หมอผีจอมขมังเวทย์

หมอผีจอมขมังเวทย์

เมื่อวันอังคารมาถึง ในตอน 10 โมงเช้าดาวมาพบวิภาในชุดทำงานกระโปรงสั้นระดับเหนือเข่าขึ้นมาประมาณ 5 นิ้ว โชว์เรียวขาที่ขาวสวย เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพูสวมสูทสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีเดียวกับกระโปรง

สั้นทับอีกชั้นหนึ่ง ดาวตั้งใจว่าพอดูดวงเสร็จก็จะเข้าไปทำงานเลย ไม่ต้องเสียเวลากลับห้องไปเปลี่ยนชุดอีก วิภาพาดาวมาพบหมอจันที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของอำเภอที่ห่างไกลจากตัวเมืองอยู่

ประมาณร้อยกว่ากม. ลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น หลังเดียวโดด ๆ อยู่เข้าไปตามถนนลูกรังอีกหลายกม. วิภาอธิบายว่าเนื่องจากการประกอบพิธีกรรมของหมอจันต้องการความเงียบสงบ ไม่ต้องการให้คน

ที่ไม่เกี่ยวข้องมารบกวนจึงต้องมาตั้งบ้านอยู่ที่นี่

ไอ้เชิด ลูกศิษย์ก้นกุฏิของหมอจันออกมารับหน้า ไอ้เชิดเป็นคนรูปร่างอ้วนใหญ่ ตัวดำคล้ำ ผมหยิก ตาโปน หนวดเคราหรอมแหรม มือเท้าหยาบกร้าน อายุประมาณ 35 ปี เป็นคนไร้การศึกษา หมอจันเห็น

หน่วยก้านน่าจะเอามาใช้งานได้จึงรับมาไว้เป็นศิษย์ ไอ้เชิดบอกว่าอาจารย์รออยู่ข้างบน ให้ขึ้นไปพบได้เลย วิภาจึงเดินนำหน้าดาวขึ้นไปชั้นบน ไอ้เชิดเคยเห็นวิภาอยู่ 2-3 ครั้งแล้ว แม้วิภาจะหน้าตาใช้ได้ก็

ตาม แต่ในเมื่อมันรู้ว่ามันไม่มีสิทธิ์ได้แอ้มแน่ ๆ จึงไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไรนัก แต่ที่ไอ้เชิดสนใจก็คือ ดาว ซึ่งหมอจันได้บอกไว้แล้วล่วงหน้าว่าวิภาจะพาเหยื่อมาประกอบพิธีกรรมครอบจิตวิญญาณ

เหมือนคนก่อน ๆ ที่วิภาพามา

ไอ้เชิดมองมายังที่ดาวและยิ้มให้ด้วยสายตาที่ส่อแววเจ้าชู้ ดาวมองตอบด้วยสายตาที่เหยียดหยามพลางคิดอยู่ในใจ

‘ไอ้อ้วนดำเอ๊ย แกลวนลามชั้นได้แค่สายตาเท่านั้น แต่อย่ามาทำทะลึ่งกับชั้นก็แล้วกัน ไม่งั้นชั้นจะฟ้องคุณวิภาให้บอกอาจารย์เล่นงานแกแน่นอน’

ดาวคิดแล้วก็สะบัดหน้าไปทางอื่นแล้วเดินตามวิภาขึ้นไปชั้นบน คนสวยระดับดาวมหาวิทยาลัยอย่างดาวไม่เคยถ่อมตัวลงมาคบหรือชายตามองผู้ชายที่มีฐานะต่ำต้อยสกปรก ผู้ชายที่ดาวจะเดินควงด้วยต้องเป็น

คนที่ดาวเดินด้วยแล้วไม่อายใคร เช่น รุ่นพี่รูปหล่อ, ลูกเศรษฐีมีรถขับหรือไม่ก็นักกีฬาประจำมหาวิทยาลัย เป็นต้น ไอ้เชิดเห็นดังนั้นก็นึกในใจว่า ‘เดี๋ยวเถอะมึง นังคนสวย หยิ่งกับกูดีนัก ถ้าอาจารย์ยกมึงให้

กูเมื่อไร ขี้คร้านมึงจะต้องมาหมอบแทบเท้ากูให้เอามึงทำเมีย’

ไอ้เชิดมองตามหลังของดาวแล้วทอดสายตาลงมาที่เรียวขาสวย ยิ่งดาวนุ่งกระโปรงสั้นรัดรูปอยู่แล้วทำให้มองเห็นขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สนุกดีครับ

Anonym | 4/27/2024 - 06:22

อยากอ่านจนจบ

Anonym | 4/27/2024 - 06:22

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suphawit

- ฉันคือ Suphawit และเขียนนวนิยาย "หมอผีจอมขมังเวทย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2928 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป chapter 2

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?