หนูโดนพ่อ

หนูโดนพ่อ

เรื่องของหนูมีอยู่ว่า ตอนนั้นหนูอายุ16ปีหนูมาทำงานที่ชลบุรี พักอยู่ห้องเช่าที่เนินโมก ตอนนั้นหนูขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง หนูได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของหนูที่ทำงานอยู่ กทม.เขาอยูกับเมียใหม่ค่ะ มาดูแลหนูหน่อย ตอนนั้นหนูพักอยู่กับญาติๆที่เป็นลุกพี่ลูกน้องกันเขามีผัวแล้วล่ะค่ะ พ่อหนูก็มาอยุ่ดูแลหนูหลายวัน วันแรกๆก็ไม่มีอะไรค่ะหนูนอนกอดพ่อทั้งคืนทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้หนู ล้างล้วงทุกอย่างของหนูค่ะ โดนพ่อมือพ่อล้างห.ีถูนมนานๆทำเอาหนูเสียวไปเหมือนกัน พ่อเวลาเข้านอนหนูก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมกับญาติลูกป้าที่อยูกับผัว หนูฟังเสียงเขาเอากับมานานเวลาเขากระเด้ากันมันเร้าอารมหนูสุดๆเสียงดังผับๆๆๆๆหนูเอ ามือไปลูบตรงเป้ากางเกงของพ่อ ค.ว.ยของพ่อหนูแข็งปั๋งเลยหนูลูบไล้เบาพ่อยังนอนนิ่งตัวแข็งอยู่ ตอนนั้นพ่อของหนูอายุ35ปีเองค่ะ หนู16ปีเคยโดนแฟนเย็.ดแค่ครั้งเดียว หนูเลยเอามือรูดกางเกงฟุตบอลลของพ่อลงเอามือ

ล้วงไปรูดค.ว.ยของพ่อจนแข็ง พ่อคงทนมือของหนูไม่ไหว พ่อพลิกตัวมากอดหนูแล้วถลกเสื้อชั้นในของหนูออกแล้วพ่อก็ดูดเลียเต้านมของหนูอย่างอร ่อยลิ้น หนูเสียวสุดเลยค่ะ สักครู่ต่อมาพ่อก็เอามือรูดกางเกงในของหนูออกไป พ่อลูบไล้จนน้ำเงี่ ย นของหนูเอ่ไหลออกมาจนแฉะง่ามขา แล้วพ่อของหนูก็เข้าซุกหน้าตรง..ห.ีของหนูแล้วทั้งดูดทั้งเลียเนินนูนของหนู พ่อแยงลิ้นเข้าไปในร่องรูเลยค่ะ หนูอยากส่งเสียงร้องดังแต่ไม่กล้า กลัวลูกป้ารู้ว่าพ่อกับหนูกำลังมีไรกัน พ่อเลียของหนูจนพอใจแล้วพ่อก็เลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขาของหนูจ่อท่อนเอ็นขนาด6นิ้วตรง ร่องรูห.ีของหนูแล้วดันหัวบานยุบๆๆสามสี่ครั้งหัวบานแดงของพ่อก็มุดเข้าไปในร่องรูขอ งหนูจนได้ หนูมีความสุขมากๆเลยค่ะลืมค่ำว่าพ่อไปเลยล่ะ พ่อดันท่อนเอ็นเข้าในของหนูจนสุด แล้วเริ่มซอยกระทุ้งๆจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆสลับกันไป หนูต้องถ่างขาแอ่นเนินให้พ่อกระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างถนัดๆ พ่อกระเด้าแต่ละทีหนูเสียวถึงมดลูกเลยค่ะผับๆๆๆๆถ้าไม่ใช่ญาติที่อยู่ด้วยหนูคงร้องค รางลั่นห้องแล้วค่ะ พ่อชักท่อนเอ็นเข้าแต่ละทีถึงใจหนูเหลือเกินค่ะ พ่อกระเด้าค.ว.ยใสกับห.

ีของอยูนานเกือบ15นาที พ่อของหนูกัดฟันกร็อดๆเลยซิ๊ดปากเบา แล้วสาวท่อนเอ็นใส่ของหนูอีกสามสี่ครั้ง พ่อก็กดท่อนเอ็นเข้ากับหว่างขาของหนูจนแน่นตึ๊บ พร้อมกันนั้น น้ำเงี่ยนของพ่อหนูก็พุ่งทะลักปี๊ดๆๆๆๆเข้าใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ประสบการณ์ที่หลากหลายน่าสนใจดี

Anonym | 4/28/2024 - 11:28

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนูโดนพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวไฟแนนซ์

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?