ไม่ได้หญิง เอาชายก็ได้

ไม่ได้หญิง เอาชายก็ได้

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ตอนนั้นผมรู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งชื่อต้นครับ ต้นเป็นคนที่หน้าตาหล่อมากๆๆๆ ผิวขาว หน้าคล้ายกับลูกครึ่ง ต้นเป็นนักบาสเก็ตบอลของคณะ รูปร่างของต้นอย่าให้บรรยายเลยครับ รับรองได้ว่าถ้าใครเห็นแล้วไม่เกิดอาการก็คงแปลกเต็ม ทีแล้ว ช่วงแรกๆ ผมกับต้นก็เป็นเพื่อนร่วมคณะคนหนึ่ง ไม่สนิทกันมากมายนัก แต่พอหลังๆผมชักจะทนไม่ไหวแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นต้นมันยั่วยวนผมเสียเหลือเกิน จนบางทีผมได้อยู่ใกล้ต้นผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่เลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้ผมต้องหาทางที่จะเข้าใกล้และตีสนิทกับต้นให้มากที่สุด ผมก็ทำทุกวิถีทางจนในที่สุดผมกับต้นก็ได้เป็นเพื่อนที่ค่อนข้างสนิทกัน เราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ผมก็ยังห้ามใจตัวเองไว้ ไม่อยากเสียเพื่อน กะไว้ว่าสักวันถ้ามีโอกาสรับรองผมจะเอาให้อยู่หมัดไป เลย มีอยู่วันหนึ่ง หลังจากที่เลิกเรียนแล้วผมบอกกับต้นว่าวันนี้ผมจะไปธุระกับพ่อแม่ จะไม่ไปอ่านหนังสือที่หอของต้น แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับ ใจจริงผมอยากจะอยู่กับต้นนั่นและ แต่ก็ต้องไปทำธุระ

ผมกลับบ้านอย่างไม่ค่อนเต็มใจเท่าไหร่นัก แต่เหมือนสวรรค์จะเข้าข้างผมครับ พ่อบอกว่าวันนี้ผมไม่ต้องไปทำธุระแล้วพ่อกับแม่จะไปต ามลำพัง ผมดีใจมากรีบขอไปหาต้นที่หอพักโดยไม่ได้โทรบอกต้นก่อ น ระหว่างทางรถติดมากผมใช้เวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่งโมง ไปถึงหอพักต้นก็ประมาณเกือบ 2 ทุ่ม ผมรีบเดินไปหาต้นที่ห้องทันที เมื่อผมมาถึงหน้าห้องผมเห็นรองเท้าวางอยู่หน้าห้องคู่หนึ่ง ซึ่งผมจำได้ว่าไม่ใช่ของต้น “คงจะมีเพื่อนมาหา” ผมคิดในใจ ด้วยความสนิทสนมกัน ผมจึงค่อยเอามือลองบิดลูกบิดประตู ปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อค ผมจึงค่อยๆแง้มอย่างแผ่วเบา สิ่งที่ผมได้เห็นนั้นทำให้ผมแทบช็อค

นั่นคือต้นกำลังบรรเลงเพลงสวาทกับผู้หญิงคนหนึ่งอย่า งเมามันมาก ร่างกายเขาทั้งคู่ล่อนจ้อนไม่เหลืออะไรเลย ผมยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูก เมื่อทั้งคู่เห็นผมต่างก็ตกใจผู้หญิงคนนั้นรีบลุกขึ้ นใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งหนีออกจากห้องไป แต่ต้นเพียงแค่นอนโดยมีผ้าห่มคลุมอาวุธไว้เล็กน้อยเท่านั้น ต้นเรียกผมเข้าไปในห้อง แล้วบอกให้นั่งบนเตียง ผมกลัวต้นจะโกรธที่เข้ามาขัดจังหวะ ผมจึงไม่พูกอะไร ต้นถามผมว่า “ไหนบอกจะไปธุระ แล้วมาทำไม” ผมยังตกใจกับภาพที่เห็นจึงไม่ตอบอะไร ต้นจึงพูดขึ้นว่า “ไม่รู้หละ นายทำให้เราอดมันส์ นายต้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Na Sa

- ฉันคือ Na Sa และเขียนนวนิยาย "ไม่ได้หญิง เอาชายก็ได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1456 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของโซ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?