ยาเสน่ห์วิตถาร 6

ยาเสน่ห์วิตถาร 6

ไอ้กี้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อแนนเคาะประตูห้องเรียกอยู่ 3-4 ครั้ง ดาริณีซึ่งนอนหลับก่ายไอ้กี้อยู่ข้าง ๆ ก็ตื่นเช่นกันและรีบลุกขึ้นยืนแล้วคว้าผ้าห่มบาง ๆ มาพันรอบตัวเพราะดาริณียังอยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่เหมือนกับไอ้กี้ อีกทั้ง เสื้อนักศึกษา, กระโปรงและชุดชั้นในก็ถูกดาริณีเหวี่ยงทิ้งกระจัดกระจายละทิศละทางจึงทำให้ หามาไม่ทันได้ใส่ ไอ้กี้คว้าผ้าขาวม้าที่แขวนอยู่มานุ่งแล้วเดินไปเปิดประ ตูให้แนนเข้ามา แนนถือถุงใส่ของมาถุงหนึ่ง ในนั้นมีเสื้อผ้าอยู่แต่ไม่รู้ ว่าเป็นชุดอะไรแล้วเอามาทำอะไร

แนนเห็นดาริณีอยู่บนที่นอนของชายที่รักก็รู้สึกหึงหวงอยู่ในใจแต่ไม่กล้า แสดงออกมาทางสีหน้าเพราะยังเกรงกลัวไอ้กี้ที่ขู่สำทับไว้ตอนเปิดประตู พอไอ้กี้เดินเข้าห้องน้ำ แนนก็ยิ้มให้เพื่อนรักแล้วพูดขึ้นว่า

เป็นไงจ๊ะ..ดา สบายตัวขึ้นมากมั้ย

ก็มีความสุขดีราวกับขึ้นสวรรค์เลยล่ะ

ชั้นอิจฉาเธอจังเลย พี่กี้ยังไม่ยอมพาชั้นขึ้นสวรรค์เหมือนเธอเลย เค้า บอกว่าให้ชั้นหลอกเธอมาให้เค้าฟันก่อนแล้วเค้าถึงจะยอมมอบความสุขสุดยอดให้ แก่ชั้นจนสำลักเลยล่ะ

เหรอ..นี่พี่กี้เค้ายังไม่เอาเธอทำเมียอีกเหรอ ชั้นนึกว่าเธอเสร็จพี่กี้ไปแล้วนะเนี่ย

แต่ชั้นก็ได้ใช้ปากกับพี่กี้จนเค้าเสร็จออกมาล้นปากชั้นเลย จนชั้นแทบจะกลืนน้ำรักของพี่กี้ไม่ทันเชียวแหละ

อ้อ..แค่นี้เอง พี่กี้น่ะเค้าใช้บริการชั้นจนครบ 3 รูเลยล่ะ ส่วนตัวชั้นน่ะเสร็จพี่กี้ไปตั้ง 3-4 ครั้ง จนตัวเบาหวิวเหมือนขึ้นสวรรค์เลยแหละ

ถ้าใครแอบได้ยินโดยไม่เห็นตัวก็คงจะนึกว่าเมียน้อยเมียหลวงที่ไหนกำลังโต้ ตอบกันอย่างออกรสแถมเกทับบลั๊ฟแหลกในเรื่องพรรค์อย่างว่ากันอีกต่างหากชนิด ไม่อายปากกันเลย

แนนคิดในใจ

เดี๋ยวเถอะ แกนึกว่าตอนนี้แกเป็นนางฟ้ากำลังขึ้นสวรรค์ ถ้าพวกเพื่อนพี่ กี้มาเมื่อไร แกก็คงจะไม่ต่างอะไรกับกะหรี่ขายตัวตามซ่องเท่าไรหรอกวะ

ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อเช้านี้สองสาวทั้งสองคนยังเป็นเพื่อนสนิทกันชนิดตายแทน กันได้ แต่ด้วยอิทธิฤทธิ์ของยาเสน่ห์ทำให้เพื่อนรักทั้งสองต้องกลายมาเป็น ศัตรูหัวใจแย่งชายอัปลักษณ์คนรักคนเดียวกัน

ไม่ทันให้แนนต้องรอนาน ประตูห้องก็เปิดออกโดยไม่มีการเคาะเพราะคนที่เข้ามา คุ้นเคยกับเจ้าของห้องเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ดาริณีเห็นมีผู้ชาย 3 คนเดินเข้ามาในห้อง พวกเพื่อนของไอ้กี้นั่นเอง..ไอ้จิต, ไอ้แม้ว และไอ้ชาติ พวกมันเห็นดาริณีกับแนนแล้วและพวกมันสามารถเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chay

- ฉันคือ Chay และเขียนนวนิยาย "ยาเสน่ห์วิตถาร 6"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
807 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อ#1 โดนอ้อ..ดูดหมดตัว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?