คนรักน้อง...เมีย

คนรักน้อง...เมีย

ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ

แป๋มเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ

ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้ และเครื่องซักผ้าจะอยู่ที่บ้านผม เวลาซักก็ต้องมาซักที่บ้านผม มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจแป๋มขึ้นมา เพราะขาของแป๋มขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น เห็นเวลานุ่งกางเกงขาสั้นแบบกางเกงวอลเลย์บอลแต่ไม่ฟิตขนาดนั้นครับ ก็พอจะมองเห็นขอบกางเกงในที่มันปูดนูนออกมาเวลานั่งหรือยืดตัวบางครั้งเธอก็นั่งถ่างขาอ้าออกโดยไม่มีเก้าอี้เล็กมานั่ง ทำให้ผมมองเห็นกลีบเนินเนื้อของแป๋มได้อย่างชัดเจน .........โอนี่ถ้าไม่ใช่น้องเมียเราหรือเป็นคนอื่นแล้วไซ้รผมจะทำอย่างไรดีหนอ......!!!!!

วันหนึ่งผมเลยออกอุบาย แกล้งเอาหนังสือโป๊ไปลืมไว้วางที่ข้างเครื่องซักผ้า แล้วแอบมองสังเกตหลายครั้งว่าแป๋มเขามักจะแอบหยิบเอาไปอ่านแน่นอน เวลาอาบน้ำ ผมแอบฟังข้างห้องได้ยินเสีย....ซี๊ด...ซ๊าด...โอว..อา... ผมว่าแป๋มเข้าต้องมีอารมณ์แน่ ดีนะที่ห้องน้ำค่อนข้างมิดชิดผมก็เลยไดแต่ฟังแต่เสียงครับ...อู่วววว.....อ่าาา..วว......!!!!

อีก2อาทิตย์ถัดมาครับ เมียผมยังไม่กลับจากทำงาน ผมเลยแกล้งทำเป็นหลับนอนอยู่ในห้องแล้วเปิดประตูอ้าเอาไว้เวลาน้องเข้ามาใช้เครื่องซักผ้า ผมมักนอนแก้ผ้าหมดให้จรวดผมแข็งโชว์ โด่ เด่ แล้วหลับตามองน้องเมีย แป๋มเขามองของผมอยู่พักหนึ่ง เข้าก็เดินมาเรียกผมเบาๆ ผมก็ทำเป็นหลับ แล้วก็เดินมาใกล้ผมนอน ยืนดูของผมสักพัก ผมหัวใจเต้นแรงมาก ทำให้ลำจรวดของผมอ่อนตัวลง แต่ก็ยังเห็นเป็นท่อนลำชัดเจน แป๋มก็เอามือมาสกิดตัวผมเบาๆ ผมก็ไม่ตื่นอยากรู้ว่าน้องเมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ino

- ฉันคือ Ino และเขียนนวนิยาย "คนรักน้อง...เมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
699 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เริ่มเล่าเรื่อง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?