ปายIncest

ปายIncest

25 และ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวอำเภอปายกับพี่ฝ้ายพี่สาวคนสวยของผม เป็นครับแรกเลยที่ผมได้มาที่นี่ มันสวยและโรแมนต์ติคแบบสุดๆเลยครับ ถ้าได้มากับแฟนคงจะเยี่ยมมาก แต่ผมต้องมาเป็นเพื่อนพี่ฝ้ายตามคำสั่งของพ่อและแม่ ก็เรามีกันอยู่แค่สองคนพี่น้องพี่ฝ้ายเองเคยมาเที่ยวแล้วกับเพื่อนๆที่มหา ลัยแก อ้อลืมบอกไปพี่ฝ้ายเรียนอยู่ปี 2 มหาลัยดังย่านบางเขนนะครับ ส่วนผมปีนี้ก็ขึ้นม.4 โรงเรียนแทบเมืองนนท์นะครับ พี่ฝ้ายนะ 19 แล้วส่วนผมแค่ 15 เอง

พอไปถึงปาย เราก็หารีสอตนอนกันแต่มันเต็มครับเต็มทุกที่ ให้ตายสิพี่ฝ้ายเลยเสนอไอเดียแบบคนที่เคยมาแล้วว่า ให้ไปเช่าเต็นนอนริมอุทยานเลย เราจึงมุ่งหน้าไปที่อุทยานที่พี่สาวผมว่า พอไปถึงผมเห็นแต่คนเต็มลานนั้นไปหมด ทุกคนคงมาด้วยจุดประสงค์เดี่ยวกับพี่ผมคือดูคอนเสิร์ตนี้แน่ๆเลย “จะดีหรือพี่ฝ้ายคนเพียบเลย” “ดีสิแบบนี้สิเข้าถึงธรรมชาติไงนายฟุต” ว่าแล้วพี่ก็ไปหาเจ้าหน้าที่โชคเรายังดีครับที่เหลือเต็นสุดท้ายพอดี แต่ที่ตั้งสิครับต้องหากันนานกว่าจะเจอที่ ก็แทบเย็นมันเป็ที่อยู่ปลายๆของริมห้วยน้ำนะครับ ออกจะเงียบดีแต่ก็มีเต็นอยู่ไม่ไกลกันอีกสองหลัง แต่ก็ห่างร่วม 20 เมตร เจ้าหน้าที่และผมช่วยกันกางเต็นพอเสร็จพี่ฝ้ายก็กลับมาพร้อมของกิน “กินๆเร็วงานจะเริ่มแล้ว” “พักให้หายเหนื่อยก่อนสิพี่” “ไม่ได้นะเดี่ยวไม่คุ้มค่าบัตรค่ารถไหนจะตั๋วเครื่องบินอีกเรามาไกลนะ” “รู้แล้วจะคุณแม่” พี่ฝ้ายก็อย่างนี้แหละครับแกเจ้ากี้เจ้าการบงการชีวิตผมเสมอ แต่ผมก็ยอมครับก็มีพี่สาวสวยก็ต้องคอยเอาใจแกธรรมดาครับ พองานเริ่มพี่สาวกับผมก็ได้ฟังเพลงในบรรยากาศสบายๆ พี่สาวผมแกก็สบายเกินเพราะ นานๆแกจะเป็นอิสระจากเดิมที่เป็นสาวแว่นหนาแก่เรียนแต่ตัวเรียบรอยพอมางาน นี้ก็ ใส่สายเดี่ยวสีดำสุดมั้นกระโปรงก็สั้นอวดสายตาหนุ่มๆแบบไม่กลัวหนาว แว่นก็ไม่ใส่ใช้คอนแทคเลนต์ แถมปล่อยผมยาวตรงสยายอวดความสวยจนหนุ่มๆที่มาในงานต้องจ้องกันตาเป็นมันจนผม สังเกตได้ ที่มีมาจีบขอเบอร์ก็สี่ห้าคนเลย แต่ที่มันจะยังไงอยู่ก็ตรงที่พี่ผมดื่มเบียร์ไปนับกระป๋องแทบไม่หมดสิครับ “พี่ฝ้ายดื่มน้อยๆหน่อยสิ เดี๋ยวเมาใครจะพากลับเต็น”

“ก็แกไงไอ้น้องชายพี่...” ห้าทุ่มเองพี่สาวผมเริ่มเมาไม่ได้สติแล้ว ผมเห็นแกดื่มอีกสองกระป๋องก่อนจะฟุบไปข้างๆไหล่ผม “พี่ฝ้ายกลับเต็นนะ” “ไม่กลั๊บ พี่จะอยู่.... จนงานจบ เอือกๆๆ” “ไม่ไหวแล้วพี่อย่างนี้” ผมพดยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุภาพร งามประเสริฐ

- ฉันคือ สุภาพร งามประเสริฐ และเขียนนวนิยาย "ปายIncest"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1308 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมย์เองค่ะ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?