เพื่อนแอบเย็ดเมีย

เพื่อนแอบเย็ดเมีย

ผมอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้วอยากจะส่งเรื่องมาให้ชาวสมาชิกอ่านบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการขาดทุน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชอบอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการสวิงมาก เลยส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อน ๆ ลองอ่านดู ผมและหน่อยแต่งงานกันมาประมาณ 3 ปีเศษ ผมเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ส่วนหน่อยเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังย่านสุขุมวิทเช่นกัน ชีวิตการแต่งงานราบรื่นดี ไม่ค่อยมีปัญหามาก หน่อยเป็นคนรูปร่างดี หน้าตาจัดอยู่ว่าเป็นคนที่สวยคนหนึ่ง สัดส่วนของเธอ 35-24-33 ถือว่าใช้ได้เลยดี สำหรับเมียผมคนนี้ ผมและหน่อยปฏิบัติกามกิจกันไม่ขาดเฉลี่ยอาทิตย์ละ 4-5 ครั้ง ขณะร่วมผมมักจะชอบเล่าเรื่องที่ผมอยากให้เธอโดนคนอื่นมาทะลวงของเธอบ้าง แต่เล่าทีไรเธอมักจะอารมณ์เสียทุกที

มีอยู่ครั้งหนึ่งวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ หน่อยติดเวรเช้าส่วนผมก็พักผ่อนอยู่บ้าน เพื่อนผมคนที่สนิทกันมากตั้งแต่สมัยเรียนแวะเวียนมาเยี่ยมผมถึงที่บ้าน ผมก็ให้การตอบรับขับสู้เป็นอย่างดี เจ้าเพื่อนคนนี้มันมีเครื่องเพศที่ใหญ่มาก แถมยังฝังมุกไว้อีก 3 เม็ดต่างหาก มันชื่อเป้ครับ ไอ้หมอนี่มันผ่านประการณ์มาอย่างโชกโชนผู้หญิงคนไหนโดนของมันเข้าไปนะติดใจทุกราย มันมาวันนี้ทำให้ผมคิดแผนการอะไรบางอย่างซึ่งผมอยากจะเห็นมานาน ผมกับมันนั่งคุยกันสักครู่ใหญ่ก็เริ่มออกรสชาติ เพราะไอ้เป้มันเล่าเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่มันผ่านมาทั้งหมด ผมเลยแกล้งถามความคิดเห็นเกี่ยวกับหน่อยว่าเธอน่าจะเป็นอย่างไร มันบอกว่ามันเคยฟันผู้หญิงรูปร่างคล้าย ๆ หน่อยมาบ้างซึ่งมันชอบมาก เพราะสเป็กมันก็อย่างเมียผมนั่นละ ตัวเล็ก นมใหญ่ สะโพกใหญ่ ผมกับไอ้เป้คุยกันจนเหล้าหมดไปครึ่งกลมหน่อยก็กลับมาจากทำงานซึ่งเธอยังอยู่ในชุดพยาบาลสีขาวอยู่ ผมก็เรียกเธอมานั่งร่วมวงด้วยซึ่งเธอก็มานั่งข้างผม แล้วทักทายไอ้เป้เป็นธรรมดา ผมก็จัดแจงผสมเหล้าส่งให้เธอดื่ม ตอนแรกเธอปฏิเสธอ้างว่าเหนื่อยอยากนอน

แต่ผมก็บอกว่ามันน่าเกลียดดื่มให้เกียติรเพื่อนผมสักแก้วสองแก้วละกัน ซึ่งผมผสมเหล้าลงไปแก่มากดื่มไปแก้วเดียวถึงกับหน้าแดงทันที ผมถ่วงให้เธอกินอีก 2 แก้ว ก็เข้าแผนผมเพราะเธอคออ่อนอยู่แล้วแถมยังเหนื่อยจากการทำงานอีก เธอฟุบลงซบลงที่ไหล่ผมหน้าแดงก่ำ ผมก็แกล้งนั่งคุยกับไอ้เป้ต่อสักพักจนมันขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมจึงรีบประคองหน่อยลงนอนราบกับโซฟาที่นั่ง แล้วแกะกระดุมเสื้อเธอออกให้เห็นร่องอกขาว ๆ ของเธอ จากนั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Surathep

- ฉันคือ Surathep และเขียนนวนิยาย "เพื่อนแอบเย็ดเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
5/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวจัง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?