ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑๐.

ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑๐.

ทาโต้ตำหนินุชและรินที่มาช้า รินกล่าวขอโทษ ทุกคนออกเดินทาง มันสายมากแล้ว ทาโต้ดูรีบร้อนมากเขากลัวจะไปถึงที่หมายผิดเวลา เพราะการเป็นไกด์นำทางจะมีการตัดแต้มถ้าผิดเวลาหรือผิดระเบียบ ทา

โต้เดินไปบ่นไปจนรินและนุชไม่ชอบเลย แต่กับเด็กๆดูเขาเอาใจ รินอยากแยกออกจากกลุ่ม เขาถามนุชว่าเราจะแยกกลุ่มรึเปล่า นุชรังเรเพราะไม่แน่ใจกับการเดินป่าตามรำพัง รินบอกเธอทำได้เธอจำทางได้

รินบอกเธอรำคาญทาโต้มากๆ นุชบอกให้ใจเย็นเพราะมันอันตรายเกินไปกับการเดินป่าเพียงรำพัง.....

....................อาหารมื้อเย็นเรียบร้อยทุกคนเตรียมที่พัก นุชกับรินเดินออกไปด้านนอก ทาโต้มองแต่ไม่ได้พูดอะไร ส่วนเด็กๆนั่งล้อมวงร้องเพลง เพลงญี่ปุ่นซึ่งไม่คุ้นหูทั้งนุชและรินได้แต่อมยิ้ม เธอเดินเล่น

ไปถึงริมธารน้ำ เสียงน้ำไหลและสายลมเบาๆ สลับเสียงหรีดหริ่งเรไร มันช่างเยือกเย็นยิ่งนัก รินนั่งมองฝ่าความมืด เห็นเงาไม้ไหวทำให้เธอกลัวนิดๆเหมือนกัน นุชกอดร่างรินกระชับเข้ามาพร้อมพูดคุย

เธอเล่าเรื่องต่างๆในวัยเด็ก เธอพูดถึงครั้งแรกของเธอกับชายที่เธอไม่ปราถนา รินฟังถึงตอนนี้เธอหยุดและชำเรืองมองนุช เธอบอกว่าครั้งแรกของเธอกับคนรัก เธอเต็มใจให้เขาแต่เธอต้องเจ็บปวดผสมความ

สุขแบบประหลาด รินเล่าว่า.....แฟนเธอรักกันมากตั้งแต่วัยเรียนมัธยมปลาย เขาเป็นแมนในสายตาเธอ สองปีต่อมาเธอพร้อมเป็นของเขา ตอนนั้นเป็นมหาวิทยาลัยปีแรก นกคือชื่อแฟนเธอ นกมาส่งที่หอพัก

ขากลับเขาขอให้เธอเป็นของเขา เธอยอมเขา เธอสุขมากถึงแม้เธอไม่เสร็จสม มันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรก นกไม่เก่งนักแต่ก็ได้อารมณ์เธอเองก็เสียวแบบสุดๆแต่ถ้าเทียบกับเดี๋ยวนี้มันคนละเรื่องเลย นก

กลับออกไปพร้อมรอยยิ้ม เธอกับตรงกันข้ามตอนนั้นเธอรู้สึกอยากมากๆ มันอารมณ์ค้าง เพราะการที่เธอช่วยตัวเองบ่อยครั้งมันจึงอยากให้เสร็จมากๆ เธอเดินมาส่งนกที่ชั้นล่าง นกบีบมือเธอพร้อมหอมแก้ม

เขาก็ออกไป เธอสุขใจมากแต่ตอนนี้เธอต้องการกลับไปที่ห้องเพื่อปลดปล่อยความกำหนัด

...................แฟนกลับแล้วหรือครับ...เสียงชายพูดอยู่ด้านหลัง เธอหันไปมองก็ทักทายเขา เขาคือเจ้าของหอพัก เป็นลุงของเพื่อนเธอ เธอยิ้มตอบรับ

..................ลุง แฟนหนูหล่อจังนะ

..................ริน คะลุง.....เขาหล่อจนสาวๆหลงกันหลายคน....รวมทั้งหนูด้วย

..................ลุง หล่อแบบนี้ต้องคอยตามรึเปล่า...กลัวสาวอื่นมาแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanitsorn Buraphatid

- ฉันคือ Tanitsorn Buraphatid และเขียนนวนิยาย "ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑๐."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
751 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?