mylove

mylove

mylove

สาวชอบอ่านเรื่องลามกมากๆ อ่านแล้วจะมีอารมณ์ทางเพศมากเป็นพิเศษ และชอบดูหนังเอ็ก ในห้องนอนมีทั้งหนังสือโป๊ะ ซีดีหนังเอ็ก และมีคอมพิวเตอร์ไว้ดูเว็บโป๊ะในเน็ตด้วย

ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวเอกก่อนค่ะ หนูชื่อ สาว อายุ 25 ปี ยังโสด ผิวขาว สูง 160 ซม. น้ำหนัก 45 ก.ก. รูปร่างกำลังพอดี อยากจะเล่าเรื่องเสียวของสาวให้คนอื่นฟังบ้าง อ่านของคนอื่นมามากแล้ว ปัจจุบันสาวทำงานเป็นเลขาฯ ในสำนักงานแห่งหนึ่ง ใน กทม. ชีวิตส่วนตัว ก็อยู่อย่าสบายในห้องเช่า มีความสุขในการสำเร็จความไคร่ด้วยตนเอง ยังไม่อยากจะมีแฟน แต่ก็มีคนมาจีบหมายคนอยากจะเล่าเหตุการณ์ความเสียวที่ผ่านมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว หลักจากเลิกงาน ออกไปรับปรานอาหารเย็นเรียบร้อยแล้ว

ไม่รู้จะไปใหนเลยกลับไปที่ห้องดูหนังเอ็กเรื่องใหม่ที่พึ่งจะได้มา คิดแล้วเสียวที่ท้องน้อยจังเลย ปกติสาวจะช่วยตัวเองด้วยนิ้วในห้องนอนเกือบทุกวัน เมื่อกลับถึงห้องแล้วจึงได้ถอดชุดทำงานออก จนเหลือแต่เสื้อใน และกางเกงในสีขาว เนื้อบางจนเห็นหัวนม เห็นหมอยที่โพล่แพลมออกมา เอามือลูบกางเกงในมันเสียวซ่านไปทั้งตัว แถมมีกลิ่นคาวลอยมาเข้าจะมูกอีกทำให้อารมณ์เงี่ยนเริ่มก่อตัวขึ้น หลังจากนั้นก็เอาซีดีไปเปิด กลับมานั่งดูอย่างตั้งใจ ในจอทีวีเขาเย็ดกันอย่างสะใจจริงๆ ดูแล้วมันเงี่นนจนต้องเอมือมาบีบนมเล่นอีกข้างต้องลูบหีตัวเองจนกางเกงในเริ่มเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเมือกของสาว ขณะที่กำลังดูซีดี มื่อที่สร้างความเสียวที่รูหี ก็มีน้ำหีไหลย้อยออกมามาก

จึงค่อยๆถอดชุดชั้นในสีขาวที่บางหวิวมองเห็นหัวนมเกือบชัดเจนออกแล้วเดินแก้ผ้าโชว์ออกไปที่ริมระเบียงข้างห้อง ลมพัดกระทบกับผิวกายรู้สึกเสียวที่หัวนมมาก น้ำหีก็ไหลย้อยออกมาเป็นทางตามง่ามตูดแล้ว ตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวเริ่มเกร็งไปหมดแล้ว สาวได้ค่อยๆ ใช้มือลูบที่หน้าอกทั้งสองข้าง แล้วบีบหัวนมเบาๆ แล้วค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกมีหมอยขึ้นพอประมาณแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเอง ทำให้สาวเริ่มรู้สึกเสียวหีสุดๆ สาวกดนิ้วลงในรูหีแล้วบี้บนปุ่มเม็ดแตดเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเอง มันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะสาวกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบา ๆ เมื่อติ่งแตดถูกบดขยี้ มือซ้ายบีบนมตัวเองไว้แน่น น้ำหีซึมออกมามากทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นมาอีกมากนัก ความเสียวทำให้สาวแทบจะยืนไม่อยู่ สาวค่อย ๆ ทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นแล้วแยกขาทั้ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chor2424

- ฉันคือ chor2424 และเขียนนวนิยาย "mylove"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
661 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อีกไม่นานก้อเช้า

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?