แอบดูซาดิส

แอบดูซาดิส

ผมอายุ20แล้วมีลูกสองคนผมเคยเป็นนักกีฬาเก่าจึงออกกำลังกายอย่เสมอผมเป็นคนรูปร่ง ใหญ่เหมือนฝรั่งเลยครั้บแต่ภรรยาผมตัวเล็กนิดเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นดันไปเกิดกับคู่สามีภรรยา ข้างบ้านผม ฝ่ายหญิงผมรู้จักเธอดีเพราะเห็นกันมาตั้งแต่เกิดเธออายุ18ปีไปเรียน กทม.คง เรียนไม่จบได้ผัวกลับมาอยู้บาน

พ่อแม่เธอมีที่ดินข้างบ้านผม จึงปลูกบ้านอยู่กันสองผัวเมีย ทั้ง คุ่ตัวเล็กพอๆกันเรียกผมว่าน้า เราก็สนิทกัน สามีเธอขับรถส่งของออกต่างจังวัดบ่อยๆ3วัน บ้าง5วันบ้างเดือนหนึ่งออก3ครั้งเป็นประจำ วันหนึ่งผมกลับจากทำงานเห็นรถสามี เธอจอดอยู่จึงรู้ว่าเขากลับมาแล้ว ผมจึงมุดรั้วบ้านผมกะว่าจะเข้าไปคุยด้วย พอผมเดิน ผ่านขางบ้านผมได้ยินคล้ายๆเสียงผู้หญิงร้องไห้และได้ยินเสียงเนี๊ยะๆคล้ายถูกตบ ผมจึงหยุด หารูแอบดู เพราะบ้านเขายกใต้ถุนสูงฝาบ้านระดับหน้าอกผมได้ และผมก้พบรอยไม้แตกข้าง ฝา

พอผมก้มดูผมตกใจมากเลย เพราะผู้หญิถูกมัดมือไขว้หลังบนเก้าอี้แก้ผ้าหมด ขาทั้งสอง ข้างถูกมัดงอขึ้น เนินเธอมีลูกมะระใบย่อมคาอยู่ ผัวเธอยืนแก้ผ้าเอาอาวุธใส่ปากเธอ ส่วนมือก็ตบที่นมเธอแรงๆมาครั้งก็หยุดมือเปลี่ยนมาเป็นบีบนมแรงๆจนนมแดงไปหมด พอเขา ดึงอาวุธออกมาผมเห็นของเขาเล็กนิดเดียว เขาเอามือจิกเส้นผมเธอแล้วถามเธอว่าหาย หงี่หรือยัง พร้อมทั้งเอามือตบนมเธอไปด้วยเสียง เธอบอกว่าจวนแล้วแรงๆ ฝ่ายเขารีบเอา มือมาจับลูกมะระดึงเข้าดึงออกเร็วๆ พร้อมทั้งบีบนมเธอแรๆเสียงเธอ้องออกแล้วๆดังลั่น บ้านเลยครับ แล้วเขาก็เดินมาแก้มัดเธอเสร็จแล้ว

จับเธอโก้งโค้งบนเก้าอี้หยิบน้ำอะไรไม่ รู้ชะโลมอาวุธของตัวเอง แล้วเอาใส่เมีย ตอนแรกผมคิดว่าเอาใส่เนินเธอ แต่ดูไปดู มากลับเป็นเข้าก้น เพราะเห็นเมียหยิบมะเขือยาวส่งให้ผัว ผัวเลยใส่เข้าไปในเนินของเมีย เมียเอามืออ้อมมาหยิบมะเขือแยเข้าแยงออกเอง ส่วนผัวก็ใช้มือตีก้นเมียแรงๆจนก้นเป็น รอยแดงไปหมด เสียงเมียร้อครวญครางดังลั่นห้องเลยครับ พอสักพักก็เงียบเสียงผัวดึงอาวุะ ออกจากก้น ถามเมียว่าออกหรือยัง เมียส่ายหัว

ผัวเลยจับมะเขือยาวกระแทกแรงๆพร้อมทั้ง เอานิ้วเข้าไปในก้นจนเมียเสร็จ ฝ่ายผัวเดินออกจากห้องไปคงเข้าห้องน้ำ ฝ่ายเมียลุกขึ้นไป หวีผมและดูรอยแดงบนหน้าอก และเธอก็ยกขาขึ้นไว้บนตู้กระจกเธอจับเนินของเธอแหวกดูใน กระจก สักครู่เธอก็เอามือแยงเข้าออกเร็วๆมาก เสียงผัวเธอเดินมาจากห้องน้ำเธอรีบ หยุดการกระทำแล้วรีบหยิบผ้าถุง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบดูซาดิส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
4476 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแรกของน้อง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?