ความสุขของเธอและฉัน

ความสุขของเธอและฉัน

เรื่องนี้เป็นเรื่องของหน่าเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วหน่าเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพเพราะค่อนข้างมีฐานะหน่ามาอยู่คอนโดคนเดียวจริงๆแล้วหน่าไม่ใช่เด็กเที่ยวอะไรนานๆจะเที่ยวกลางคืนสักครั้งเหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบเคยมีเซ็กส์แล้วกับแฟน(เคยมีแฟนมา3 คน) แต่ไม่ชอบมั่วกับคนอื่นแต่พวกผู้ชายมักบอกว่าหน่าดูๆน่าจะเป็นเด็กเที่ยวเพราะแต่งตัวเก่งหน่าค่อนข้างอวบแต่ไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังเท่านั้นเองชอบแต่งตัว

เปรี้ยวแต่ไม่ใช้โป๊น่าเกลียดจริงๆหน่ามีความต้องการสูงแต่ไม่ชอบออกไปมั่วกับใครอยู่คนเดียวก็ช่วยตัวเองบ้างเรื่องที่จะเล่านี้คิดทีไรก็ยังเสียวแต่ให้ลอง

อีกก็ไม่เอาแล้วก่อนหน้านี้หน่าเคยมีแฟนมาแล้ว3 คนอย่างที่บอกคนแรกเป็นเพื่อสมัยม.ปลายตอนนี้เป็นนายร้อยไปแล้วคนที่2 ชื่อเอ็มคบกันตอนมหาลัยประมาณ2 ปีเขาเป็นคนใจร้อนเอาแต่ใจโมโหร้ายควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่เพราะเป็นลูกคนเดียวบ้านเขารวยและไฮโซมากๆแม่เขาตามใจมากๆเขาขี้หึงและขี้โมโห

จนหน่าทนไม่ไหวก็เลิกกับเขาไปตอนนี้เขาเรียนอยูที่เมืองนอกเมื่อตอนปลายปีที่แล้วเอ็มกลับมาจากเมืองนอกและโทรมาชวนไปเที่ยวบอกว่าไปดูหนัง

รอบดึกรำลึกความหลังกันเสียงเขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากๆหน่าเลยยอมไปด้วยเพราะกำลังเศร้าแฟนคนล่าสุดไปจีบเพื่อนสนิทหน่าเอง(คบเพื่อนคนนี้มาตั้ง

แต่ต่างจังหวัดไม่นึกว่าจะทำกันได้) หน่าเลยตกลงไปเอ็มมารับประมาณ3 ทุ่มกว่าๆ(หนังรอบเที่ยงคืน) พอไปดูที่โรงหนังย่านเด็กเที่ยว(ไม่บอกคงรู้นะ) โรงที่เอ็มเลือกมีเก้าอี้แบบfamily seat คือเป็นเก้าอี้ยาวๆให้นั่งติดกันแต่ละblock แยกกันวันนั้นคนน้อยเพราะเป็นวันธรรมดากลางๆเดือนพอเริ่มดูหนังเริ่มเพลงสรรเสริญฯเอ็มก็เอามือมาลูกก้นหน่าหน่าโกรธมากหันไปดุเลยว่าทำอะไรเอ็ม

ก็ขอโทษพอเพลงจบกำลังจะนั่งลงเอ็มก็ดึงหน่ามาแล้วกดให้เอนตัวลงแล้วเริ่มขยำหน้าอกหน่าหน่าก็โกรธจี๊ดขึ้นมาเลยบอกไปว่าถ้าเอ็มไม่หยุดหน่าจะ

ร้องนะเท่านั้นแหล่ะเป็มเอามืออุดปากหน่าเลยแล้วเลิกเสื้อขึ้นมาขยำนมสลับกับดูดและเอามืออีกข้างล้วงไปในกระโปรงเล่นที่ร่องหน้าหน่าก็พยายามดิ้น

แต่เอ็มไม่ปล่อยจนหน่าเสียวมากๆไม่กล้าร้องเพราะอายคนเชื่อไหมเขาทำกับหน่าจนหนังเกือบจนคือประมาณ2 ชั่วโมงได้หน่าเสียวจนเสร็จไป3 ครั้งแฉะไปหมดเลยพอออกมาข้างนอกหน่าโกรธจนไม่มองหน้าไม่พูดกับเขาแล้วบอกเขาว่าจะกลับบ้านเดี๋ยวนี้เขาก็มาง้ออยู่นานหน่ารู้ว่าเขาเป็นคนข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นจอ.ณัฐดนัย

- ฉันคือ นจอ.ณัฐดนัย และเขียนนวนิยาย "ความสุขของเธอและฉัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
671 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากลอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?