น้องพลอย สาวขี้เหงา

น้องพลอย สาวขี้เหงา

หนูชื่อพลอยค่ะ เรียนอยู่ที่ม.เอกชนที่นึง ฐานะทางสังคมก็มีหน้ามีตากับเค้า คุณพ่อคุณแม่ของพลอยก็มีเพื่อนฝูงอยู่ทั้งวงการบันเทิง และไฮโซมากมาย ตัวพลอยเองก็เป็นลูกที่ดีของคุณพ่อกะคุณแม่นะคะ ได้รับความรักความอบอุ่นมาตลอด แต่เบื้องลึกๆแล้ว พลอยกลับเป็นคนที่สนใจเรื่องเซ็กส์มากๆค่ะ จะเรียกว่าติดเซ็กส์เลยก็ว่าได้

ตอนอยู่มัธยมปลาย พลอยก็มีอะไรกับแฟนคนแรก โดยที่เราทั้งสองคนก็ยังไม่เคยทั้งคู่ พลอยเองก็รู้สึกดีกับมันนะคะ เพียงแต่พลอยยังคิดว่ามันเรียบเกินไป จนพลอยรู้สึกขาด และอยากจะหาอะไรมาเติมเต็มให้มันนะคะ พลอยอยากรู้สึกสนุกกับมัน แต่แฟนคนแรกของพลอยก็ไม่สามารถให้กับพลอยได้ ในที่สุดเราสองคนก็เลิกกัน โดยที่แฟนพลอยไม่เคยรู้เหตุผลที่แท้จริง

พอเข้าม. ปีแรก พลอยเองก็ใช่ว่าหน้าตาจะขี้เหร่อะไร หน้าตาก็ออกจะหมวยๆ ขาว หน้าอกของพลอยก็พอมี อวบอิ่ม สัดส่วนพลอยก็จัดว่าเป็นคนรูปร่างดีค่ะ ส่วนผิวพรรณไม่ต้องพูดถึง พลอยบำรุงอย่างดี ตอนเข้าปี1 ก็มีรุ่นพี่มาจีบพลอยหลายคนนะคะ แต่ก็มีคนนึงที่เข้าตาพลอยมากที่สุด ชื่อพี่ อิน ค่ะ พี่อินเป็นคนน่ารัก คอยเทคแคร์เอาใจใส่พลอย พลอยเองพอเริ่มคุยกับพี่อิน ก็เริ่มจะกลายเป็นคนติดดินมากกว่าเดิม พี่อินจะขี่มอเตอร์ไซด์โบราณมารับพลอยไปทานข้าวทุกวัน พลอยเองก็ค่อนข้างหลงพี่อินมาก ด้วยความที่พี่อินเป็นคนตรงๆนะคะ วันนึงระหว่างที่พี่อินกำลังจะไปส่งพลอย ฝนก็ตกลงมาหนักมาก ด้วยความที่เราซ้อนมอเตอร์ไซด์ เสื้อผ้าก็เปียกหมด ยิ่งเป็นชุดนศ.ด้วยนะคะ ทำให้เห็นไปต่อไหนถึงไหนเลย พี่อินเห็นฝนตกเลยแวะจอดที่ข้างทาง และพอเห็นพลอยเปียกฝนอย่างนั้นพี่อินก็ตกใจมากและสงสารพลอยนะคะ พอพลอยเห็นพี่อินเปียกฝนด้วยแล้ว ความรู้สึกที่แวบขึ้นมาในสมองก็คือ มีอารมณ์มากๆเลยค่ะ อยากมีอะไรกับพี่อิน พี่อินเองก็มองที่หน้าอกพลอย แต่พอพลอยมองหน้าก็หลบไปมองอย่างอื่นนะคะ พลอยเองก็คิดว่าพี่อินก็คงอยากจะมีอะไรกับพลอยเหมือนกัน ฝนตกลงมาหนักมากและไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดเลย "น้องพลอย พี่ขอโทษนะครับทำให้พลอยต้องลำบากเลย"

"ไม่เป็นไรหรอกค่ะพี่อิน" สายตาของพี่อินก็ยังจับจ้องมาที่หน้าอกของพลอย พลอยก็เลยแกล้งๆพูดไปว่า "ฝนคงจะตกไม่หยุดแน่เลยละคะ เราไปหลบฝนกันที่ห้องพี่อินดีกว่าเห็นว่าใกล้แถวนี้ไม่ใช่หรอคะ"

พี่อินเองก็คงคิดเหมือนกันแต่ไม่กล้าชวนออกมา "ครับน้องพลอย ฝนหยุดตกแล้วพี่จะรีบไปส่งที่บ้านนะ"... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องพลอย สาวขี้เหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
781 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สายเลือดสวาท

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?