อ้อ เอม พี่น้อง 2 รส

อ้อ เอม พี่น้อง 2 รส

### ตอนที่ 1 ###

อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที

ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่

แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก เหตุการณ์เกิดขึ้นครั้งแรกในหอพักภายในที่ทางมหาลัยจัดให้นักศึกษาปีหนึ่ง ซึ่งก็เป็นหอหญิง บ่อยครั้งที่อ้อใส่แต่งกางเกงในเดินไปมาในหอ หรือเอมนุ่งกระโจมออกจากห้องน้ำ แล้วเดินอยู่ดีๆก็ปลดกระโจมเพื่อเอาผ้าขนหนู่ที่นุ่งอยู่มาสางผม ทำให้เห็นสัดส่วนทั้งหมดของเอมก็มี แม้ว่าเพื่อนร่วมหอทุกคนจะตกใจกันลึกๆ แต่ก็ไม่มีใครถือสา เพราะยังงัยก็มีแต่ผู้หญิงด้วยกัน ก็จะมีบ้างที่นินทากัน แต่ก็ไม่มาก

แต่เมื่อทั้งคู่ย้ายออกมายังอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งก็อยู่รวมกันทั้งชายหญิง ทำให้เพื่อนๆได้รู้ว่าพี่น้องคู่นี้ไม่ได้ธรรมดาเลย ซึ่งเริ่มมาจากอ้อ ในวันนั้นเอมออกไปเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่ม กลับมาราวสองทุ่มครึ่ง ซึ่งชาวหอยังคงพลุกพล่านอยู่ แม้จะมีบางห้องที่ดูทีวีอยู่ในห้อง ไม่สรุงสริงกับใคร

เอมกลับมาพร้อมกับเพื่อนหลายคน เอมเคาะประตูห้องทันทีที่มาถึง "เอมมาแล้ว อ้อเปิดประตูให้เอมหน่อย" เอมร้องบอกอ้อพร้อมทั้งเคาะประตูไปด้วย พออ้อเปิดประตูให้ ก็ทำให้เพื่อนเอมหลายคนตลึงงัน รวมทั้งคนที่บังเอิญเดินผ่านหน้าห้องในเวลานั้นด้วย เพราะอ้อใส่แต่เสื้อเชิร์ทที่ปิดกระดุมแค่สองเม็ดล่าง กับกางเกงในซึ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อ้อ เอม พี่น้อง 2 รส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
619 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พล นิกร กิมหงวน ภาคพิสดาร

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?