ครั้งแรกกับแฟนตัวเอง

ครั้งแรกกับแฟนตัวเอง

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟน ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะแปลกตรงไหนที่จะมีอะไรกับแฟนตัวเอง ลองอ่านดูนะครับ

ผมกับแฟนคบกันมาได้เกือบ 4 ปีแล้ว ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย เธอชื่อ เอ้ ครับ ได้แต่เคยกอดจูบลูบคลำของสงวนบ้าง แต่ไม่เคยได้จิ้มเลย เพราะผมตกลงกับเธอไว้ แต่มาพักหลัง เอ้ไม่ยอมให้ผมทำเหมือนเคย ทั้งที่ก็มีโอกาสหลายครั้ง เอ้บอกว่ารู้สึกไม่ดี เอาไว้แต่งงานกันก่อนดีกว่า ผมก็ตกลงไม่ได้ว่าอะไร แต่ด้วยความที่มันอัดอั้นมานานเหลือเกิน ความดีก็เอาไม่อยู่

ทนไม่ไหวแล้วครับ จึงวางแผนขอเผด็จศึกแฟนตัวเองซะก่อน

เริ่มจากตอนเย็นจะกลับบ้าน ผมก็จะขับรถไปซื้อของกันก่อน แล้วค่อยไปส่งเอ้ที่บ้านเหมือนปกติ แต่ในรถมีขวดน้ำที่ใส่ยานอนหลับเอาไว้ ซึ่งปกติ เอ้ขึ้นรถมาก็มักจะกินน้ำอยู่แล้ว เอ้ก็กินน้ำปกติยังไม่มีอะไร ผมก็เริ่มถ่วงเวลาด้วยการแวะเติมน้ำมัน เวลาผ่านไปร่วมครึ่งชั่วโมง เอ้ก็หลับไปเรียบร้อย

ก่อนหลับยังบอกด้วยว่าวันนี้ง่วงจัง ถึงแล้วปลุกด้วยละกัน พอหลับได้ซักพักผมก็ลองปลุกดูก็เงียบไม่ตอบสนอง เขย่าแรงๆก็ไม่ตอบสนองเหมือนกัน เรียบร้อยตามแผนเลย เลี้ยวรถเข้าม่านรูดทันที

วันนี้เอ้ แต่งตัวชุดทำงาน เสื้อเข้ารูป กระโปรงสั้นรัดรูปนิดๆพอดีเข่า พร้อมกลิ่นน้ำหอมเบาๆ ผมประคองเอ้เข้าห้องทันที แล้วก็วางเธอลงบนที่นอน ด้วยความที่อัดอั้นมากๆ จึงรีบลงไปจูบปาก ไซด์ตามเนื้อตามตัวทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะนมและเนินสวาท นมเอ้ ยังเต็มมือเหมือนเดิม ผมก็บีบเบาๆพร้อมเอาหน้าไปไซด์ แล้วก็ไล่ลงมาที่หน้าท้อง เนินสวาท ผมเอาหน้าเข้าไปซุก

มุมสามเหลี่ยม ได้กลิ่นหอมๆที่คุ้ยเคยอีกครั้ง จึงจัดแจงค่อยๆถลกกระโปรงเอ้ขึ้นมาอยู่ที่เอว ขาเรียวๆขาวๆของเธอ มันยิ่งกระตุ้นผมเข้าไปใหญ่ ผมเลยถอดเสื้อผ้าของผมออกหมด แล้วก็เริ่มบรรเลงลงลิ้นตั้งแต่ข้อเท้า ขึ้นไปเรื่อยๆ ผ่านขา อ่อนขาวๆ จนถึงเนินสวาทของเอ้ ผ่านกางเกงในสีขาวลายลูกไม้ ค่อยๆเอาปากเข้าไปเม้ม ดูด โอ้ว กลิ่นมันช่างยั่วยวนจริงๆ

ดึงกางเกงในของเอ้ออกมา ก็พบกับกลีบเนื้อขาวๆที่มีขนบางๆปิดอยู่ จัดการเอาหน้าเข้าไปซุกทันที ลิ้นค่อยๆตวัดผ่านร่องเนื้อ ปลายลิ้นสัมผัสได้ว่าโดนเม็ดของเธอ ค่อยๆเอามือมาอ้ากลีบเนื้อออก จนเห็นเม็ดอย่างชัดเจน แดงสวยจริงๆเลย เอ้ จ๋า ลิ้นค่อยๆตวัด พร้อมกับดูดเป็นจังหวะ ไม่นานนักผมรู้สึกได้ว่า มีน้ำสวาทไหลออกมาด้วย ด้วยกลิ่น ยิ่งทำให้ผมยิ่งทนไม่ไหว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ekkch Ranjn

- ฉันคือ Ekkch Ranjn และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับแฟนตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าสะไภ้สอนผมเล่นรัก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?