ดาว 2....

ดาว 2....

หมอจันหยิบแท่งควยปลุกเสกขึ้นมาหันไปมองที่ร่างของดาวที่นอนอยู่แล้วสั่งให้ดาวลุกขึ้นมา ดาวขยับตัวลุกขึ้นมานั่งคุกเข่าทันที ขณะนี้สีหน้าของดาวแม้จะดูอิดโรยแต่พอหมอจันยื่นแท่งควยยักษ์ให้ดาว

ดาวก็มีสีหน้าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด หมอจันสั่งว่า

“มึงจงเลียทำความสะอาดลึงศ์ศักดิ์สิทธิ์แท่งนี้..เดี๋ยวนี้”

ดาวหันมามองเห็นแท่งควยยักษ์ก็ทำตาโตเหมือนเด็กได้เห็นของเล่นใหม่ สีหน้าแววตาส่อถึงความกระหายอยาก ดาวใช้สองมือประคองรับแล้วกำแท่งควยยักษ์ไว้แล้วใช้ลิ้นเลียทำความสะอาด ตอนแรกดาว

เลียอย่างทำทะนุถนอม แต่เวลาผ่านไปสักครู่ ดาวเริ่มทนไม่ไหวและใช้ลิ้นยื่นยาวออกมาให้มากที่สุดแล้วเลียแพร่บ ๆ อย่างกระหายและเมามัน ดาวใช้ปากดูดบ้าง อมบ้าง สลับกันไปมา ใช้มือขวาจับแท่งควย

ยักษ์ดึงออกมาแล้วสอดเข้าไปในปากใหม่ ทำเช่นนี้ต่อเนื่องและเร็วราวกับใช้มันเย็ดปากตัวเอง ส่วนนิ้วมือข้างซ้ายก็เขี่ยบี้เม็ดแตดตรงเนินหีบดไปมาอย่างแรงและร้อนร่าน สาวสวยที่อยู่ตรงหน้าหมอจันใน

ขณะนี้ไม่ต่างอะไรกับหญิงร่านสวาทชนิดที่กะหรี่ขายตัวยังไม่ร่านขนาดนี้

หมอจันมองแล้วก็ยิ้มกระหยิ่มและสั่งให้ดาวส่งคืนแท่งควยยักษ์ หมอจันรู้แล้วว่าขณะนี้ดาวได้ถูกเวทย์มนต์ของหมอจันและอำนาจของวิญญาณร้ายต่าง ๆ ที่สิงสู่ในร่างของดาวก่อนหน้านี้ครอบงำจิต

วิญญาณของดาวให้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนไปแล้ว ดาวส่งคืนให้แต่โดยดี สีหน้าแสดงความเสียดายแววตาแสดงความอาลัยอาวรณ์ หมอจันถามถึงความรู้สึกของดาวในขณะนี้ว่าเป็นอย่างไร ดาวตอบว่า

“ดาวอยากอมอยากดูดอยากเลียควยผู้ชายจังเลย โอีย..ย..ดาวจะทนไม่ไหว ใจจะขาดอยู่แล้ว หีของดาวมันกำลังรอควยมาเย็ด ดาวต้องการควยมาเย็ดหีดาวเหลือเกิน”

ดาวพูดไป มือซ้ายก็บีบขยำเต้านมและบี้หัวนมของตัวเองเพื่อปลุกอารมณ์ใคร่ในขณะที่นิ้วมือขวาก็บี้แตด นิ้วกลางก็สอดใส่เข้าไปในรูหี ชักเข้าชักออกเพื่อระบายความเงี่ยนของตัวเองอยู่ตลอด

“ถ้ามึงต้องการมากขนาดนั้น กูก็จะปล่อยมึงไปหาพวกผู้ชายมาเย็ดหีเย็ดปากมึงให้หายอยาก แต่นั่นต้องหลังจากที่กูสั่งให้มึงหลับและเมื่อมึงตื่นขึ้นมาแล้ว มึงจะต้องจำไม่ได้ว่ามึงเคยรู้จักกูมาก่อน ส่วน

ผู้ชายที่ชื่อ เสี่ยชัย ที่มึงเคยรู้จักนั้น กูขอสั่งให้มึงจงเกลียดผู้ชายคนนี้ไม่ต่างกับกิ้งกือไส้เดือนที่มึงขยะแขยง มึงสามารถเอาผู้ชายทั้งโลกมาเป็นผัวมึงได้แต่ต้องยกเว้นไอ้เสี่ยชัยนี้คนเดียวที่มึงจะต้องอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hdkdifj

- ฉันคือ Hdkdifj และเขียนนวนิยาย "ดาว 2...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
659 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?