นักข่าวสาวหลังอาน 1

นักข่าวสาวหลังอาน 1

เช้าวันเสาร์สุดสัปดาห์เป็นวันที่ (จอม)ขวัญ ผู้ประกาศข่าวสาวมาดเฉียบ ผู้มีหน้าที่เล่าข่าวตอนเช้าทุกวันปกติและเจ้าของหนังสือขายดีนักข่าวหลังอาน ชอบที่สุด เพราะเธอไม่ต้องรีบร้อนตื่นนอนเพื่อไปทำงานตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง แต่อย่างไรก็ตามบรรยากาศของเช้าวันเสาร์นี้แตกต่างจากทุกเสาร์เนื่องจากเธอมีโปรแกรมที่จะไปพักผ่อนยังเกาะช้าง จังหวัดตราด เธอจึงจำต้องลุกจากที่นอนแต่เช้ามืดเช่นเดิมเพื่อที่จะไม่ต้องไปเสียเวลาในการเดินทางบนถนนที่คับคั่งไปด้วยผู้คน

อันหลังไหลไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เช่นนี้ จอมขวัญค่อยๆลุกออกจากผ้าห่มอันแสนอบอุ่นเพื่อจะลุกไปเข้าห้องน้ำ รูปร่างอันสูงโปร่ง เพรียวลม ได้สัดส่วน แม้จะคล้ำไปบ้างก็เป็นในลักษณะสาวผิวน้ำผึ้ง อยู่ในชุดนอนบางเบาจนสามารถมองเห็นปทุมถันอันอวบอิ่มขนาดใหญ่ที่ปราศจากเสื้อชั้นใน เมื่อมองต่ำลงมาอดทำให้ใจหวิวไม่ได้

เพราะสามารถมองทะลุผ่านชุดนอนเห็นกางเกงในลายลูกไม้ราคาแพงยู่ภายใน เธอเข้าไปล้างหน้า แปรงฟัน และเข้าไปอาบน้ำตามปรกติ ยามที่เธออยู่ภายใต้น้ำฝักบัวทำให้เห็นถึงความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น เธอลูบไล้ฟองสบู่ไปทั่วตัวทำให้เกิดเป็นฟองปกคลุมร่างกายทั้งบนและล่าง จะสังเกตเห็นว่าเธอค่อย ๆ บรรจงลูบไล้ทรวงอกอันอวบอิ่มของเธออย่างทั่วถึงเป็นเวลานาน แน่นอนมันย่อมทำให้เธอเกิดความรู้สึกจากรสสัมผัสของตัวเอง แต่มันก็ยิ่งน่าดูยามที่เธอค่อย ๆ บีบคั้นทรวงอกจากด้านนอกเข้ามาหาด้านใน มันยิ่งทำให้เห็นทรวงอกบีบล้นออกมาจากมือของเธอท่ามกลางฟองลื่นๆ เหล่านั้นอย่างน่าดูยิ่ง เธอค่อย ๆ นวดมันอย่างทะนุถนอม ทรวงอกที่อวบอิ่มสวยงาม

อัดแน่นไปด้วยเนินเนื้อที่สมบูรณ์ยิ่ง ยอดปทุมสีชมพูอ่อนค่อย ๆ แข็งตัวเป็นตุ่มใตอย่างชัดเจน เนื่องจากการบีบเค้นและการวนลูบไล้บริเวณยอดปทุมถันของเธอเอง อดทำให้เธออดห่อปากมิได้

การยามที่เธอทำความสะอาดส่วนล่างอย่างแผ่วเบาด้วยเรียวนิ้วงามมันทำให้เธอเผลอสะดุ้งขึ้นมาด้วยความเสียวที่เกิดขึ้นจากฟองลื่น ๆ เหล่านั้น เธอลูบไล้บริเวณนั้นนานขึ้น ซึ่งแน่นอนเธอกำลังมีความสุขกับการสัมผัสจากปลายนิ้วที่เคยชิน ด้วยอารมณ์ขณะนี้ทำให้จิตใจของเธอล่องลอยอย่างถึงที่สุด อาาา........เธอสะบัดหน้าห่อตัวลงอย่างช้า ๆ และเกร็งเรียวนิ้วมือของเธอจนสุดปลายทาง และร่างของเธอก็กระตุกอย่างช้า ๆ รอยยิ้มที่สวยงามค่อย ๆ ปรากฏขึ้นที่มุมปากของนักข่าวสาวมาดขรึม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P.L Batesglobal

- ฉันคือ P.L Batesglobal และเขียนนวนิยาย "นักข่าวสาวหลังอาน 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2126 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แชทขายเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?