เรื่องบนเตียงครั้งแรก

เรื่องบนเตียงครั้งแรก

ช่วงก่อนปิดเทอมทุกคนก็รู้ว่าช่วงนั้นครูมักมีการให้ทำรายงาน และจับกลุ่มทำ กลุ่มผมมีผมคนเดียวที่เป็นผู้ชาย เพื่อนผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ค่อยเอาไหน ผมจึงไปทำงานกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมไว้วางใจในกลุ่ม วันนั้นพ่อแม่ของเธอไม่อยู่ เราก็ทำรายงานกันตั้งแต่ เช้า จนถึงเย็นเลย

พอผมจะกลับเธอบอกว่า เธอจะไปส่ง ให้รอเธอก่อนเธอจะอาบน้ำ พออาบไปได้สักพักเธอบอกว่าให้เอาผ้าเช็ดตัวให้ พอเข้าไปไกล้ห้องน้ำด้วยความเป็นลูกผู้ชายผมจึงหันหลังและส่งให้เธอ ใครจะรู้ว่าเธอจะดึงผมเข้าทั้งขนาดหันหลังให้ ผมซึ่งเห็นเธอในชุดวันเกิดอยู่นั้น ทำอะไรไม่ถูกเลย เธอเอามือผมยกขึ้นมาจับเต้าของเธอ พอ สติกลับมาได้

ผมก็คิดในใจว่าเอาน่ะครั้งแรกในชีวิตและเธอเป็นคนเริ่มก่อนด้วย ไม่กี่นาทีผมก็มาอยู่ในชุดวันเกิดเหมือนกันกับเธอ อันดับแรกผมก็จับเธอมาจูบคั้นเต้าทั้งสองจนแดงเธอร้อง อ้าๆๆๆ แล้วบอกว่าทำเราเถอะ พอได้ยินแบบนั้นผมก็ใส่เต็มที่เลย ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูของเธอแบบช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยส่วนเธอก็จับผมจูบโดยไม่ร้องสักแอะผมไม่สนอะไรทั้งนั้น สอดเข้าออกจนน้ำของเธอไหลออกมาเยอะมากเธอก็ผักผมนอนลงแล้วเธอก็เอาน้องชายของผม

ค่อยๆสอดเข้าไป รู้สึกว่าขับรูมากเพราะนี้ก็ครั้งแรกของเธอด้วย เข้าไปได้ครึ่ง เธอก็ร้องออกมา ดังมาก พอข้าไปมิดด้ามเธอพยายามเก็บเสียงแล้วค่อยๆขย่ม ขย่มแต่ละทีทั้งหนักน่วงรุนแรง อ้าๆๆๆๆๆๆ ดูเธอร้องอย่างมีความสุข พอขย่มไปได้สักระยะ

เธอก็กระตุกของผมแล้วบอกจะเสร็จแล้ว แล้วน้ำของเธอก็ไหลออกมามากส่วนผมยังไม่เสร็จ ผมก็ทำเธอบ้าง ครั้งนี้ผมผักเธอนอนบ้างแล้วค่อยๆสอยสอยสอยไปเรื่อยทั้งที่น้ำของเธอที่แตกครั้งแรกยังเลอะเต็มไปหมด ผมก็สอยถี่ยิบแล้วเธอก็กระตุกผมอีกแล้วเธอก็บอกว่า ไม่ไหวเธอจะเสร็จอีกแล้วยัง ไม่ทันขาดคำ เธอก็ร้อง อ้าๆๆๆๆๆ ออกมาเสียงน้ำของเธอไหลออกมามากอย่างเคยส่วนผมก็ยังไม่แตก (เกือบๆ)ใส่เธอต่อท่าหมา แล้วเปลี่ยนมาเป็นท่าที่เอาขาเธอข้างนึงมาพาดไหล่แล้วผมก็สอยถี่ยิบตา เลยผมทนไม่ไหวก็บอกว่าผมจะเสร็จแล้วเธอบอกว่าอย่าแตกข้างในนะให้ชักออกผมก็ชักออก น้ำผมแตกเธอเอาของผมไปดูดจนเสียวมากเท่าที่เคยเกิดมา เธอดูดออกจนหมด เลียให้อย่างสะอาด แบบไม่มีอะไนในกอไพ่แล้วผมกับเธอก็ต่อกันที่เตียงจนค่ำแล้วผมกับเธอก็นัดเจอกัน เดือนละ2-3ครั้งเห็นจะได้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anusorn1982

- ฉันคือ Anusorn1982 และเขียนนวนิยาย "เรื่องบนเตียงครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?