นิดกับหน่อย(ตอนที่ 2)

นิดกับหน่อย(ตอนที่ 2)

จำเราได้ไหม เราหน่อยไง เรื่องราวของเรา ไม่รู้จะมีใครติดตามต่อหรือป่าว หลังจากที่เราได้ยินพี่นิดได้เอากับพ่อของเรา แล้วเราก็ถูกพี่นิดจับได้ว่าเราแอบฟังเสียงของเขา พี่นิดก็จัดการกับเราเสร็จไปซะอีกทีหนึ่ง เรากับพี่นิดก็เลยตกลงกันว่าจะลองให้พ่อเอาเรามั่ง แต่เราบอกพี่นิดไปว่าอย่าเพิ่งไปบอกพ่อว่าเราอยากให้พ่อเอา ให้พี่นิดไปคุยกับพ่อว่าอยากเอาเราหรือปล่าว เราจะดูปฏิกิริยาของพ่อว่าพ่อจะเป็นยังไง หลังจากวันนั้น เราก็แอบดูพี่นิดกับพ่อเอากันมาตลอดเวลาแม่ไม่อยู่ บางครั้งเรากับพี่นิดกลับจากโรงเรียนแล้วเราก็แกล้งบอกพี่นิดว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อน

หลังจากนั้นเราก็แอบดูพี่นิดกับพ่อเอากัน เราเสียวมากจนต้องช่วยตัวเองทุกครั้งไป และวันนั้นก็มาถึง

วันนั้นเป็นวันเสาร์ ซึ่งแม่ของเราต้องไปทำงานเหมือนทุกสัปดาห์ ส่วนพ่อ พี่นิด และก็เราอยู่กันกันตามเคย หลังจากที่เกิดเรื่องเราก็เป็นคนที่ตื่นแต่เช้าเป็นประจำ เพื่อมาดูพ่อกับพี่นิดเอากัน ซึ่งบางครั้งก็เอากันที่ห้องครัวบ้าง ห้องรับแขกบ้าง ห้องน้ำบ้าง หรือไม่ก็ห้องพี่นิด ห้องของพ่อบ้าง ดูเหมือนพี่นิดจะทำให้เราเห็น และดูพ่อจะชอบอีกด้วย วันนั้นเราก็แอบดูพ่อกับพี่นิดเอากันเหมือนเคย โดยที่เราแอบยืนดูพ่อกำลังเอาพี่นิดที่โต๊ะทานข้าว

พี่นิดนอนอยู่บนโต๊ะทานข้าว โดยมีพ่อยกขาทั้งสองข้างของพี่นิดพาดบ่า แล้วพ่อก็กำลังซอยใหญ่เลย ได้ยินแต่เสียงพี่นิดร้องดังมากๆ พ่อก็ร้องด้วย บอกว่ามันส์มากๆๆ หลังจากที่พ่อเอาพี่นิดท่านี้อยู่พักหนึ่ง พ่อก็เปลี่ยนท่า ให้พี่นิดยืนหันหลังเอามือเกาะโต๊ะทานข้าว แล้วพ่อก็เอาของพ่อ เสียบเข้าข้างหลังพี่นิด ท่านี้ดูพี่นิดจะชอบมาก ร้องดังมากและก็บอกให้พ่อกระแทกเข้าแรงๆ เลย เราก็เสียวตาม เอามือแหย่ที่หว่างขาตัวเองมานานแล้ว แล้วพ่อก็หยุดอย่างกะทันหัน จนพี่นิดร้องถามว่าทำไม พ่อก็จับพี่นิดเข้ามากอดในท่ายืนแล้วก็อุ้มพี่นิดเข้าเอว จับเอาแท่งของพ่อเสียบเข้าของพี่นิด แล้วก็กระแทกพี่นิด พี่นิดร้องดังมากๆ แล้วพ่อก็พาพี่นิดหันไปรอบๆ ห้อง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นิดกับหน่อย(ตอนที่ 2)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
662 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก กับ ตำรวจ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?