เรื่องของโซ

เรื่องของโซ

วันนึงโซกะแฟน ม.5ต้องทำงานที่ รร.แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพ ถึงประมาณ 19.00 น.ซึ่งช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่นักกีฬาจะซ้อมกีฬาเพราะจะมีการแข่งขันกีฬากันระหว่าง รร. และตึกนั้นจะมีโรงยิมและในวันนั้นอากาศร้อนและ มืด พอเดินไปถึงชั้น2 พวกอาจารย์ก็จะกลับไปหมดแล้วเหลือแต่บางห้องที่เป็นหน้าที่ของนักเรียนที่ต้องปิดเพราะเป็นห้องชมรม เมื่อโซเดินผ่านห้องนั้นแฟนโซก็ชวนเข้าไปในห้องหนึ่งเป็นห้องยิมนาสติกซึ่งเราก็เดินเข้าไปกัน แฟนเราก็เริ่มนัวเนียเราจูบเราติดกำแพงห้อง

ซึ่งในห้องนั้นจะติดกระจกไว้เต็มผนังอยู่ด้านหนึ่งซึ่งคนข้างนอกถ้าเดินผ่านประตูอาจเห็นได้ แต่เรากะกี้ไม่สนใจ จูบกันอย่างเมามันสักพักกี้เริ่มให้เรานั่งพิงกำแพง และกี้ก็ ถอดเสื้อเราออก ทีละชิ้นเหลือเสื้อในกี้ก็เริ่มบีบคลึงนมเราเบา ๆ และไซร้ซอกคอไปด้วย และดัน บรา เราขึ้นไปข้างบนเราปลดตะขอโยนไปกลางห้องแล้วเราก็ถอดเสื้อกี้เหมือนกัน สักพักโทรศัพท์กี้ดัง กี้จึงเดินไปอีกมุมของห้องและคุยโทรศัพท์เราก็มองนาฬิกาว่ากี่โมงแล้ว ปรากฏว่า 19.30 สักพักกี้ก็กลับมาเราไม่ถามอะไรกี้ก็เริ่มลงไปข้างล่างถอดกระ โปรงเราออก และกางเกงในเอามือคลึง ๆ เราก็เริ่มหายใจ แรงกี้ก็คลึงเร็วขึ้นและใส่เข้าไป ทำให้เราตกใจ และกอดกี้ สักพักมีคนเดินผ่านมาเราก็เตรียมตัวไปหลบแต่กี้บอกว่าไม่เป็นไร และเพื่อนกี้ซึ่งเป็นนักบอลก็เดินเข้ามา3 คน กี้จับ แขนเราไว้เราก็จะร้องแต่นักบอลชื่อ บลูก็มาจูบเราส่วนอีกสองคนคือ บาด ตะ เราก็ดิ้น บาดก็มาบีบนมโซ ตะก็มาเลียของโซทำให้โซไม่มีแรงจะร้องกี้

ก็เอามืออกและพูดว่า"โซไม่ต้องเครียดอีกแป๊ปเดียวโซก็จะรู้สึกอยากเอง" แล้วเราก็ร้องครางซักพักตะเริ่มถอดกางเกง ของตะใหญ่มาก และหัวนี้แดงแจ๋เตรียมตัวจะเสียบ แต่กี้ก็เข้ามาพูดอะไรสักอย่างและให้ตะเอาผ้าเช็ดหน้า ออกมามัดมือโซทั้งสองข้างไว้กะคานเหล็ก และกี้ก็เดินเข้ามาเสียบของโซตอนนั้นแฉะจนหยดเลอะผ้า เป็นดวง กี้ก็เริ่มจากช้ามากจนโซบอกว่า เร็ว ๆ สิ (ตอนนั้นเริ่มเงี่ยนตาม)สักพักก็เร็วมากขึ้น อีกสองคนที่เหลือก็ มาบีบนมเอาเชือกมามัดเป็นปมใหญ่ ๆ และ เมื่อกี้ออกไปก็เอาเชือกปมนั้นใส่เข้าไปในหี เรายัดเข้าไปเกือบหมดเส้น และดึง ตอนดึงนี้เสียวมากทำเอาเราร้องดังโอ้ยเจ็บและพูด พี่ตะค่ะเอาหนูหน่อย

พอเขาเดินเข้ามาแทนที่จะเอาข้างหน้าไปเอารูตูดของเราซึ่งเราไม่เคยมาก่อน แล้วบอนก็เอารูหี แล้ว กี้ ก็จับขาให้แหก ๆ เยอะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jomyut love

- ฉันคือ Jomyut love และเขียนนวนิยาย "เรื่องของโซ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
839 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เก่งสมชื่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?