แอบเอาน้อง

แอบเอาน้อง

เวลาเอากันผมชอบเอาเธอจากข้างหลัง เธอมีน้องสาว2คน คนกลางอายุ15 กำลังเรียน ปวช.อยู่เป็นคนที่หุ่นกำลังพอดี ผิวออกคล้ำไม่มาก ผมยาวเลยต้นคอมาจัดเป็นคนผมสวยแต่หน้าอกใหญ่กว่าพี่สาวซะอีก แต่สะโพกไม่ใหญ่เหมือนพี่เธอน้องคนกลางนี่ชื่อกุ้ง ส่วนน้องคนเล็กเพิ่งอยู่ประถมชื่อตูน ส่วนผมอายุ 22 เป็นคนที่หน้าตาปานกลาง สูง ผิวธรรมดา เรื่องคือแรกผมก็ไม่ได้สนใจ น้องกุ้งมากนักเพราะจากที่เห็นเป็นเด็กม.ต้นประกอบกับผิวคล้ำทำให้ไม่มีอะไรโดดเด่น ผมมักจะมีอะไรกับแฟนบ่อยๆ ทุกครั้งที่มีโอกาส แรกเธอก็เมื่อคนทั่วไปเขินอายในบ้างท่าแต่นานไปเธอมักจะขึ้นขย่มควยของผมบ่อย และผมมักจะจับเธอยืนหันหลังถ่างขาแล้วเอาจากด้านหลัง ส่วนมือก็จะจับผมเธอไว้อีกมือก็เอื้อมไปจับเค้นนมแฟนไว้ลักษณะที่ก้มทำให้นมแฟนเต็มมือ

ด้วยความที่สะโพกเธอใหญ่และเนียนทำให้ผมกระแทกสะโพกเธอแรงๆ ทุกครั้งแฟนจะครางเสียงดังแล้วเร่งให้กระแทกแรงๆ จนเสร็จ ต่อมาเมื่อนกุ้งขึ้น ปวช. ผมก็เริ่มเห็นแววความน่าเอาของน้องกุ้ง และมีวันหนึ่งกุ้งนั่งล้างจานอยู่แล้วผมเห็นกุ้งใส่เสื้อคอกว้างเลยคิดว่าเป็นโอกาสจะได้เห็นนมกุ้งเวลาก้ม ผมเลยอาสาไปช่วย ซึ่งกุ้งก็ไม่ได้เอะใจอะไร ผมแอบดูนมเธอด้วยความที่มันใหญ่เกินตัวทำให้หัวนมมันล้นออกมาโดยหัวนมเธอป็นสีชมพูอ่อนตามประสา

เด็กที่ไม่เคยผ่านมือใคร ผมแอบมองจนควยลุกแล้วก็คิดว่าซักวันจะฟันให้ได้ผมหาโอกาสทำงานใกล้ๆน้องกุ้งตลอดเวลา

เพื่อมองนมบ้างมอง กางเกงในบ้าง เมื่อได้อยู่กัน2คนผมก็จะใช้สิทธิในความเป็นแฟนพี่ คอยหอมแก้มเธอทุกครั้ง แรกก็คอยตอนเผลอ น้องกุ้งก็ไม่ว่าอะไรบ้างครั้งก็ตีผมคืนมั่ง มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอนอนดูทีวีอยู่แล้วคนอื่นอยู่บนบ้านกันหมดผมเลยเดินมาหาน้องกุ้งแล้วแกล้งเข้าไปเล่นด้วย

โดยผมแกล้งเข้าไปจะหอมแก้มเธอแต่น้องไม่ยอมผมเลยแกล้งเล่นมวย

ปล้ำเพื่อหาโอกาสจับนม พอดีแฟนผมเดินลงมาผมจึงแกล้งทำเป็นเล่นถีบกัน แฟนผมก็ว่าเล่นอะไรคนอื่นเห็นจะเข้าใจผิดได้ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร จนวันหนึ่งแฟนผมออกไปหาเพือนแล้วสั่งให้ผมเอาของไปให้ตอนเย็นให้เข้าไปเอาที่บ้านได้

เลยเพราะน้องอยู่ทั้ง2 คน พอไปถึงน้องตูนเล่นอยู่หน้าบ้านผมจึงถามว่าน้องกุ้งล่ะน้องตูนก็บอกว่าพี่กุ้งหลับอยู่ข้างบน ผมเลยถือโอกาสขึ้นไปข้างบน ภาพที่เห็นคือน้องกุ้งกำลังนอนอยู่บนที่นอนเธอใส่เสื้อแขนกุด กางเกง เจเจขาสั้น เธอนอนขาหนึ่งเหยียดอีกขาพับอยู่ทำให้ผมเห็นกางเกงในชัด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิมหลง

- ฉันคือ กิมหลง และเขียนนวนิยาย "แอบเอาน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...

0min
939 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อผัวหามาให้

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Like my fantasy?