เพื่อนหญิง

เพื่อนหญิง

หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตา เป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตา

จะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตา เค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆที ตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตา ก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไป เมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาว เสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน

2,3 คน ผมเห็นแล้ว***แข็งมากเลยครับ ตา ก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมา ผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตา ดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตา จนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตา ไม่เมาเท่าไร

ผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตา ก็ให้ผมไปส่ง เพราะเค้าไว้ใจผม ผมก็ไปส่งตาเมื่อขึ้นไปบนรถ ผมก็บอกตาว่าไม่กลัวผมรึไง ตา ก็บอกว่าไม่กลัวหรอกอย่างผมจะกล้าทำอะไรเราเป็นเพื่อนกันไม่ใช้หรอ ตาพูดแบบเมาๆครับ

แต่ผมสิครับไม่ไว้แล้ว เพราะตาเค้านั่งจนผมเห็นขาอ่อนขาวๆเพราะเธอนั่งแบบไม่ระวัง ผมทนไม่ไว้จริงๆผมจึงพาตาเข้าโรงแรม เมื่อไปถึงผมก็อุ้ม ตา เข้าไปในห้องเพราะ ตา เค้าเมา จนหลับครับ ทีนี้ผมไม่รอช้าถอดเสื้อผ้าของผมออกแล้วถกกระโปรงของตาดึงกางเกงในของตาลงมาแล้วผมใชลิ้นลงไปเลียที่หอยของตาและดูดที่เม็ดจน ตา ครางออกมา เบาๆว่าทำอะไรอย่านะและใช้มือดันหัวของผมออก แต่ผมก็ยิ่งดูดที่เม็ดหอยของ ตา จน ตาคราง ซีดๆแล้วกลับใช้มือมาลูบที่หัวผมแทนผมเลียจนน้ำของ ตา ออกมาแฉะทีนี้ผมก็จับ ตา ถอดเสื้อผ้าออก แล้วขึ้นมาดูดที่หัวนมของ ตา เธอก็ครางเบาๆพร้อมกับเอามือมาจับที่***ผมผมก็เลยขยับเอามาให้ ตา อม ตาอมเก่งมากครับเธอใช้ลิ้นรัวที่หัว*** วนไปมาแล้วก็ดูดที่หัว*** ผมเสียวมากครับผมก็เลื่อนขึ้นมาให้ ตา เลียที่ไข่ ตา เค้าก็เลียให้ผมดูดให้ผมอย่างไม่รังเกียจเลยครับ ทีนี้ผมก็ขยับลงมาจับ***ผมยัดที่หอยของ ตา เอาขาพาดที่คอผม 2 ข้าง ผมค่อยๆยัด ตาก็ร้องเบาเป็นจังหวะ จนผมทนไม่ไหวผมเลยยัดเข้าไปแบบไม่ยั้งจากนั้นก็ซอยเป็นจังหวะ ตา เค้าก็เด้งรับเป็นจังหวะเสียวมากครับทีนี้ผมเปลี่ยนท่าโดยให้ตามาขึ้นให้ผม ตา เค้าก็นั่งโยกปากร้องครางผมก็ถาม

ตา ว่าเสร็จหรือยัง ตา ก็ไม่ตอบปากก็ครางอย่างเดียวจนผมเห็นว่า ตา โยกเร็วขึ้นผมก็ช่วยซอยให้เร็วขึ้นจน ตา ครางโอ้ยๆซีดๆป็นจังหวะ แล้วเค้าก็หยุดโยกแล้วเอนตัวลงมาหาผม ผมรู้แล้วว่า ตา เสร็จแล้ว ทีนี้ผมจับ ตา พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมบุญ นันทะโสม

- ฉันคือ สมบุญ นันทะโสม และเขียนนวนิยาย "เพื่อนหญิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1320 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไปบ้านหม้อมาค่ะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?