คนข้างห้อง

คนข้างห้อง

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปลายปี 2540 ผมได้ทำงานในบริษัท แห่งหนึ่งย่านรัชดา แต่ว่าบ้านที่ผมพักมันไกลที่ทำงานมาก คือบ้านผมอยู่ที่บางบัวทอง ผมเลยตัดสินใจหาห้องเช่าแถวรัชดา เพราะจะได้ ไม่ต้องเดินทางไกล วันนั้นผมได้ขับรถตระเวนหาห้องเกือบทั้งวัน ไปที่ใหนก็บอกว่าห้องเช่าเต็มหมด จนตกบ่ายก็ได้ห้องเช่าห้องหนึ่งใกล้ ที่ทำงานพอสมควร พอดีที่นี่มีคนย้ายออกไปพอดี สรุปว่าผมได้ห้องพักแล้ว สมกับที่หามาทั้งวัน วันรุ่งขึ้นผมก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องเช่า ขณะที่ผมกำลังขนย้ายสิ่งของอยู่นั้น ผมได้เดินผ่านห้องข้างๆผม ซึ่งเปิดประตูอยู่ ผมสังเกตุเห็นว่าในห้องนั้นมีผู้หญิงอาศัยอยู่ ผม มาทราบชื่อที่หลังว่าเธอชื่อ"วรรณ " วรรณเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างดีมาก หน้าตาก็สวย หน้าอกใหญ่น่าจับทีเดียว ก้นก็สวยมากเลยเวลาเดิน วรรณชอบแต่งตัวรัดรูป มองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งน่าจับไปหมดเลย ผมพักที่นี่ได้เดือนกว่าแล้วสังเกตุเห็นวรรณอยู่คนเดียวตลอด ผมเลย เข้าไปคุยทักทายกับวรรณ และแนะนำตัวเอง หลังจากวันนั้นผมก็มักจะเข้าไปพูดคุยกับวรรณเสมอ วรรณเป็นคนที่พูดคุยสนุก เวลาที่ผม คุยกับวรรณผมจะแอบ

มองร่างกายของวรรณเสมอ ซึ่งมันทำให้ผมมีอารมณ์ทุกครั้งที่มอง เวลาวรรณอยู่ที่ห้องเขาจะนุ่งกางเกงขาสั้นและ ใส่เสื้อสายเดี่ยว ผมมักจะมองหน้าอกของวรรณบ่อยๆ เพราะเวลาเขาทำงานบ้านมักจะก้มๆเงยๆ เลยทำให้นมที่มีขนาดใหญ่ล้นออกมาให้ ผมได้เห็นอยู่เรื่อยไป เวลาผมกลับไปห้องผมต้องกลับไปช่วยตัวเองและจินตนาการว่ากำลังเอาอยู่กับวรรณ ผมเลยคิดแผนว่าจะต้องเอากับ วรรณให้ได้ และโชคก็เข้าข้างผม วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไม่ไปทำงาน เลยอยู่ที่ห้อง วรรณก็อยู่ที่ห้องด้วย ผมคิดในใจว่ายังไงคืนนี้จะต้อง นอนที่ห้องวรรณให้ได้ ตกเย็นผมจึงใช้แผนที่จะเผด็จสวาท ผมเดินไปที่ห้องวรรณแล้วถามว่าที่ห้องไฟฟ้าดับหรือเปล่า ที่ห้องเราไฟดับ โทรไปบอกช่างแล้วพอดีช่างไม่อยู่ สงสัยคืนนี้ไม่ได้ดูละครทีวีแน่เลย กำลังสนุกทีเดียว วรรณเลยเอ่ยปากชวนผมดูทีวีที่ห้องวรรณ ผมกะ เวลาประมาณสองทุ่มกว่าคิดว่าละครกำลังมา ผมก็เดินไปที่ห้องวรรณ เคาะประตูเรียกบอกว่าขอเข้าไปดูทีวี

หน่อย วรรณก็เดินมาเปิด ประตู ตอนนั้นวรรณนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่เพราะกำลังจะเข้าไปอาบน้ำ บอกให้ผมดูทีวีไปก่อน เขาขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาดูหนังด้วยกัน ที่ห้องวรรณจะหันทีวีไปทางเตียงนอน วรรณชอบนอนดูทีวีที่เตียงนอน ผมเลยถือโอกาสขึ้นไปนอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายรุ่งเพชร

- ฉันคือ นายรุ่งเพชร และเขียนนวนิยาย "คนข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แชทขายเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?