แรงริษยา

แรงริษยา

ณ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนหรูหราแห่งหนึ่งกลางย่านสุขุมวิท ผู้คนคับคั่งสรวลเสเฮฮาบรรยากาศในร้านเต็มไปด้วยความสุข เพราะวันนั้นเป็นวันครบรอบวันแต่งงาน 1 ปี ของ พริมเจ้าภาพสาวแสนสวยการันตี

ความงามด้วยตำแหน่งมิสยูลีค เมื่อสมัยยังเป็นนักศึกษามหาวิยาลัย และท้อปหนุ่มนักบินสุดเท่ห์ ทั้งสองจึงจัดงานฉลองท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนๆ และในวันสุดพิเศษนี้ชายหนุ่มยังได้ให้ของ

กำนัลแด่ภรรยาสุดที่รักเป็นแหวนเพชรเม็ดงามขนาด 3 กะรัตราคาเรือนล้าน แสงวิบวับจากเพชรน้ำงามรูปหัวใจทำเอาเหล่าเพื่อนๆของพริม ตาลุกวาวด้วยความอิจฉา

ท้อปนั้นนอกจากจะเป็นนักบินอยู่สายการบินต่างประเทศแห่งหนึ่ง เขายังมีฐานะระดับเศรษฐี ด้วยการเป็นเจ้าของธุรกิจขายและดูแลเครื่องบินส่วนตัวของเล่นของบรรดาเศรษฐีอีกด้วย ส่วนพริมไม่ใช่มี

เพียงความสวยอย่างเดียว เธอจบ Marketing จากมหาวิทยาลัยด้วยคะแนนเกียรตินิยมเหรียญทองอันดับหนึ่งทีเดียว น่าเสียดายที่ไม่ได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาเลย เพราะสามีหนุ่มไม่ยอมให้เธอทำงานแถมให้

เงินใช้มากมายเรียกว่าอยากซื้ออะไรอยากได้อะไรเป็นต้องได้ เพื่อนๆ ต่างต่างอิจฉาชีวิตของเธอทั้งนั้น งานเลี้ยงอันชื่นมื่นเลิกไปตอนเกือบเช้าวันใหม่ และแล้วต่างคนต่างก็กลับไปใช้ชีวิตตามปกติ

แต่ชีวิตของพริมสบายดีก็จริงแต่ใช่ว่าจะดีสมหวังดั่งใจของเธอไปเสียหมด เพราะช่วงไหนสามีหนุ่มต้องไปต่างประเทศคราวละหลายวันก็ทำหญิงสาวเหงาไม่น้อย เธอจึงมักก็นัดเพื่อนๆ สนิท ที่สนิทสนม

กันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย มาเฮฮากันบ่อยๆ กลางวันก็ออกไปทานอาหารกับเพื่อนๆ ตามร้านเก๋ๆ ถ้าเพื่อนไม่ว่างมา เธอก็ต้องไปไหนมาไหนคนเดียว หรือไม่ก็เข้าสปา พริมชอบนวดตัวมาก นวดคลาย

เครียดแบบอโรมา มีเพลงไพเราะ มีกลิ่นหอมๆ ระหว่างที่โดนนวดมันช่างสบายดีจริงๆ ซึ่งทำเอาหญิงสาวเคลิ้มหลับลืมเวลาทุกครั้ง เธอเอาใจใส่ ดูแลตัวเอง ขัดผิว นวดตัว นวดหน้า เสริมสวย อยู่เป็นประจำ

ทำให้หญิงสาวแม้นจะมีสามีแล้วแต่ด้วยใบหน้าที่งดงามปานภาพวาดของจิตรกรของเธอและผิวพรรณวรรณะที่ผุดผ่องแทบไม่มีที่ติ ผนวกกับกริยามารยาทอันงดงาม เป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยใหญ่

ยามอยู่ในหมู่เพื่อนๆเธอจะดูโดดเด่นกว่าใครๆ

วันหนึ่งนพดารา หรือยัยอุ๊ เพื่อนซี้ปึ๊กของพริมก็ออกปากชวนเพื่อนๆซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดสี่คนที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่อยู่ในรั้วจามจุรี ไปเที่ยวบ้านพักตากอากาศของเธอที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทรงยศ ทองหล่อ

- ฉันคือ ทรงยศ ทองหล่อ และเขียนนวนิยาย "แรงริษยา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
1695 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องนุ่นไม่ไหว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?