อยากลอง-1

อยากลอง-1

ตั้งแต่เกิดมาผมก็ไม่เคยลองของจริงสักครั้งเดียว วันๆก็ได้แต่จินตนาการแล้วก็ช่วยตัวเองตลอดเวลา ถามว่ามีความต้องการมั๊ย เป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าไม่อยากลองเหรอ ต้องอยากแน่นอน แต่ก็ไม่กล้าเที่ยวผู้หญิงเพราะกลัวติดโรค เอดส์นะติดมาแล้วมันรักษาไม่ได้นี่ คำตอบนี้มันกวนใจตลอดเวลาทุกครั้งที่ต้องการ ทางเดียวของผมคือสาวบริสุทธ์เท่านั้น

ผมจัดเป็นคนหน้าตาใช้ได้ สมัยเรียนหนังสือก็มีจีบสาวๆ ก็เป็นลักษณะ Poppy Love แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรนอกจากจับมือถือแขน ความกล้ามันเพิ่งมาเริ่มตอนอยู่มหาลัยนี่เอง เพราะความที่มีอิสระมากกว่าที่โรงเรียนทำให้เราไปไหนมาไหนกับแฟนได้มากขึ้น มันเริ่มจากจุดนี้ล่ะ

วันนั้นเราไปดูหนังกัน เธออยู่ในชุดกระโปรงนักศึกษา ส่วนผมก็ยีนส์เท้าแตะธรรมดา เราเลือกดูหนังอะไรก็ได้เพื่อค่าเวลา และได้มีเวลาอยู่กันสองต่อสอง ดังนั้นเราก็ไม่ได้เลือกหนังเท่าไร มีอะไรดูก็เข้าไปดู วันนั้นแทบไม่มีคนดูหนังเลย เราจับมือกันสองต่อสองจนเมื่อไฟปิดลง ความเรียกร้องจากข้างในทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมแทบไม่ได้ดูหนังว้าวุ่นอยู่กับความกล้าๆกลัวๆ ผมจับมือเธอมาวางบนตักผมอย่างตั้งใจ ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะเราจับมือกันไปไหนมาไหนอยู่แล้ว แต่คราวนี้มันแปลกกว่าก่อนๆ เพราะผมเลื่อนหลังมือของเธอมาใกล้เป้ากางเกงของผม บางครั้งมันก็โดนซึ่งเธอก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ใดๆ ทำให้ผมอ่านใจเธอไม่ออก ระหว่างจับมือข้อศอกผมก็อยู่แถวไหล่เธอผมก็เลื่อนไปอยู่ข้างหน้าเธอเพื่อต้องการสัมผัสนมของเธอ ซึ่งก็ได้ผล เธอไม่ต่อต้านใดๆ

คราวนี้ล่ะผมวางหลังมือบนเป้ากางเกงของผมเลยเพื่อให้เธอได้สัมผัสกับมังกรนอกผ้าอย่างจริงจัง เมื่อเธอไม่มีปฏิกิริยาผมก็ยิ่งรุกหนักขึ้น ครางนี้ข้อศอกผมไม่ได้อยู่ที่ไหล่เธออีกต่อไปแต่กับกดทับอยู่บนหน้าอกข้างซ้ายของเธอ อะไรข้างในของผมมันก็ตุงไปหมดแล้วและเริ่มทนไม่ไหวต้องการให้เธอสัมผัสผมได้มากขึ้น ผมจับฝ่ามือเธอตะปปเข้าที่เป้ากางเกงซึ่งเธอก็ทำตามแต่โดยดี คราวนี้มือผมเริ่มว่างเพราะไม่ได้จับมือเธออีกต่อไปจึงเลื่อนมาัจับหัวเข่าของเธอนอกกะโปรง มือของเธอเริ่มทำงานแล้วครับ เค้นคลึงอยู่กับน้องของผมนอกผ้าอย่างเมามันผมจัดการรูดซิปกางเกงเพื่อต้องการให้เธอได้สัมผัสของจริง ซึ่งเธอก็ทำเองโดยไม่ต้องบอก มือของเธอล้วงลึกเข้าไปทีแรกก็อยู่นอกกางเกงใน แต่ไม่นานนักเธอก็ล้วงลึกเข้าไปเพื่อสัมผัสมันด้วยมือเปล่า ขณะเดียวกันมือผม โดยเฉพาะนิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vee

- ฉันคือ Vee และเขียนนวนิยาย "อยากลอง-1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
663 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดู

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?