น้าร่อนสวาท

น้าร่อนสวาท

เสียงครางกระเส่าเร้าอารมณ์ดังแผ่วเบาออกมาจากห้องนอนของน้านุ่น ทำให้นัทซึ่งตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนดึกเดินผ่านมาได้ยินพอดี…น้านุ่นเป็นน้องสาวคนเล็กของแม่นัท มีห้องนอนอยู่ชั้นล่าง นัทอ้อมวนย่องไปส่งทางหน้าต่างหลังบ้าน ซึ่งมีแสงไฟลอดออกมาพอให้เห็นได้ ม่านที่เผยอเปิดนิดหนึ่งทำให้นัทมองเห็นสภาพภายในด้วนหัวใจร้อนฉ่า….น้านุ่นกับแม่นัทกำลังเปลือยกายเล่นจ้ำจี้ตีฉิ่งกันอยู่อย่างสนุกสนานในห้องนั้นหัวเตียงหันมาทางนัทพอดี ทำให้เห็นแม่นัทซึ่งเปลือยเปล่า กำลังใช้ของเล่นบางอย่างยัดเข้าออกในรูหีของน้านุ่นอย่างสนุกมือ นัทมองไม่เห็นหน้าน้านุ่น แต่เห็นส่วนหน้าท้องลงไป เพราะหัวเตียงมันบังอยู่ แต่แม่นัทสิไม่ต้องพูดถึง เต้านมใหญ่คล้อยนิด ๆ แต่ยังเต่งตึง เพราะมีลูกคือนัทคนเดียว หีนั้นยังไม่เห็นเพราะแม่คลานหันหน้าให้ มือน้านุ่นขยำกับหน้าอกแม่นัทไปมา ส่วนตัวแกก็เด้งเอวใส่สิ่งที่แม่สอดใส่เข้าออกให้“อา….พี่นิด…นุ่นถึงแล้ว…มาให้นุ่นทำให้พี่บ้าง”น้านุ่นเกร็งเสร็จสุขสมแล้วให้แม่นัทเป็นฝ่ายนอนลงแทนที่ โอ้…โห…นมน้า

นุ่นสวยกว่านมแม่นัทอีก เพราะน้านุ่นยังไม่มีผัวไม่มีลูก…น้านุ่นใช้เจ้าสิ่งนั้นยัดเข้าไปให้แม่นัทบ้าง….นัทได้ยินเสียงแม่ครางระงม…น้านุ่นก้มหน้าลงไปเลียหน้าท้องและหัวนมให้แม่นัทด้วยนัทเกร็งอยู่คนเดียว จึงควักควยออกมาว่าวจนเสร็จพุ่งกระฉูดออกมาราดผนัง นัทแอบดูจนตัวเองเสร็จไปสองยก จึงย่องกลับขึ้นไปนอนรุ่งเช้าเป็นวันเสาร์ นัทไม่ต้องไปเรียน (นัทเรียนอยู่ ม .6 )นัทตื่นนอนพบน้านุ่นกำลังนั่งดูทีวีอยู่คนเดียว แม่ออกไปข้างนอก อาบน้ำเสร็จจึงไปนั่งดูด้วย นัทแอบชำเลืองมองนมน้านุ่นบ่อย ๆ เพราะแกยังใส่ชุดนอนอยู่เลย มันเป็นผ้าเนื้อบาง ๆ แต่มองไม่เห็นหรอกครับ มันแค่เร้าใจเพราะคิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนนี้“วันนี้เป็นอะไร…ทำไมมองน้าบ่อยจัง “นัทสะดุ้ง เพราะเผลอตัวมองจนน้านุ่นจับได้ จึงได้แต่หัวเราะ แก้ตัวไม่ทัน แต่น้านุ่นแกคงจะสังเกตเห็นควยของนัท ซึ่งมันดันกางเกงออกมาจนตุง เพราะไม่มีกางเกงในนัทรีบลุกเดินหนี แต่น้านุ่นเรียกไว้..ดึงให้นัทมานั่งข้าง ๆ นัทอายมาก เพราะมันเล่นแข็งต่อหน้าน้านุ่นพอดีเลย“คิดอะไรกับน้าหรือเปล่า ? ทำไมมันแข็งอย่างนี้ล่ะ”น้านุ่นเอื้อมมือมาจับกำไว้ นัทปัดมือแกออก แต่แก

หัวเราะ ถามย้ำอีกว่านัทคิดอะไรกับแกหรือเปล่า “ก็คิดครับ….”“ทำไมถึงคิดกับน้าล่ะ?”“ก้อ…..เมื่อคืน…ผม..ผม…”“ต๊าย….เมื่อคืนทำไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้าร่อนสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
717 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ลูกอ่อนที่รัก

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?