ความรู้สึก ๑๑.

ความรู้สึก ๑๑.

หลังวันรับปริญญาฯ นัทตัดสินใจทำงานอยู่ที่กทม.กับน้าสุ นัทไม่มั้นใจตัวเองเรื่องอานพ เธอไม่อยากให้คุณแม่เสียใจ แค่เธอร่วมรักกับอานพเพียงครั้งเดียว ความรู้สึกที่เธอผิดก็มากมาย คุณแม่เองไม่อยาก

ให้เธอไปแต่เธอเพียงบอกเหตุผลว่าอยากหาประสพการณ์ เท่านั้น........คุณแม่จึงไม่อยากขัดใจเธอ

...............................น้าสุฝากให้เธอเป็นผู้ช่วยเลขาฯกับนายใหญ่ งานสนุกมาก นัทเริ่มชอบและปรับตัวได้ดี แต่ที่หนักใจทั้งเธอและน้าสุก็คือ ผู้ชายที่มาตามจีบเธอ ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องของน้าสุ จนนัทเริ่มไม่

สบายใจนัก น้าสุพูดกับเธอเสมอว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเธอเอง นัท....งานเธอไม่หนักมากนักเพราะที่แผนกมีเจ้าหน้าที่หลายคน อีกทั้งพี่ๆที่เธอนับถือก็คอยช่วยเหลือ นัทมีเวลาแต่งตัว และออกเที่ยวบ้าง

เธอทำตัวคนเดียวไม่มีแฟนมากวนใจ และเธอชอบมาเล่นกับพวกเด็กๆที่เป็นลูกของเจ้าหน้าที่ในนั้นในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ดูเธอเปลี่ยนไปมากกับเรื่องเซ็กซ์ ดูเธอไม่สนใจผู้ชายเหมือนเมื่อก่อน และสิ่ง

หนึ่งที่เข้ามาในใจเธอคือ ความรู้สึกกับเด็ก อย่างที่เธอเคยสัมผัสไม่ว่า โตและกบ ก็อยู่ในวัย สิบห้าสิบหก แต่ในวันนี้นัท....เธอกับมีความรู้สึกประหลาดกับเด็กชายที่มีอายุน้อยๆไม่ว่า น้องอ้น อายุสิบปี น้อง

กัน อายุเก้าปี หรือน้องสิน อายุสิบสองปี ทั้งหมดเป็นลูกเจ้าหน้าที่ในนั้น เธอมาเล่นกับเด็กพวกนี้ในวันหยุด พอเธอกลับบ้านเธอจะมีอารมณ์มากๆ นึกถึงการสัมผัสตัวเด็ก กอดเล่นกับเด็ก หรือเธอเคยให้

น้องอ้น นั่งที่ตักเธอโดยเธอจับร่างน้องอ้นถูไถกับเนินเนื้อ ครั้งนั้นเธอแทบเสร็จเสียวสุดยอดเลยทีเดียว

.................................บ่อยครั้งที่นัทต้องปลดปล่อยตัวเองที่บ้านโดยจินตนาการว่ามีน้องๆช่วยเธอ เธอสุขมากทีเดียวกับความรู้สึกใหม่แบบนี้ และเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา นัทเธอได้สัมผัสสิ่งที่เธอปราถนา สิ่งที่

เธอเป็นผู้กระทำโดยมีเด็กน้อยที่เธอนึกและคิดถึงเป็นผู้ร่วมมือ นัทเธอเล่นกับน้องอ้นจนเกือบเย็นวันนี้เธอรับหน้าที่ดูแลน้องอ้นแทนพ่อและแม่ของเขา เธอเหนื่อยและเนื้อตัวเลอะไปด้วยฝุ่น เธอขออาบ

น้ำทำความสะอาดตัว น้องอ้นนั่งดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น นัทเธอเปลี่ยนชุดออกมีเพียงผ้าเช็ดตัวพันกาย เธอเอ่ยปากถามน้องอ้น ว่าอาบน้ำก่อนรึเปล่า น้องอ้นอิดออดยังไม่อยากไป นัทจึงอาบก่อน เธอออกมา

จากห้องน้ำก็ยังเห็นน้องอ้นนั่งอยู่ตรงนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mos

- ฉันคือ Mos และเขียนนวนิยาย "ความรู้สึก ๑๑."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วันหนึ่งในคอนโด

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?