น้องอยากลอง

น้องอยากลอง

จอยน้องสาวผมอายุ 18 ปี ห่างจากผมสองปี เราสนิทกันมากน้องสาวเป้นคนขาวน่ารักค่อนข้างแก่นๆหน่อยเมื่อโตเป็นสาวอะไร ดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน

เวลาผมอยู่บ้านจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินซึ่งเป็นเรื่องปกติจะ ว่าเป้นคนเซ็กซ์จัดก้ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำตามใต้ต้นไม้เวลาอยู่บ้านคน เดียวก็จะดูหนัง x แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปหลังบ้าน บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดิโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวมาดมจิตตนาการไปต่างๆนาๆ

วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียวก็แก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ผมเปิดใต้เบาะเพื่อนจะเอาหนังที่ผมซ่อนเอาไว้ แต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นในบ้านก็ไม่มีใครรู้ จะมีก็แต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังมาแอบไว้และชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องสาวแล้วไปเห้นแผ่นที่หายไปยังคาอยู่ในเครื่องเลย ผมคิดว่าเอาน้องสาวเราก็ดูแบบนี้ด้วยเหรอ

มันก็เกิดความคิดที่อยากจะมีอะไรกับน้องสาวเหมือนกัน ผมเลยเปิดหนังดูในห้องน้องสาวแล้วนอนชักว่าวบนเตียงพร้อมรื้อกางเกงในของน้องสาวมาดม แล้วเอามาพันควยชักจนน้ำพุ่งใส่ที่นอนน้องเลอะไปหมด ผมไม่ได้เช็ดออกหรอกครับปล่อยไว้อย่างนั้น แล้วเก็บกางเกงในน้องเข้าลิ้นชักแต่ปล่อยเหลือไว้หนึ่งตัวบนเตียงนอน กะว่า คอยดูว่าน้องสาวจะมีท่าทียังไง

ตกเย็นน้องสาวของผมกลับมาแล้วเข้าห้องไป ไม่นานเธอก็กลับออกมามองหน้าผมแบบเป็นนัยๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไรอีกด้วย ได้การละน้องสาวผมคงคิดเหมือนกันผมแน่เลย จากนั้นผมก็ค่อย ๆ เริ่มแผนการณ์ทันที พอมีโอกาศผมก็ถามน้องสาวว่า

"เป็นไงดูหนังของพี่แล้ว..?" เธอบอกว่า

"ก็หนุกดีเหมือนกัน..อิอิ" แล้วเธอถามกลับผมว่า..

"แล้วพี่วีละ..แอบไปทำอะไรในห้องจอย..." ผมเลยบอกว่า

"พี่ก็ไปดูหนังไง..." น้องสาวผมว่า

"ไม่เชื่อพี่วีหรอก..." แล้วเธอก็หัวเราะด้วยอาการเริงร่า ไม่ได้มีท่าทีว่าโกรธผมสักนิด ก็เลยสนุกแน่ละครับงานนี้ น้องก็น้องเถอะผมคิดในใจ

ตั้งแต่วันนั้นยังไม่มีอะไรกันหลัง ๆ เวลาน้องสาวผมนั่งซ้อนรถ ผมชอบเอานมมาชนหลังบ้าง ความสนิทกันมันมีมากกว่าเก่าน้องสาวผมเธอเริ่มจะไม่ค่อยหวงตัวเองกับผมเหมือนก่อน เวลาเดินผมก็โอบไหล่ น้องสาวผมก็ไม่ว่าอะไร

วันเสาร์ผมบอกกับน้องสาวผมว่า

"เราไปเที่ยวน้ำตกกันดีมั้ย ?" น้องสาวผมก็บอกว่า

"อื้อ...ไปสิอยากไปเหมือนกัน..พี่วิ..."

ตกลงน้องสาวผมใส่กางเกงขาสั้นบานๆแบบบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมศักดิ์ ปานหงษ์

- ฉันคือ สมศักดิ์ ปานหงษ์ และเขียนนวนิยาย "น้องอยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต้องต่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?