เด็กม.ปลายกับเด็กธนาคาร

เด็กม.ปลายกับเด็กธนาคาร

ผมชื่อบีม ผมได้เล่นเว็บ โพสต์จังดอทคอม แล้วก็รุ้จักกับพนักงานแบงค์ ไทยพาณิชย์ ชื่อ รัก อายุ 38 คุยกันได้ 2 สัปดาห์ ก็เป็นวันเกิดของพี่รัก ก็นัดพบกัน ผมได้ไปดุหนังกับพี่รักที่ ลิโ ด้วยความที่ชอบพี่เขามาก เพราะพี่เขาผอม สูง สูงประมาณ 182 ขาว ตา 2 ชั้น คือว่าง่ายๆหนุ่มเหนือะคับ ด้วยความที่ว่าตัวเองเป็นคนตัวเล็กเลยชอบคนสูงๆ ผมสุง 166 เอง ก็ระหว่างดูหนังพี่เขาก็ เริ่มซนเอามอมากอดเอว เราก็ยังไม่รุ้ กำลังอินอยู่ รู้ตัวอีกทีตอนที่พี่เขาเอามือล้วงมาในเป้ากางเกง พี่เขาเขี่ยเล่น จนเสียว วาบๆๆ เราทนไม่ไหว บอกพี่พอเหอะ ผมเสียว พี่เขาก็หยุด แล้วเอามือผมไปจับของพี่เขา ตอนที่จับตกใจมาก เพราะของพี่รัก โผล่พ้นขอบกางเกงยีนส์มาเลย หัวบานร่าเป็นหมวกกันน็อคเลย เราก็กลัว แต่พี่เขาก็เอามือเราไปจับ แล้วพี่เขายังเขี่ยหัวนมผมเล่น ผมไม่ไหวแล้ว เลยชวนพี่เขาไปห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำ เรา 2 คน บรรเลงเพลงรักเลย พี่เขาก้มลงมาจูบผมอย่างหิวกระหาย จากนั้นยปลดกระดุมผมออก ดูดนม

เอาลิ้นตวัดไปตวัดมา โอ๊ยยๆยยๆยยเสียวโคตร น้ำควยผมเล็ดแล้วเล็ดอีก จนพี่เขามาโม้คควยให้ สุดยอดอะคับ โม้คให้ไม่ถึง 3 นาทีจะแตกให้ได้ ผมเคยมีอะไรครั้งแรกตอน ม.1 แล้วก็ห่างมานมาก จนมาเจอพี่รักนี่แหละ ผมบอกว่าพี่รักพอเหอะ จะออกแล้ว พี่เขาเลยถอนปากออกมาเสียงดังจ๊วบ ผมก็ก้มลงไปดูดให้พี่รัก ควยนี่โคตรใหญ่อะ ไม่น่าเลย ไม่น่าเอาคนผอมเลย ควยยาวโคตร ประมาณ 7ได้อะ มุมปากเจ็บไปหมด สุดท้ายแล้วพี่เขาทนไม่ไหว จับผมหันหลัง ผมก็กลัวเพราะของพี่เขาใหญ่มาก พี่เขาเลียก้นผมอยู่นานมาก ใช้น้ำเลายนี่แหละละเลงแล้วก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไป เจ็บโคตร เขาบอกว่าแบบนี้ดี ชอบ ทำไงได้ พี่เขาก็หล่ออะ สเป็คๆ เลยได้แต่ทนพี่เขาใช้ นิ้วก็แสบมากขึ้นๆๆ เขาบอกว่าเอาละนะ ให้ผมยืนก้มๆไปข้างหน้า ห้องน้ำก็แคบ ร้อนก็ร้อน พี่รักพยายามยัดเข้ามา แค่ปลายหัวควยผมก็แทบจะตายละ เขาบอกแป๊บเดียวๆ เดี๋ยวพอหัวเข้าได้ก็สบายละ แสบไปทั้งตัวเลย เหมือนถูกแยกร่างยังไงม่ทราบ พอเข้ามาครึ่งหนึ่งของหัวพี่เขาก็แช่คาไว้ เอามือมาเล่นหัวนมผม ชักว่าวให้สลับไป จนผมพอทนได้พี่เขาดัน

พราวดเข้ามาเลย จุกอะคับ จุกๆ พี่เขาค่อยๆลาก เข้าลากออก แยงซ้ายอย่างเดียว จุกแสบไปหมด พี่เขาบอกว่าฟิตโคตร เสียวควย พี่เขาก็ขยับๆๆๆ ดึงเกือบหลุด แล้วก็ยัดเข้ามา เริ่มเสียวแล้วคับ พี่เขาเย็ดอยู่ท่าเดียวแต่ผมเสียวเป็นบ้าเลย พี่เข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุพิชญา

- ฉันคือ สุพิชญา และเขียนนวนิยาย "เด็กม.ปลายกับเด็กธนาคาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
736 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวัสดีครับ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?