เมื่อเมียผมมีชู้

เมื่อเมียผมมีชู้

ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟังครับผมอายุ35 ภรรยาผมอายุ32 เธอมีอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง ผมและภรรยาตอบสนองต่อกันใด้ทุกครั้งไม่ว่าเธอหรือผมที่มีต้องการ แต่ราวๆหนึ่งปีที่ผ่านมานี่เอง เธอเองชักเริ่มแปลกๆ ทำเหมือนเบื่อๆเรื่องอย่างนั้นทั้งๆที่ยังสาวยังสวย ขนาดนานๆเจอกันผมอยากร่วมกับเธอแทบใจจะขาดแต่เธอก็จะไม่ค่อยยอมให้ผมร่วมรักด้วย อ้างว่าเหนื่อยบ้าง อยากพักผ่อน

บ้าง ผมก็พยายามเข้าใจนะ ไม่เคยนึกระแวงหรือติดใจสงสัยอะไรเธอเลย จนมีวันหนึ่ง เธอต้องไปตรวจงานกับคณะที่ทำงาน แถวจังหวัดทางภาคตะวันออกราว 1 อาทิตย์ เราก็คุยกันเธอบอกไปครั้งนี้จะใด้มีผลงานเพื่อเอาขั้น ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเธอก็ไปบ่อยๆ จนประมาณ2วันหลังจากที่ภรรยาผมเดินทางไป ผมก็ใดัรับจดหมายให้ไปสัมมนาเกี่ยวกับธุรกิจของผมที่จังหวัดเดียวกับที่ภรรยาไปตรวจงานพอดี แต่ผมไม่บอกให้เธอรู้กะจะไปเซอร์ไพรซ์ภรรยาครับ และก็คิดจะได้เปลี่ยนบรรยากาศด้วย ผมไปถึงก็จองโรงแรมที่เดียวกับที่เธอพักครับ ช่วงนั้นโรงแรมค่อนข้างจะว่าง ผมเลือกได้ ก็เลยเลือกพักอยู่ชั้นเดียวกับเธอ ผมไปกะเพื่อนๆที่ทำธุรกิจด้วยกันทั้งหมด 7คน ผมก็บอกเพื่อนๆว่า ผมขอพักเดี่ยวๆ ผมก็เลือกห้องที่ใกล้เธอที่สุดครับ โชคร้าย ห้องผมห่างจากห้องเธอ 4 ห้อง เป็นกรุ๊ปทัวร์ต่างประเทศจองไว้ แต่เหลือพักแค่ 1 คืน ผมก็แจ้งทางโรงแรมไว้หากห้องว่าง ขอจองห้องนั้น ก็โอเคครับ คืนนั้นผมก็นอนคนเดียวไม่ออกไปไหนกลัวเธอเห็นก่อน แต่ผมเห็นเธอแล้ว ซึ่งจากห้องผมจะมองเห็นลานจอดรถพอ

ดี เธอเข้า เธอออกตอนไหน ผมเห็นหมด เธอไปกับคณะครับ ประมาณ 4 -5 คน มีผู้ชาย 2 คนแต่มีคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ บุคลิกดีแต่งตัวเรียบร้อยคงเป็นหัวหน้าทีม วันรุ่งข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุชิต

- ฉันคือ อนุชิต และเขียนนวนิยาย "เมื่อเมียผมมีชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
947 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารมณ์พาไป

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?