เสียวแรกตอนรับน้อง

เสียวแรกตอนรับน้อง

สวัสดีคับ ผมเป็นนักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งคับ เรื่องเกิดขึ้นตอนปีที่แล้ว ตอนที่ไปรับน้องกับทางมหาลัยคับ วันนั้นทางรุ่นพี่จัดรับน้องที่หัวหิน ต้องมีการค้างคืนด้วยคืนนึง กิจกรรมรับน้องมีตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าเรื่อยมา จนตกเย็นก็มีปาร์ตี้ริมหาด เพื่อนๆทุกคนสังสรร สนุกสนานกันมาก รวมทั้งตัวผมด้วย รับน้องครั้งนี้ทำให้ผมได้เพื่อนสนิทที่สุดมาคนนึงคับ เค้าขาว ตี๋ หน้าตาค่อนข้างดีที่เดียวคับ ผมก็เป็นคนหน้าตาดีเหมือนกันนะ เพื่อนคนนี้สงสัยเป็นคนชอบดื่ม เค้าดื่มเบียร์เยอะมาก หลายขวดเลยคับ ผมก็คอยเป็นห่วงกลัวเค้าจาเมา เวลาประมาณ5ทุ่ม เกือบจาเที่ยงคืนละ เอกเพื่อนผมคนนี้ก็เมาได้ที่ ผมก็ชักง่วงละ ก็เลยพยุงตัวเค้ามาที่ห้อง รุ่นพี่จัดให้อยู่ห้องละ2คน พอมาถึงห้องผมก็พาเอกไปนอนบนเตียง เอกเมาไม่รู้เรื่องเลย แล้วเสื้อของเอกก็เปื้อนเบียร์ชุ่มไปทั้งตัวเลย ผมก็เลยถอดเสื้อของเอกเพื่อจาเปลี่ยนให้ พอถอดเสื้อออกผมก้อดที่จาคิดอย่างว่าไม่ได้

หน้าอกของเอกนะคับน่าซบมากทั้งขาวแล้วก็ยังมีกล้ามลูกน้อยๆอีกด้วย ผมเริ่มคิดฟุ้งซ่านมากขึ้น แล้วผมก็เอามือไปลูบที่ค.ย ของเอกเบาๆ ค.ยของเอกนั้นแข็งสู้มือของผมทันที ผมก็เลยรูดซิบกางเกงของเอก แล้วควักเอาค.ยของเอกออกมา โอ้ว..ผมถึงกับตกใจไม่นึกว่าค.ยของเอกจาใหญ่ขนาดนี้ แล้วผมก็ไม่รอช้า ผมเริ่มเอาปากไปอมค.ยของเอก รูดขึ้น รูดลง เอกก็เหมือนว่าจารู้สึกกับความเสียว ผมเริ่มจับค.ยของเอกชักขึ้น ลง จนค.ยของเอกน้ำแตกออกมา พุ่งเข้าหน้าผมเลย ผมก็เลยกินน้ำของเอกซะเลย มันช่างดีอะไรอย่างงี้ แล้วผมก็เช็ดตัวให้เอก มันทำให้ผมรู้สึกหลงไหลเอกมากๆๆๆ ยิ่งมองยิ่งชอบ ยิ่งดูยิ่งหลง แล้วผมก็เปลี่ยนชุดให้เอกและผมก็ไปอาบน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำก็ต้องแปลกใจ เพราะว่าเมื่อกี๊ เอกหลับไม่รู้เรื่องไปแล้ว แต่ทำไมตอนนี้เอกกลับนอนเล่นอยู่บนเตียง แต่ยังไม่ทันหายแปลกใจ

เอกก็เดินมาจูงมือผมไปที่เตียง แล้วเอกก็พูดกับผมว่า อยากทำไมไม่บอก แล้วเอกก็ถอดเสื้อผ้าของผมของ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าของเอกออก ผมทำไรไม่ถูกเลย เอกเริ่มไซ้ที่คอผม เริ่มลงมาเรื่อยๆ ผมนี้เสียวไปทั้งตัวเลย เพราะผมเพิ่งเคยครั้งแรก เอกกดหัวผมไปที่ค.ยของเอก ผมก็ไม่รอช้า อมค.ยของเอก เอกนะคับร้องซี๊ดส์ซะดังเชียว แล้วเอกก็จับผมคุกเข่า เอกเอาค.วยของเค้ามารูดที่ก้นผม ผมนะร้องครางไม่เป็นท่าเลย แล้วเอกก็เอาค.ยของเค้าเสียบเข้าไปในก้นผม ผมร้องครางซะดังเลย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จีรภา นาคา

- ฉันคือ จีรภา นาคา และเขียนนวนิยาย "เสียวแรกตอนรับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1565 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?