้ชายอื่น ผมจะแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างออกหน้าออกตาเลย ผมและเมียจะทะเลาะกันบ่อยมากในเรื่องแบบนี้…..

วันเวลาผ่านไปจากหนุ่มสาวที่แต่งงานกันใหม่ๆ จนมีลูกด้วยกันสองคน ถึงปัจจุบันผมและเมียมีอายุ40กว่าปีแล้ว จิตใจผมผมได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่เคยหึงหวง กลับกลายเป็นตรงกันข้าม อยากให้เมียเย็ดกับคนอื่นโดยจินตนาการว่าเจอควยที่ใหญ่ๆผมจะมีอารมณ์มากที่สุด เหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะผมชอบดูวีดีโอและอ่านหนังสือเกี่ยวกับสวิงกิ้งมากๆก็เป็นไปได้ ผมเคยชวนเธอสวิงครั้งแรกๆเธอไม่เอาด้วยแถมยังหาว่าผมบ้าอีกต่างหาก ผมเพียรพยายามชวนเธอและพูดกรอกหูเธอตลาดเวลา 5 ปี ตอนนี้เธอเห็นคล้อยตามและอยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงๆ ทำให้ผมดีใจมาก เพียงแต่รอโอกาสในครั้งแรกเท่านั้น....

ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันเธอจะร้องหาแต่ผู้ชาย อยากเย็ดกับคนนั้นบ้างคนนี้บ้าง เธอจะมีอารมณ์สุดๆ ร้องเสียงดังและกระเด้ารุนแรงมาก บางครั้งน้ำแตกติดต่อกัน2-3 ครั้ง ซึ่งแต่ก่อนไม่เคยเป็นเช่นนี้มาก่อน เธอจะเฉื่อยชาและไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไรนัก ซึ่งสร้างความยินดีปรีดาและอารมณ์เงี่ยนให้ผมอย่างสุดๆ ก็รอแต่ว่าจะได้เย็ดจริงๆเมื่อไรเท่านั้น

ตอนนี้เราจะพูดคุยกันอย่างเปิดเผยทุกเรื่องแม้แต่เรื่องในอดีตที่เธอปกปิดและปฏิเสธมาตลอด คือก่อนแต่งงานกันในขณะที่จีบกันใหม่ๆ มีเพื่อนผมบอกว่าเธอถูกเย็ดมาแล้ว 2 ครั้ง มีคนเห็นและเล่าให้เพื่อนผมฟัง ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดเพียงแต่อยากหลอกเย็ดเธอเล่นเท่านั้น แต่เมื่อได้เย็ดแล้วกลับรู้สึกรักและสงสารเธอมากจึงได้แต่งงานกันในที่สุด หลังจากนั้นผมก็ถามเธอว่าจริงหรือไม่ที่เขาพูดกัน เธอปฏิเสธเสียงแข็งเลยครับ ผมก็เลยเชื่อเธอและลืมเรื่องนั้นมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา.....

จนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ที่มีอารมณ์และใจอยากสวิงมากจึงได้ฉุกคิดเรื่องนี้ขึ้นมาอีก จึงได้ถามเธออีกครั้ง เธอบอกว่าผมจะโกรธไหมถ้าเป็นเรื่องจริง ผมรับรองว่าไม่โกรธและจะชอบด้วยซ้ำไป ผลสุดท้ายเธอก็ยอมรับว่าจริง ทำให้ผมดีใจและเงี่ยนสุดๆขึ้นมาทันทีเลยครับ ซึ่งเธอเล่ารายละเอียดการถูกเย็ดทั้ง 2 ครั้งดังนี้ครับ.. (เมียผมหน้าตาค่อนข้างดี และฐานะอยู่ในขั้นมีอันจะกิน จึงมีคนมาติดพันเยอะ)

......ครั้งที่ 1 วันนึงมีหนังกลางแปลงมาฉาย เธอออกไปดูกับเพื่อนผู้ชายที่มาจีบเธอ มีหนังอยู่เรื่องน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นจอ.ณัฐดนัย

- ฉันคือ นจอ.ณัฐดนัย และเขียนนวนิยาย "อดีตของเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
1385 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีส่วนให้เปลี่ยนไป

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?