สวิงหมู่ครั้งแรก

สวิงหมู่ครั้งแรก

ผมคนชอบแอบมาอีกแล้วครับ ไอ้ความที่ว่าตัวเองขี้อายลีลาไม่ช่ำชอง มังกรไม่เร้าใจ เลยทำให้ผมชอบที่จะดูแฟนเย็ดกับคนอื่น ก็มีประสบการณ์พอประมาณครับ ส่วนใหญ่จะแอบดูแฟนมากกว่า

ช่วงหนึ่งแฟนผมไม่ได้ไม่นานก็เบื่อครับ เธอก็ติดต่อผ่านเพื่อนคู่สวิงที่เคยเจอกันมาให้หาชายเดี่ยวให้ด้วยเอาที่ว่าควยใหญ่จริงๆไม่ใช่คุยโม้ แต่พอเจอกันเล็กกว่าของผมอีก

ประมาณ 4-5 วัน เพื่อนเธอก็โทร.มาบอกว่า มีชายเดี่ยวอยู่ในวงการสนใจ ชื่อพี่มอญอายุ 57 ปี ควยยาวใหญ่ราวๆ 7-8 นิ้ว แต่หน้าตาธรรมดา ค่อนข้างอ้วน อีกคนชื่อพี่ย้งอายุประมาณ 45 ปี และสันหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับเราที่เคยพบกับแฟนผมมาบ้าง ทั้งหมดมีเมียและสวิงด้วยกันหมด แต่แฟนผมขอให้พวกเขามาเป็นชายเดี่ยวให้ ก็ตกลง แต่วันนัดผมดันติดงานสำคัญที่บริษัท ไปด้วยไม่ได้ แฟนผมดีใจล้อผมว่าไปด้วยก็มีแต่แอบดู ไม่ได้ช่วยเค้าเย็ดเมียตัวเองเลย เอาไว้จะถ่ายรูปมาให้ดูล่ะกัน

…เที่ยงวันเสาร์แฟนผมก็โทร.มาบอกผมที่บริษัทว่าพี่ๆทั้งสามมารับแล้ว มีสมาชิกมาเพิ่มเป็นอดีตคนทำคอลัมส์สวิงกิ้งในหนังสือฉบับหนึ่ง เป็นหัวหน้ากลุ่มสวิงกลุ่มนี้ เธอตื่นเต้นมาก เพราะพี่คับพวง(ผมเปลี่ยนชื่อแกเอง) ดังในหมู่สมาชิกพอสมควร ผมเร่งงานยังไงก็ไม่เสร็จ โชคดีที่หัวหน้าใจดี ให้ผมหยุดช่วงบ่าย เพราะผมโกหกแกว่าจะไปเยี่ยมญาติ จากนั้นผมก็ควบกะบะคู่ชีพมุ่งไปที่อำเภอเล็กๆติดเชิงเขาภูพานทันที

ทีนี่มีอ่างเก็บน้ำ มีถ้ำ มีลานหิน มีป่าไม้สวยงามแต่คนไม่ค่อยมาเที่ยวกันนานๆจะมีมาซักคณะ

ยิ่งหน้าหนาวแบบนี้อากาศไม่หนาวเท่าเมืองเลยหรือทางเหนือคนยิ่งไม่มา ผมจอดรถไว้ที่ทำการอุทยาน เดินลัดเลาะขึ้นไปตามทางเดินขึ้นเขา

ที่แห่งนี้ผมเคยพาแฟนและเพื่อนมาสังสรรค์ สวิงกัน 2-3 ครั้ง เป็นลานไม่กว้างนัก

อยู่ริมผา มีโขดหินใหญ่ๆบัง มีต้นไม้ใหญ่ๆแยะ ผมใช้เวลาเกือบ 30 นาทีถึง แอบดูตามธรรมเนียม ระยะที่ผมซุ่มห่างประมาณสิบกว่าเมตร ทั้งห้าคนปูเสื่อผืนใหญ่ 2 ผืนนั่งจิบเบียร์ ผู้ชายทุกคนใส่เสื้อคอกลมหมด เสื้อกันหนาวกองไว้ข้างๆ วันนั้นอากาศดีพอสมควร ไม่หนาว แค่เย็นๆ ส่วนช่างล่างเปล่าเปลือยโชว์ควยกันผงาด

แฟนผมเหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆเป็นสายคาดเล็กๆสีขาว เห็นทั้งนมทั้งหีชัดเจน ตอนที่ผมขึ้นไปทุกคนเย็ดเมียเสร็จหมดแล้วในรอบแรก ผมฟังพวกเค้าคุยกันต่างก็ชมว่าแฟนผมเก่งทั้งปากทั้ง***ที่ผมสนใจคือพี่มอญควยแกขนาดอ่อนตัวยังน่ากลัวเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Auratri Sittipanya

- ฉันคือ Auratri Sittipanya และเขียนนวนิยาย "สวิงหมู่ครั้งแรก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
600 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวว่อย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?