สาวใหญ่จัยเเตกก

สาวใหญ่จัยเเตกก

ผมจะขอเล่าประสบการณ์ตอนเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ผมเป็นคนทางภาคหน้าเข้ามาเรียนใน กทม. จึงต้องพักอยู่ที่หอพักย่านบางเขน หอพักอยู่ปากซอย วันหนึ่งขณะเดินเข้าหอพักด้านหลังผมมีผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี สวมชุดข้าราชการ ลักษณะของเธอจะขาว สูงประมาณ 160 มองดูแล้วสัดส่วนน่าจะประมาณ 33-25-33 แต่งหน้าเข้มดูแล้วต้องหันกลับไปมองอีก ผมเลยตัดสินใจหยุดเดินแล้วแกล้งทำเป็นมองออกไปปากซอยเพื่อจะได้มองเธอชัดๆ เมื่อเธอเดินผ่านไปผมจึงคิดหาทางที่จะรู้จักเธอให้ได้

อีกประมาณ 1 อาทิตย์ต่อมาผมจึงรู้ว่าเธอมีลูกชายอายุประมาณ 13 ขวบ และเธอเป็นม่ายเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ลูกชายชื่อเอก รู้จักกันเพราะเตะฟุตบอลด้วยกันหลังหอพักผม เอกมักบ่นเรื่องเรียนให้ผมฟังเสมอว่าเกรดไม่ดีและถูกแม่ดุบ่อยๆ ดังนั้นจึงเข้าทางของผมผมจึงเสนอตัวเพื่อเข้าไปสวนหนังสือให้เอก ซึ่งแม่ของเอกก็เห็นด้วย ผมจึงเข้าออกบ้านของเอกได้ทุกวันตอนหลังจากเล่นบอลเลิก แม่เอกซึ่งตอนนั้นผมเลยเรียกเธอว่าน้านุชคนสวยของผม ดูแล้วทำให้ผมมักจะมีอารมณ์ทุกครั้งที่เห็นใบหน้าที่สวยเข้ม กลิ่นน้ำหอมที่ยั่วยวน และโอกาสของผมก็มาถึงวันนั้นผมลืมว่าเอกไปเข้าค่ายลูกเสือ

ผมจึงเตรียมตัวไปสอนเอกตามปกติ พอไปถึงเดินเข้าบ้านไปในบ้านไม่มีใคร มองไปทางครัวก็ไม่มี มองไปทางห้องน้ำประตูเปิดออกพบน้านุชเปิดประตูออกมาสวมเสื้อคุมถือชุดชั้นในลูกไม้สีชมพูมองดูน่าจะเป็นบิกินี่ตัวเล็กๆ ผมพึงมองเห็นเป็นครั้งแรกว่าขาของแกเรียวสวยมากเพราะเสื้อคุมสั้นเลยเข่าเกินคืบ ผมยืนมองตาค้างส่วนน้านุชเขินหน้าแดงแล้วรีบเดินเข้าห้องแต่งตัวแล้วพูดออกมาว่าเอกไปเข้าค่าย เดียวทางข้าวด้วยกันซิ ตอนทานข้าวผมทานไม่ค่อยลงน้านุชก็คงเหมือนกันเพราะแกยังหน้าแดงอยู่เลย ผมเลยแกล้งถามแก่ว่าทำไมหน้าแดง แกเลยตอบว่าเขินผมตอนเมื่อกี้นะซิ ผมเลยสวนกับไปอีกว่าน้าดูสวยแล้วยังหุ่นดีอีก แล้วน้าหน้าแดงแล้วยังร้อนวูบๆด้วยหรือเปล่าคับ เธอยิ้มหวานให้ ผมเลยตัดสิ้นใจเดินเข้าไปหาแก่แล้วจูบปากเธอทันทีเธอตอบรับดีมากแล้วน้านุชเธอก็บอกว่าเข้าไปในห้องดีกว่า

พอถึงห้องเธอถอดเสื้อผ้าออกหมด สวยจริงๆครับคนอายุ 40 เธอเป็นฝ่ายทำให้ครับเพราะตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเป็นเคยเที่ยวมาบ้างแต่ไม่มีความสุขเท่ากับน้านุชทำให้ เธอทั้งฟิตและลีลาดีกว่า วันนั้นผมเลยไม่ได้กลับหอน้านุชให้ผมนอนเป็นเพื่อนจนเช้า สรุปคืนนั้นผมเสร็จไป 4 ครั้ง ส่วนน้านุชผมไม่รู้แต่แก่บอกผมก่อน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิชญาดา

- ฉันคือ วิชญาดา และเขียนนวนิยาย "สาวใหญ่จัยเเตกก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
520 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียแอบเอาชู้

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?