น้อง  อ้อ

น้อง อ้อ

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก 34 สูง 154 หนัก 40 ครับ ชื่อ อ้อครับอ้อนั้นไม่ได้ซิงหรอกครับ ตอนที่คบกับผม อ้อผ่านผู้ชายหลายคนแล้วครับผมเองก็ไม่สนใจอะไร มันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญ เพียงแค่อ้อไปไหนมาไหนกับผมแล้วไปนอนกับผมด้วย ผมก็มันส์แล้วครับอ้อ เป็นนักเรียนนอกครับ อ้อไปเรียนอเมริกามา 3 ปี พูดภาษาอังกฤษอย่างฝรั่งเลยครับ อ้อชอบเล่าเรื่องของเพื่อนฝรั่ง

และเจ้านายฝรั่งของอ้อให้ฟัง เสมอ ๆ รวมถึง เรื่องที่เคยมี Sex กับแฟนเก่าของอ้อผมกับอ้อ มี Sex กันอย่างเต็มที่ อยากแสดงอยากทำอะไรเล่นท่าอะไร ก็เต็มที่ ครับอ้อเล่าเรื่องที่อ้อเคยมี Sex กับอาจารย์ของอ้อที่เป็นฝรั่งที่ อเมริกาตอนที่อ้อกำลังจะเรียนจบ อ้อเล่าให้ฟังว่า ควยของอาจารย์อ้อนั้นมันใหญ่กว่าที่อ้อเคยเจอมาก่อน มันแน่นมันเต็มหีอ้อมากจนอ้อเสร็จแล้วเสร็จอีก

อ้อบอกว่าอ้อชอบมาก แต่ว่าอ้อต้องกลับมาก่อนก็เลยได้เอากับอาจารย์ฝรั่งแต่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่ที่ผมคิดนั้น ผมว่าคงไม่ใช่ครั้งเดียวหรอก แล้วก็คงไม่ใช่แค่อาจารย์ของอ้อคนนั้นคนเดียวเป็นแน่แต่ช่างเถอะผมมี Sex กับอ้ออย่างแรงอย่างมัน อ้อชอบให้ผมกระแทกหนัก ๆ เย็ดแรง ๆซึ่งผมก็ตอบสนองให้อ้ออย่างเท่าที่ผมทำได้ ผมมักจะหา หนังเอ็กซ์ มาเปิดดูตอนเย็ดกัน

มีหลายครั้งที่หนังที่เราดูมันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงโดนรุมผมสังเกตเห็นว่า อ้อรู้สึกชอบ และอยากโดนรุมแบบนั้น อยากเย็ดแบบเถื่อน ๆอะไรประมาณนั้น ผมเองก็อยากรู้ว่า ถ้าอ้อโดนเข้าจริง ๆ จะเป็นไง เพราะว่าตอนเย็ดกับอ้อนั้น ดูอ้อร่านมาก ๆ ผมเฝ้าคิดหาอุบายอยู่หลายวัน หาแผนการต่าง ๆอ่านจากเรื่องเล่าของท่าน ๆ อื่น ๆ ทำให้ผมคิดถึง ลุงสมาน โฟร์แมนที่เคยทำงานกับผมมาก่อน ลุงสมานแกเป็นคนที่ชอบเรื่องนี้มาก แก่เคยเล่าให้ผมฟังว่าแกมีเพื่อนคนหนึ่ง ที่ควยฝังมุก ผมก็เลยคิดว่า

น่าจะพาอ้อไปให้เย็ดสักทีผมตามหาลุงสมานจนเจอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

EhEh

- ฉันคือ EhEh และเขียนนวนิยาย "น้อง อ้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1481 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุมโทรมในเต๊นกลางป่า

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?