เย็ดกิ๊ก

เย็ดกิ๊ก

ผมชอบเย็ดกิ๊กทางเอม ล่าสุดไปเจอเด็ก 17 ก็เลยนัดเจอกัน คืนแรกที่ไปรับน้องเค้า นึกว่าจะไม่ได้ฟัน แต่ก็คุยกันประมาณจะเซ็กส์โฟนแล้วแหละ พอไปรับขึ้นรถก็พาไปที่ที่เคยพากิ๊กเก่าไปเย็ดเป็นซอยเปลี่ยวพอกลางซอยก็พูดโน่นพูดนี่แล้วแกล้งจับขา น้องเค้าก็ไม่ว่าไรก็เลยจับโน่น จับนี่ไปเรื่อย พอซักพักก็บอกว่างั้นน้องหนุนตักพี่แล้วกัน พอเค้านอนหนุนตักไอ้ผมก็ล้วงนมทันทีเลย ถอดยกทรงออก ซะ เกะกะ บีบเคล้นจนถึงที่ประจำเป็นซอยมืดประมาณห้าทุ่มกว่าแล้วด้วยไม่มีคน

ก็เลยถอดเสื้อน้องเค้าดูดนมดูดปากปลุกอารมณ์ ซะเลย ผมอ่ะ ควยโด่ตั้งแต่เห็นน้องเค้าขึ้นรถล่ะ ตัวใหญ่ ประมาณ 165 50 33-26-36 ผิวสีดำแดง ดูด ๆ เลีย แม่งครางโคตรน่าเย็ด เลยบอกว่าน้องทำให้พี่บ้างซิ ถอดกางเกงให้น้องเค้าดูดควยให้ แม่ง เด็ก 17 คนนี้ แม่งโม๊กเก่งได้ใจเลย (ก่อนหน้านั้น 17 อีกคนนึง เป็นมัธยมก็สุดยอด)โม๊กจนทนไม่ใหว ก็เลยจับน้องเค้าถอดข้างล่างแล้วก็ปรับเบาะเอนนอน แล้วให้น้องเค้าหันหน้าไปท้ายรถ ผมก็ไปเข้าข้างหลัง โคตรทุลักทุเล แต่คุณเอ๊ยเย็ดกันในรถเนี่ยมันส์ควยโคตร ๆ ยิ่งเด็กมันครางเสียงดัง ๆ สุดยอดหียังฟิตอยู่เลย น้องเค้าบอกโดนเย็ดไปแค่สองควยก่อนหน้านี้แค่นั้นเอง ควยเย็ดหีไปมือก็เอื้อมไปบีบนมไป เย็ดประมาณ 15 นาทีเมื่อยโคตรๆ

น้ำแตกแล้วผมก็รีบชักควยออกมาเพราะไม่ได้ใส่ถุงอ่ะ รีบบอกน้องหันหน้ามาซิ พอหันมาผมชักสองทีน้ำแตกใส่หน้าน้องเค้าแล้วเอาควยถูร่องนมด้วย เลอะไปหมด ดีน๊ะว่าเป็นเบาะหนังถ้าเบาะผ้าล่ะซวยเลย เด๋วเป็นรอย ที่สุดยอดกว่านั้นก็คือน้องเค้าเอาควยผมไปเลียแล้วดูดซ้ำด้วย โหแม่งหัวใจจะวาย สุดเสียวโคตรๆ แล้วคราวต่อไปจะเล่าตอนพาไปเย็ดนอกรถบ้างครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

zoso

- ฉันคือ zoso และเขียนนวนิยาย "เย็ดกิ๊ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
22 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1082 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากให้เพื่อนผัวเย็ด

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?