ชายขายน้ำ

ชายขายน้ำ

สวัดสดีครับผมได้อ่านเรื่องของทุกคนมามากวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นกะตัว

ผมมาเล่าให้ฟัง ผมอายุ 27 ปี ทำงานอยู่ที่บ. แห่งหนึ่ง ด้วนเหตุนี้เองทำให้ผมต้องย้ายที่พักเพื่อให้ใกล้กะ

ที่ทำงานในสภาวะน้ำมันแพง ผมเลยย้ายมาเช่าที่บ้านเช่าหลังนึงเป็นบ้านจัดสรร 2 ชั้น ตอนย้ายเข้ามาใหม่ ๆ ผมก้ไม่ค่อยได้ทำความรู้จักกะใครเท่าไร

พออยู่มาวันนึงผมได้เห็นบ้านหลังที่ติดกับบ้านของผมซึ่งเป็นบ้านของสาววัยกลางคนอายุประมาณ 35 ปี ซึ่งอยู่กับหญิงชราคนนึงผมคิดว่าคงเป็นแม่ของธอ และเธอก้อคงมีเชื้อสายจีนดูผิวเธอค่อนข้างขาว หุ่นสวยมาก ผิวเนียน นมก้อสวย ผมเฝ้าสังเกตอยู่หลายวันแต่ก้อไม่เคยเห็นสามี จนมาวันนึงตอนเลิกงานเราก้อถึงบ้านพร้อม ๆ กัน ผมก้อเลยทักทายเธอไปเธอก้อยิ้มและพูดคุยกันพอประมาณ จนผมได้รู้ชื่อเธอว่าชื่อ ก้อย พอได้คุยกันเธอค่อนข้างเป็นคนที่เรียบร้อย

พอมาวันนึงทำให้ผมเริ่มคิดไม่ดีกับเธอ วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมเข้าบ้านแล้วเผลอหลับไปตอนเย็น ตื่นขึ้นมาก้อเกือบ 2 ทุ่ม ผมก้อออกไปนั่งที่ระเบียงบนชั้นสอง

แล้วผมก้อเผลอมองที่ห้องนอนของเธอเห็นเธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่...เธอคงไม่ทันเอะใจว่ามี

ผมอยู่ในบ้านเพราะบ้านปิดไฟ ผมมองเธออยู่นาน แม้จะไม่ชัดเท่าไรแต่ก้อพอนึกภาพตามไปได้....

มันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เธอขาวมาก ๆ นมสวย ตรงส่วนนั้นของเธอก้ออวบอูม มีขนเพียงเล็กน้อย หลังจากวันนั้นผมก้อแอบดูเธออยุ่หลายวันโดยที่เธอน่าจะไม่รู้ตัว จนคิดว่าวันนึงผมต้องเอาเธอให้ได้ แล้ววันนึงที่ผมหวังก้อเป็นจริงหลังเลิกงานฝนก้อตกหนัก ผมกลับมาผมก้ออาบน้ำแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนอนดูทีวีอยู่ข้างล่าง

ก้อได้ยินเสียงเคาะประตู ผมก้อไม่ได้เอะใจไรก้อคิดว่าเพื่อน ๆ มาหาผมก้อ บอกว่าเปิดเข้ามาเลย แล้วเธอก้อเดินเข้ามาเห็นผมนอนอยู่บนโซฟา ผมก้อนอนไม่ระวังตัวไอ้เจ้าหนูของผมมันก้อโผล่ออกมา พอเธอเข้ามาเห็น เธอก้อตกใจ หน้าก้อแดง แล้วพูดว่าขอโทษ ผมก้อพูดขอโทษเธอเหมือนกันเพราะผมคิดว่าเพื่อน ๆ ของผม ผมมองหน้าเธอเห็นหน้าเธอแดง ผมคิดว่าเธอคงเข้ามาเห็นของผมแน่นอน เธอบอกผมว่า ช่วยไปเปิดประตูห้องให้หน่อยเพราะลืมกุญแจไว้ที่ทำงาน

จะตามช่างฝนก้อตก ผมเลยขึ้นไปนุ่งกางเกงแล้วออกไปช่วยเธอเปิดประตู ผมใส่กางเกงบอลแถมไม่ใส่กางเกงใน เพื่อจะดูอาการเธอ ผมเห็นเธอแอบมองส่วนนั้นของผมบ่อย ๆ ผมคิดว่าเธอคงมีอารมณ์แน่ ๆ เลย พอเปิดประตูไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มม มม

- ฉันคือ มม มม และเขียนนวนิยาย "ชายขายน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
746 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวแบงค์ที่รัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?