แปกแต่ดี

แปกแต่ดี

ผมเป็นคนชอบนอกอยู่กับบ้าน..เพราะบางที่ไม่ได้ไปไหน บ้านผมเป็นแฟลตที่อยู่ติดกันหลายห้องและห้องที่อยู่ข้างผมก็ได้มีผู้หญิงมาอยู่ด้วย ลืมบอกไปผมอยู่ตัวคนเองตอนอยู่แรกๆๆก็ไม่ค่อยจะมีอารัยมากและตื่นเต้นเท่าไหร่ผมผมเป็นคนไม่สุงสิงกับใครขอแนะนำตัวก่อนผมชื่อหนุ่มนะครับ แต่ก็มีบางทีที่ออกไปข้างก็เจอกับผู้หญิงข้างคนนั้น ผมดูจากสายตาแล้วอายุคงไม่เกิน25ปีและผมก็ได้มีโอกาสคุยกานมากขึ้นและได้รู้ว่าพี่เค้าก็อยู่คนเด๋วเหมือนกัน เค้าพึ่งเลิกกับแฟนมา ผมก็ไม่ได้ถามอารัยมากเพราะเป็งเรื่องของเค้าแล้วเค้าก็บอกชื่อมาพีชื่อกิ๊บ แล้วก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้

วันนั้นผมจำได้ดีผมได้นอนเปิดประตูห้องนอนไว้และวันนั้นอากาศร้อนมากๆๆโดยนอนที่ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงแต่ได้ใส่ชั้นใน นอนไปก็เกือบจะเคลิ้บหลับก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาสะกิดขยุกขยิกใต้ร่มผ้า ผมก็ไม้ได้เอะใจก็นอนต่อไป จนมาเอะใจตอนทีรู้สึกเสียววาบๆที่หัวน้องชาย ผมเลยหรี่ตามอง เห็นพี่กิ๊บกำลังอมและเม้มดูดให้ผมอยู้.โอยๆซี้ด ๆมากเสียวมากเลยพี่ก็เม้มดูดไล่จากหัวจนไปถึงไข่ผมก็มีอาการกระตุกเล็กน้อย แต่ก็แกล้งหลับต่อไปพี่เค้าก็ได้ใจยิ่งทั้งเม้มและก็ดูดอย่างรุนแรงตัวผมแทบลอยไปตามจังหวะดูดของพี่เค้า โอ ..จอรค์มันส์ยอดจริง .สักพักพี่เค้าก็เห็นว่าเจี๊ยวผมแข็งได้ที่แล้วพี่กิ๊บได้ทำในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น พี่กิ๊บจับน้องชาติผมขึ้นไปจ่อที่รูหีพี่เค้าแล้วก็แหวกแคมให้กว้าง แล้วค่อยๆๆดัน

ผมได้ยินเสียงครางในลำคอว่าฮือๆๆอือซี๊ดดังเป็นจังหวะพี่เค้าก็ค่อยๆๆโยก แยงซ้ายๆแยงขวาผมได้แต่สะกดอารมส์ไว้อย่างสุดๆๆซี๊ดๆๆโอยๆของน้องหนุ่มแน่นฟิตติดหีพี่จัง โอยๆๆซี๊ดๆๆอยากเย็ดตอนที่ไม่ได้หลับจัง มัมส์รูหีพี่จัง พี่เค้าขย่มได้เกือบ20นาทีพี่ได้ร้องออกมาดังว่า โอยๆๆซี้ดจะไม่ไหวแล้ว และร่างพี่เค้าก็กระตุก3-4ครั้งก็หยุดนิ่งผมเกือบจะเสร็จอยู้แล้วแต่ไม่เป็นไรได้เห็นพี่เค้าร่นอย่างนี้ผมก็มีอารมณ์แล้วอิอิ มีคนมาแอบเย็ดเราแล้ว พอพี่เค้าเสร็จสบายตัวไปแล้วพี่ก๊บก็ได้แวบหายตัวกลับห้องไปทำให้ผมต้องเข้าห้องน้ำทำร้ายตัวเองอีก ค่อยหลับได้เราองเล่าผมก็มีเท่านี้ละครับพี่ช่วยเติมแต่งให้ด้วยนะครับ หวังพี่จะอนุเคราะห์ผมด้วย

ป.ล

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

prasert

- ฉันคือ prasert และเขียนนวนิยาย "แปกแต่ดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
733 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจ5รุม1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?